Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gabon vs Cộng Hòa Congo 01h00 ngày 19/6 (Vòng loại Can 2023)

Chủ Nhật 18/06/2023 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabon vs Cộng Hòa Congo lúc 01h00 ngày 19/6 (Vòng loại Can 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định bóng đá chi tiết, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Gabon vs Cộng Hòa Congo

Cục diện bảng I Vòng loại Can Cup đang diễn ra vô cùng căng thẳng, cả 4 cái tên đều có cơ hội đi tiếp cho bản thân mình khi còn 2 trận đấu nữa sắp diễn ra. Xét ở thời điểm hiện tại, lúc 4 đội mới đá 4 vòng và chưa diễn ra lượt trận vòng 5 thì đội tuyển quốc gia Gabon đang có cơ hội sáng nhất để đi tiếp và Cộng Hòa Congo thì là đội tuyển quốc gia có ít cơ hội nhất, một sự trái ngược nhau giữa hai đội tuyển.

Gabon vs Cong Hoa Congo
Nhận định Gabon vs Cộng Hòa Congo 01h00 ngày 19/6 (Vòng loại Can Cup 2023)

Đội tuyển quốc gia 1 lúc này đang có 7 điểm, nếu họ có 3 điểm trong 2 trận đấu còn lại thì chắc chắn cái tên này sẽ đi tiếp, tất nhiên không làm được thì cơ hội bị hẹp lại rất nhiều và nó còn phụ thuộc nhiều vào những đội tuyển quốc gia khác nằm chung bảng nữa.

Đội tuyển quốc gia Cộng Hòa Congo nếu muốn đi tiếp, con đường phía trước rất chông gai bởi họ phải thắng toàn bộ số trận còn lại, 2 trận. Chỉ có như vậy thì cánh cửa đi tiếp mới chính thức mở ra cho Cộng Hòa Congo còn không họ vẫn sẽ là đội phải xem thành tích các đối thủ thì mới biết được số phận của mình.

Mục tiêu của Gabon có lẽ là đứt điểm vòng loại Vòng loại Can Cup ngay trước Cộng Hòa Congo bằng cách giành trọn vẹn 3 điểm. Cộng Hòa Congo thì đặt mục tiêu có 3 điểm trước đối thủ và tự định đoạt mình ở lượt trận cuối, hoặc hy vọng có điểm trước đội chủ nhà và lượt trận cùng vòng diễn ra kết quả có lợi cho bản thân mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Gabon vs Cộng Hòa Congo

Gabon và Cộng Hòa Congo sẽ kiêng dè nhau trong việc tấn công để tìm kiếm bàn thắng dẫn trước, bởi đội tuyển quốc gia nào cũng hiểu được rằng khi bị đối thủ dẫn trước chắc chắn sẽ khó lòng san bằng cách biệt được chứ đừng nói đến việc lội ngược dòng. Chính vì vậy chẳng thể xuất hiện quá 2 bàn thắng trong cuộc chiến giữa Gabon và Cộng Hòa Congo.

Dự đoán kết quả Gabon vs Cộng Hòa Congo: 1-0

Thành tích đối đầu Gabon vs Cộng Hòa Congo

Nhận định Gabon vs Cộng Hòa Congo 01h00 ngày 196 (Vòng loại Can Cup 2023) 1
Thành tích đối đầu Gabon vs Cộng Hòa Congo

Thành tích gần đây của Gabon

Nhận định Gabon vs Cộng Hòa Congo 01h00 ngày 196 (Vòng loại Can Cup 2023) 2
Thành tích gần đây của Gabon

Thành tích gần đây của Cộng Hòa Congo

Nhận định Gabon vs Cộng Hòa Congo 01h00 ngày 196 (Vòng loại Can Cup 2023) 3
Thành tích gần đây của Cộng Hòa Congo

Đội hình dự kiến Gabon vs Cộng Hòa Congo

  • Gabon: Jean-Noël Amonome, Anthony Oyono, Aaron Appindangoyé, Lloyd Palun, Johann Obiang, Guelor Kanga, Alex Moucketou-Moussounda, Jim Allevinah, Ibrahim Ndong, Denis Bouanga, Aaron Boupendza.

  • Cộng Hòa Congo: Joël Kiassumbua, Dieumerci Amale, Chancel Mbemba, Merveille Bokadi, Arthur Masuaku, Elia Meschak, Aaron Tshibola, Samuel Moutoussamy, Yoane Wissa, Gaël Kakuta, Cédric Bakambu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X