Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Tottenham (03h00 ngày 24/1): Spurs lại mất điểm?

Thứ Hai 23/01/2023 01:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Fulham vs Tottenham nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng thầy trò Marco Silva không dễ bị đánh bại trên sân Craven Cottage.

Fulham vs Tottenham: Không dễ cho Spurs

Tottenham đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây. 2 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Spurs không giành được điểm nào. Đội bóng thành London để thua 0-2 trước Arsenal, sau đó là thất bại 2-4 trước Man City. Ở trận đấu với Man xanh, thầy trò Conte dù dẫn trước 2-0 sau hiệp 1 nhưng cuối cùng vẫn rời sân Etihad với 2 bàn tay trắng.

Nhận định Fulham vs Tottenham (03h00 ngày 241) Spurs lại mất điểm 1
 Tottenham đang chơi không tốt trong thời gian gần đây

Tính ra kể từ đầu năm 2023, Tottenham thua tới 3 trong số 4 trận ở Ngoại hạng Anh. Những kết quả không tốt khiến “Gà trống” bật khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu. Tottenham hiện tại đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của Newcastle khoảng cách 6 điểm. Thậm chí ở trận đấu với đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Portsmouth ở vòng 3 FA Cup, Tottenham cũng chỉ có được chiến thắng 1-0. 

Hàng công Tottenham chơi tạm ổn với 39 bàn sau 20 trận, nhưng hàng thủ của họ đang thi đấu cực tệ. Spurs phải nhận tới 31 bàn thua từ đầu mùa. Trong nhóm 12 đội dẫn đầu trên BXH, “Gà trống” là đội sở hữu hàng thủ tệ nhất. Thủ môn Hugo Lloris đã cho thấy dấu hiệu về mặt tuổi tác, cầu thủ 36 tuổi mắc quá nhiều sai lầm từ đầu mùa. Trong khi đó những trung vệ của Tottenham như Eric Dier, Cristian Romero hay Clement Lenglet không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết. Nếu HLV Conte không tìm cách gia cố hàng thủ, khả năng đội bóng thành London kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu là không cao.

Fulham vs Tottenham
Fulham vs Tottenham vòng 21 Ngoại hạng Anh 2022/23

Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2022/23, Tottenham có chuyến hành quân tới sân của đội bóng hàng xóm Fulham. Được đánh giá cao hơn, Spurs sẽ phải nỗ lực giành chiến thắng, qua đó rút ngắn khoảng cách với những đội xếp trên. Thành tích đối đầu giữa hai đội nghiêng hoàn toàn về phía Tottenham. Theo đó, 6 lần gặp nhau gần nhất Spurs bất bại, trong đó có 5 chiến thắng.

Nhận định Fulham vs Tottenham nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng thầy trò Marco Silva không dễ bị đánh bại ở thời điểm hiện tại. Nên nhớ, Fulham đang xếp thứ 7, họ cũng chỉ kém đội bóng của HLV Conte có 2 điểm. Đáng chú ý, đội chủ sân Craven Cottage đang duy trì phong độ ấn tượng thắng 5 và chỉ thua đúng 1 lần trong số 6 trận đấu gần nhất tại mọi mặt trận tham dự. 

Nhận định Fulham vs Tottenham (03h00 ngày 241) Spurs lại mất điểm 2
Fulham đủ khả năng giành điểm trước Tottenham ở thời điểm hiện tại

Nếu chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh, Fulham thắng 4 trong 5 vòng gần nhất. Từ một đội bóng bị đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chiếc vé xuống hạng, dưới bàn tay của Marco Silva, Fulham trở thành đối thủ khó bị đánh bại với mọi đội bóng. Họ bây giờ tạo ra khoảng cách an toàn với nhóm nguy hiểm, không những vậy Fulham còn đang nằm trong nhóm cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa giải tới. 

Những kết quả tốt mang lại sự tự tin rất lớn cho Fulham. Nếu đánhbại Tottenham, đội chủ sân Craven Cottage sẽ vượt mặt đối thủ trên bảng xếp hạng. Tất nhiên, để hạ gục Spurs là chuyện không hề đơn giản, nhưng 1 điểm là điều mà đội chủ nhà hoàn toàn có thể nghĩ đến. 

Nhận định châu Á Fulham vs Tottenham

Tỷ lệ châu Á trận Fulham vs Tottenham ở mức 0.25 nghiêng về phía Spurs, điều đó cho thấy khả năng giành chiến thắng của đội khách là cực kỳ khó khăn. Hiện tại, Fulham đang có phong độ tốt hơn, họ còn được thi đấu trên sân nhà. Bởi vậy không nhiều người tin rằng Tottenham sẽ vượt khó thành công ở trận đấu này.

Nhận định Fulham vs Tottenham (03h00 ngày 241) Spurs lại mất điểm 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Fulham vs Tottenham

Fulham là một trong ba đội bóng thắng tỷ lệ châu Á nhiều nhất ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Nếu tính trên mọi mặt trận, đội bóng thành London thắng tỷ lệ châu Á ở 7 trận gần nhất. Trái ngược, Tottenham thường xuyên gây thất vọng khi thua TLCA ở 6 trong 7 trận gần đây. 

Dự đoán tỷ số: 1-1

Không có nhiều bàn thắng (Dưới 2.75)

Trong 3 lần đối đầu gần nhất giữa Fulham và Tottenham, 2 trận có dưới 3 bàn thắng. Có tới 3 trong số 4 trận đấu mới đây của Fulham và 2/3 trận đấu gần nhất của Tottenham khép lại với kịch bản không quá 2 bàn/trận. Nhiều khả năng trận đấu trên sân Craven Cottage sẽ không xuất hiện quá nhiều bàn thắng.

Thông tin bên lề Fulham vs Tottenham

  • Tottenham thắng chủ nhà Fulham trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Tottenham thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 9/10 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Fulham chỉ thua 1/5 trận gần nhất ở mọi đấu trường
  • Tottenham thua 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh
  • Fulham: Kebano chấn thương, Duffy khả năng ra sân 50/50
  • Tottenham: Lucas Moura chấn thương

Phong độ gần đây của Fulham

Phong độ gần đây của Tottenham

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến Fulham vs Tottenham

Nhận định Fulham vs Tottenham (03h00 ngày 241) Spurs lại mất điểm 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X