Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gabon vs Ai Cập 2h ngày 6/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Chủ Nhật 05/09/2021 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabon vs Ai Cập lúc 2h ngày 6/9 (Vòng loại World Cup 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gabon vs Ai Cập 2h ngày 6/9

ĐT Ai Cập vẫn cho thấy họ sống tốt mà không cần Mohamed Salah. Cầu thủ đang thuộc biên chế Liverpool không thể lên tuyển lần này do lệnh hạn chế từ chính phủ Anh bởi COVID-19. Ngoài ra, Mohamed Elneny cũng vắng mặt vì lí do tương tự. Không có sự xuất hiện của những ngôi sao tốt nhất, Ai Cập vẫn nhẹ nhàng đánh bại Angola với tỉ số tối thiểu. Đội hình của Ai Cập chỉ gồm phần lớn những cầu thủ đang chơi bóng trong nước, tuy nhiên tính gắn kết và sự quyết tâm là vũ khí của đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Hossam El Badry.

Nhận định bóng đá Gabon vs Ai Cập 2h ngày 6/9
Nhận định bóng đá Gabon vs Ai Cập 2h ngày 6/9

Ở trận đấu tới, Ai Cập sẽ có chuyến hành quân tới sân của Gabon. Trái ngược với đối phương, đội chủ nhà có sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất là Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn không cho thấy sự bứt phá nào khi vẫn để thua trước Libya trong trận khai màn VL World Cup 2022 khu vực châu Phi. Thậm chí, đóng góp của Aubameyang cho ĐTQG còn rất hạn chế khi anh không có nổi một cú sút trúng đích trong trận đấu kể trên. Trận thua vừa qua cũng kéo dài thất bại trong năm nay của Gabon lên con số 3.

Với những gì đã nêu, không lạ khi Ai Cập nhận được đánh giá cao hơn trước giờ bóng lăn, mặc cho việc họ phải làm khách. Thực tế cho thấy, những chuyến hành quân xa nhà vẫn thường mang về niềm vui cho Ai Cập, với 4 trận bất bại liên tiếp. Trước một Gabon đang loay hoay tìm hướng đi, nhiều khả năng Ai Cập sẽ tận dụng để có thêm một chiến thắng.

Tỷ lệ Gabon vs Ai Cập

Tỷ lệ Gabon vs Ai Cập
Tỷ lệ Gabon vs Ai Cập

Tài/Xỉu trận Gabon vs Ai Cập

Ai Cập là đội bóng theo thiên hướng phòng ngự phản công. Dù có hay không có Salah, thì nhiệm vụ “thủ chắc” vẫn được ưu tiên hàng đầu. Chính vì thế mà những trận đấu của họ thường kết thúc với tỉ số 1-0. Với chuyến làm khách trước Gabon tới, NHM Ai Cập khó lòng chứng kiến nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Gabon vs Ai Cập: 0-1

Thành tích đối đầu Gabon vs Ai Cập: (hai đội chưa từng gặp nhau)

Thành tích gần đây của Gabon

Thành tích gần đây của Gabon
Thành tích gần đây của Gabon

Thành tích gần đây của Ai Cập

Thành tích gần đây của Ai Cập
Thành tích gần đây của Ai Cập

Đội hình dự kiến Gabon vs Ai Cập

Gabon: A. Mfa Mezui, B. Écuélé Manga, L. Palun, J. Obiang, M. Lemina, A. Biyogo Poko, G. Kanga, J. Assoumou Akué, P. Aubameyang, D. Bouanga, J. Allevinah.

Ai Cập: Mohamed El Shenawy, Ahmed Hegazy,  El Wensh, Baher El Mohamady, Ahmed El Fotouh, Tarek Hamed, Amr Al Sulaya, Zizo, Mohamed Magdi, Hussein El Shahat, Mohamed Sherif.
 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X