Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Galatasaray vs Adana Demirspor 0h00 ngày 17/5 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Thứ Hai 16/05/2022 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Galatasaray vs Adana Demirspor trận đấu thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22 đêm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, góc thống kê về phong độ - đối đầu hai bên.

Nhận định bóng đá Galatasaray vs Adana Demirspor


Galatasaray vs Adana Demirspor
Galatasaray vs Adana Demirspor

Giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ đã đi tới vòng đấu áp chót, và về cơ bản thì mọi thứ gần như đã an bài. Theo đó, Trabzonspor trở thành nhà tân vô địch trước 2 vòng đấu khi đang hơn kẻ bám đuổi gần nhất tới 9 điểm. Trong khi 4 đội xuống hạng cũng sớm được xác định là Rizespor, Altay, Goztepe và Yeni Malatyaspor.

Nhưng vậy cũng đồng nghĩa trận đấu này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục đối với cả Galatasaray cũng như Adana Demirspor. Sau 36 vòng đấu, Galatasaray đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng với 48 điểm, kém nhóm dự cúp châu Âu tới 13 điểm. Đội bóng chủ sân NEF cũng là cái tên gây thất vọng nhất ở mùa giải năm nay.

Nói vậy là bởi Galatasaray bước vào chiến dịch 2021/22 với tư cách là đương kim Á quân. Mùa trước, họ thậm chí chỉ đứng dưới nhà vô địch Besiktas do thua hiệu số (+44 so với +45), mang về 26 chiến thắng – gấp đôi so với những gì làm được tính đến thời điểm hiện tại (thắng 13 trận).

Bên phía đối diện, Adana Demirspor đang đứng ở vị trí thứ 9, hơn 4 điểm so với Galatasaray. Dẫu vậy, đội khách đã sớm tỏ ra hết động lực khi toàn thua 4 trận vừa qua, ghi vỏn vẹn 2 bàn trong khi thủng lưới tới 11 bàn. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để các cầu thủ Galatasaray đòi lại món nợ để thua 0-2 ở lượt đi.

Các chuyên gia nhận định cũng đồng tình cửa thắng dành cho Galatasaray đang khá sáng, dù trên sàn giao dịch họ chỉ chấp 1/2 theo tỷ lệ châu Á. Adana Demirspor là địa chỉ đen cho các nhà đầu tư thời gian gần đây khi thua tỷ lệ 8/10 trận gần nhất, trong khi Galatasaray thắng 5/7 trận sân nhà vừa qua theo tiêu chí này.

Galatasaray vs Adana Demirspor
Galatasaray vs Adana Demirspor
  • Lựa chọn: Galatasaray

Nhận định hiệp 1 Galatasaray vs Adana Demirspor

Liên tiếp 4 trận gần đây Adana Demirspor đều thủng lưới hiệp 1, trong đó 3 trận bị dẫn trước khi bước vào giờ nghỉ và đều thua theo tỷ lệ. Trong khi Galatasaray thắng tỷ lệ hiệp 1 ở 2/3 trận vừa qua. Đó là những sở đủ tốt để đặt trọn niềm tin vào cửa thắng hiệp 1 của chủ nhà!

  • Lựa chọn: Galatasaray hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Galatasaray vs Adana Demirspor

Adana Demirspor sở hữu lối chơi khá phóng khoáng, và điều này càng được tô đậm ở thời điểm họ không còn quá chú trọng đến yếu tố thành tích. Theo thống kê, 6/8 trận vừa qua của Adana Demirspor nổ Tài, và liên tiếp 4 trận gần đây họ thủng lưới từ 2 bàn trở lên. Bên kia sân, 8/11 trận sân nhà gần nhất của Galatasaray cũng khép lại với 3 bàn trở lên.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Galatasaray vs Adana Demirspor: 2-1

Thành tích đối đầu

Galatasaray vs Adana Demirspor
Thành tích đối đầu giữa Galatasaray vs Adana Demirspor

Thành tích gần đây Galatasaray vs Adana Demirspor

Galatasaray vs Adana Demirspor
Thành tích gần đây của đội Galatasaray

Galatasaray vs Adana Demirspor
Thành tích gần đây của đội Adana Demirspor

Đội hình dự kiến:

  • Galatasaray: Cipe; Yedlin, Luyindama, Nelsson, van Aanholt; Antalyali; Morutan, Cicaldau, Feghouli, Kutlu; Diagne.
  • Adana Demirspor: Muric; Kanak, Sanuc, Akaydin, Svensson; Stambouli, Inler; Vargas, Bjarnason, Akintola; Balotelli.

Bảng xếp hạng 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X