Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Sunderland (22h00 ngày 28/01): Làm thịt “Mèo đen”

Thứ Sáu 27/01/2023 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Fulham vs Sunderland nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thầy trò HLV Marco Silva có cơ hội rất lớn để giành vé vào vòng 5 FA Cup.

Fulham vs Sunderland: Khó có bất ngờ

Fulham là một trong những tân binh của giải Ngoại hạng Anh 2022/23. Dù không được đánh giá cao, nhưng đội bóng này đã chơi tuyệt hay để đứng ở nửa trên bảng xếp hạng. Cụ thể, với 31 điểm sau 21 trận đã đấu, đội bóng thành London xếp thứ 7. Khoảng cách với nhóm xuống hạng là khá lớn, bởi vậy Fulham đang đặt mục tiêu giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Nhận định Fulham vs Sunderland (22h00 ngày 2801) Làm thịt “Mèo đen” 1
Fulham đang chơi tốt ở mùa giải 2022/23

Chắc chắn đó là nhiệm vụ không dễ hoàn thành, nhưng như HLV Marco Silva đã nói, khi còn cơ hội đội bóng của ông sẽ không bỏ cuộc. Ở đấu trường FA Cup, Fulham đã vượt qua vòng 3 để có mặt ở vòng 4. Đối thủ tiếp theo của đội bóng này là Sunderland, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh.

Ở lần đối đầu sắp tới với Sunderland, Fulham đang có lợi thế lớn khi được thi đấu trên sân nhà. Họ sẽ tận dụng việc được chơi tại Craven Cottage để hy vọng giành chiến thắng, qua đó có mặt ở vòng đấu tiếp theo. Theo thống kê, 6 lần gặp nhau gần nhất Fulham chỉ thắng 2 và nhận 3 thất bại, nhưng ở thời điểm hiện tại hai đội có cách biệt lớn.

Nếu như Fulham đang chơi tốt ở Ngoại hạng Anh thì Sunderland lại đang thi đấu ở giải hạng nhất Anh. Phong độ của “Mèo đen” là khá tốt, họ chỉ thua 2 trong số 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, với chiều sâu đội hình không quá tốt, Sunderland hiểu rằng họ cần tập trung vào giải Hạng nhất Anh thay vì cố gắng tiến sâu ở FA Cup.

nhan dinh bong da soi keo Fulham vs Sunderland FA Cup hom nay
 Fulham vs Sunderland vòng 4 FA Cup 2022/23

Tại giải Hạng nhất Anh, Sunderland hiện đang đứng thứ 9 khi có cho mình 41 điểm sau 28 vòng đấu. Tuy nhiên, cơ hội thăng hạng vẫn còn đó khi đội chủ sân Ánh Sáng kém chỉ kém vị trí thứ 3 của Watford có 3 điểm. Chưa bao giờ cuộc đua giành vé thi đấu tại Premier League mùa tới lại diễn ra sôi nổi như vậy. Ngoài Burnley và Sheffield đang tạo ra cách biệt so với phần còn lại, có tới 12 đội đang cạnh tranh cho 3 vị trí tiếp theo, từ thứ 3 đến thứ 6, qua đó giành vé tham dự vòng play-off lên chơi ở Ngoại hạng Anh mùa tới. 

Nếu thi đấu tốt trong phần còn lại của giải đấu thì Sunderland có quyền mơ mộng về việc đặt chân chơi ở Ngoại hạng Anh. Rõ ràng là cơ hội lọt vào nhóm tham dự vòng play-off để trở lại Ngoại hạng Anh của Sunderland là cao hơn hẳn mục tiêu vô địch FA Cup. HLV Tony Mowbray là người hiểu rõ nhất tình hình, và nhiều khả năng “Mèo đen” sẽ từ bỏ đấu trường FA Cup và tập trung cho mặt trận ở giải Hạng nhất Anh. 

Nhận định Fulham vs Sunderland (22h00 ngày 2801) Làm thịt “Mèo đen” 2
 Sunderland khó cản bước tiến của Fulham

Về mặt lực lượng, Sunderland không thể sánh bằng Fulham. Amad Diallo có lẽ là cái tên được kỳ vọng nhiều nhất bên phía đội khách ở trận đấu trên đất London. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà được MU cho Sunderland mượn và đang chơi tốt. Anh có 7 bàn và 1 kiến tạo ở giải Hạng nhất Anh, anh là chân sút số 2 của đội, chỉ ghi ít bàn hơn Ross Stewart. 

Khó khăn là điều có thể dự đoán đối với đội khách. Nhận định Fulham vs Sunderland nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thầy trò HLV Marco Silva có cơ hội rất lớn để giành vé vào vòng 5 FA Cup.

Nhận định Fulham vs Sunderland

Tỷ lệ châu Á trận Fulham vs Sunderland ở mức 1.25 nghiêng về phía đội chủ nhà. Ở vòng 3, đội bóng thành London thắng Hull City 2-0 trên sân khách. Khi được chơi trên sân nhà, họ đủ khả năng để thắng cách biệt trước Sunderland. Ở những thời điểm như thế này, chiều sâu đội hình sẽ phát huy tác dụng. Và ở yếu tố này rõ ràng Fulham được đánh giá cao hơn.

Nhận định Fulham vs Sunderland (22h00 ngày 2801) Làm thịt “Mèo đen” 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Fulham vs Sunderland

Đội chủ nhà đang có phong độ khá cao và họ hoàn toàn xứng đáng được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Thầy trò HLV Marco Silva đang vượt trội về mọi thứ so với đối thủ. Khả năng Fulham chiến thắng Sunderland với cách biệt ít nhất 2 bàn là có thể xảy ra.

Dự đoán tỷ số: 3-1

Nhiều bàn thắng (Trên 3)

Trong 6 trận gần nhất của Sunderland trên mọi đấu trường, có 2 trận có tối đa 2 bàn, 1 trận có 3 bàn và 3 trận có nhiều hơn 3 bàn. 3 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng có 2 lần xuất hiện ít nhất 3 bàn. Với lợi thế sân nhà Fulham sẽ chơi tấn công ngay từ đầu, trong khi đó Sunderland không phải đội bóng chơi tử thủ, họ cũng sẽ có những tình huống đáp trả. Trận đấu này được dự đoán sẽ có 3 bàn hoặc nhiều hơn thế.

Thông tin bên lề

  • Sunderland chỉ thua 2 trong 10 trận gần đây nhất trên mọi mặt trận.
  • Fulham thua 2 trận gần nhất trước Newcastle và Tottenham.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng trên sân của Fulham trong 5 trận tiếp Sunderland gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Fulham: Neeskens Kebano chấn thương
  • Sunderland: Joueur Raison và Lynden Gooch chấn thương

Phong độ gần đây của Fulham

Phong độ gần đây của Sunderland

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Fulham vs Sunderland (22h00 ngày 2801) Làm thịt “Mèo đen” 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X