Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Wolves (03h00 ngày 25/2): Không dễ cho chủ nhà

Thứ Năm 23/02/2023 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Fulham vs Wolves nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng với phong độ phập phù của cả hai đội không dễ để dự đoán cục diện trận đấu trên sân Craven Cottage.

Fulham vs Wolves: Không dễ cho chủ nhà

Trận đấu sớm nhất ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2022/23 diễn ra trên sân Craven Cottage, nơi chủ nhà Fulham sẽ tiếp đón các vị khách Wolves. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London gây bất ngờ khi đánh bại Brighton với tỷ số tối thiểu ngay trên sân nhà của họ. Đó là trận đấu mà Brighton đã dứt điểm 21 lần nhưng không thể ghi bàn, trong khi đó đội khách chỉ dứt điểm 5 lần nhưng lại mang về một pha lập công.

Nhận định Fulham vs Wolves (03h00 ngày 252) Không dễ cho chủ nhà 1
Fulham đang có phong độ khá tốt

Manor Solomon là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 88, mang về 3 điểm trọn vẹn cho Fulham. Với kết quả này, đội bóng thành London đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, chỉ kém vị trí thứ 4 của Tottenham khoảng cách 4 điểm. Để kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu là cực kỳ khó khăn, nhưng thầy trò Marco Silva hoàn toàn có cơ hội kết thúc mùa giải trong nhóm 7 đội dẫn đầu, qua đó giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Từ một đội bóng đặt mục tiêu trụ hạng, Fulham đang nằm trong nhóm được dự cúp châu Âu mùa tới. Những thành tích nổi bật của đội bóng này đến thời điểm hiện tại khiến CĐV của họ vô cùng phấn khích. Nếu như Fulham thắng tối thiểu ở vòng gần nhất thì đoàn quân của Julen Lopetegui để thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Bournemouth. Đội chủ nhà cầm bóng 69%, dứt điểm 15 lần, nhưng để thua Bournemouth, đội chỉ có 1 pha dứt điểm trúng đích duy nhất trong 90 phút thi đấu.

Trận thua Bournemouth khiến đà hồi sinh của Wolves bị chặn đứng, chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh đã phải dừng lại. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với nhóm xuống hạng chỉ là 3 điểm. Bây giờ, “Bầy sói” sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là khó khăn trên sân của Fulham. Wolves đã cầm hòa Fulham với tỷ số 0-0 tại Molineux vào tháng 8, họ hiện đang có chuỗi 5 trận không thắng trước đại diện của thành London trên sân Craven Cottage. Chiến thắng gần nhất của Wolves trước Fulham tại London là trận thắng 5-0 vào tháng 3 năm 2012.

nhan dinh bong da soi keo Fulham vs Wolverhampton ngoai hang anh premier league hom nay
 Fulham vs Wolves vòng 25 Ngoại hạng Anh 2022/23

Trong tháng 3, Fulham sẽ đối mặt với lịch thi đấu rất khó khăn. Họ đụng độ Brentford, Arsenal và Liverpool, bởi vậy thầy trò Marco Silva muốn giành trọn vẹn 6 điểm trước Wolves và Leeds, những đối thủ còn lại của họ trong tháng 2 này. Hàng thủ đang là điểm tựa giúp đội bóng thành London giành những kết quả tốt. Theo đó, Fulham giữ sạch lưới trong 3 trận gần đây nhất ở Ngoại hạng Anh. Bên kia chiến tuyến, Wolves cũng đối mặt với lịch thi đấu khó khăn trong tháng 3, họ phải đụng độ Liverpool, Tottenham Hotspur và Newcastle United. Chắc chắn Wolves cũng nỗ lực để giành điểm trước Fulham, trận đấu còn lại duy nhất của họ trong tháng 2 này. 

Nhận định Fulham vs Wolves nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng với phong độ phập phù của cả hai đội không dễ để dự đoán cục diện trận đấu trên sân Craven Cottage. Theo đó, Fulham thắng 8 nhưng cũng phải nhận 4 thất bại trong 14 trận gần đây, trong khi đó Wolves thắng 3 và thua 4 trong 7 trận gần nhất. 

Fulham có lợi thế sân nhà nhưng thật bất ngờ là Wolves thi đấu không quá tệ khi làm khách. Theo đó, họ chỉ thua 1 trong 5 trận xa nhà gần nhất ở Ngoại hạng Anh, nhưng trong chuỗi trận này họ chỉ có 1 lần giữ sạch lưới. Đó là trận hòa không bàn thắng trước Bournemouth vào tháng 10 năm ngoái. Wolves cũng luôn cho thấy sự khó chịu mỗi khi đối đầu Fulham, theo đó họ chỉ thua 1 trong 15 trận gần nhất khi đối đầu với đại diện của thành London trên mọi mặt trận. 

Nhận định Fulham vs Wolves (03h00 ngày 252) Không dễ cho chủ nhà 2
 Wolves hứa hẹn sẽ khiến Fulham có một trận đấu khó khăn

Về mặt lực lượng, Aleksandar Mitrovic bên phía Fulham dính chấn thương gân khoeo, khả năng đá chính là không cao. Bên phía Wolves, cựu tiền vệ Fulham - Mario Lemina đã trở lại sau án treo giò và sẵn sàng đối đầu với đội bóng cũ, nhưng Sasa Kalajdzic, Hwang Hee-chan, Boubacar Traore và Chiquinho đều vắng mặt.

Nhận định Fulham vs Wolves

Nhận định Fulham vs Wolves (03h00 ngày 252) Không dễ cho chủ nhà 3
Tỷ lệ châu Á tỷ lệ trên dưới trận Fulham vs Wolves

Tỷ lệ châu Á trận Fulham vs Wolves ở mức 0.25 nghiêng về phía đội chủ nhà. Thầy trò Marco Silva xếp trên Wolves 9 bậc ở Ngoại hạng Anh, họ còn có lợi thế sân nhà và đang có phong độ tốt, nhưng “Bầy sói” luôn rất khó đoán. Họ vừa thua trên sân nhà trước Bournemouth dù trước đó đã thắng cả Southampton và Liverpool. Đội khách có thể khó giành 3 điểm trước Fulham, nhưng một kết quả hòa là điều mà đội bóng của Lopetegui có thể nghĩ tới.

Dự đoán tỷ số: 1-1

Ít bàn thắng (Dưới 2.25)

2 trận đấu gần nhất của Fulham ở Ngoại hạng Anh đều có tối đa 2 bàn thắng. Họ thắng 2-0 trước Nottingham Forest và đánh bại Brighton 1-0. Trong khi đó ở trận đấu gần nhất, Wolves để thua 0-1 trước Bournemouth. Những thống kê cho thấy 7 lần đụng độ gần nhất giữa Fulham và Wolves, không một lần nào xuất hiện nhiều hơn 2 bàn thắng. 

Trận lượt đi kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Và ở trận lượt về giữa hai đội nhiều khả năng cũng không xuất hiện quá nhiều bàn thắng. Ngoài ra trận đấu cũng khó xuất hiện bàn thắng trong hiệp 1. Theo đó, 5 lần đụng độ gần nhất đều không có bàn trong 45 phút đầu tiên. 

Thông tin bên lề

  • 7 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • 5 trận đối đầu gần nhất không có bàn thắng trong hiệp 1.
  • Wolves đã giữ sạch lưới trong 4 trận gần nhất gặp Fulham trên mọi đấu trường.
  • Fulham thắng 11/13 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
  • Fulham ghi bàn ở 17/20 trận sân nhà gần nhất.
  • Fulham đã giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất ở Premier League.
  • 6 trận gần nhất của Wolves có tổng bàn thắng lẻ.
  • Wolves bất bại 14 trong 15 trận gần nhất gặp Fulham trên mọi đấu trường.
  • Fulham: Cairney, Kebano chấn thương
  • Wolves: Chiquinho, Boubacar Traore, Kalajdzic, Hwang Hee-Chan chấn thương

Phong độ gần đây của Fulham

Phong độ gần đây của Wolves

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Fulham vs Wolves (03h00 ngày 252) Không dễ cho chủ nhà 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X