Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fulham vs Peterborough 2h45 ngày 24/2 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Tư 23/02/2022 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả trận Fulham vs Peterborough thuộc khuôn khổ Vòng 34 Championship đêm nay: Nhận định, soi kèo bóng đá, thống kê châu Á chính xác và uy tín.
Fulham vs Peterborough
Fulham vs Peterborough

Nhận định bóng đá hôm nay Fulham vs Peterborough (0:2): 4-1


Cuối tuần vừa rồi, Fulham bất ngờ để thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Huddersfield nhưng đội bóng thủ đô London vẫn giữ được vị trí dẫn đầu trên BXH Championship mùa này với 64 điểm sau 31 trận đã chơi. So với đội đứng cao nhất của nhóm bám đuổi Top 2 (có vé trực tiếp lên Premier League) là Blackburn (thứ 3) thì cách biệt mà Fulham đang sở hữu lên đến 10 điểm cực kỳ an toàn, chưa kể đối thủ còn chơi hơn 1 trận.

Tất nhiên thầy trò HLV Marco Silva chưa được phép hài lòng bởi mùa bóng còn 1/4 chặng đường nữa. Thêm vào đó, hẳn Fulham cũng muốn sớm có vị trí chính thức trong Top 2 cho yên tâm. Vì thế, họ quyết tâm phải ngay lập tức lấy lại cảm giác chiến thắng khi vòng này tiếp tục được chơi trên sân nhà và đối thủ Peterborough cực kỳ dễ chịu.

Hiện tại, Peterborough đang sáng cửa trở lại sân chơi League One (hạng 3) chỉ sau một mùa tạm biệt. Với 21 điểm trong tay sau 31 trận đã chơi, Peterborough giờ chỉ đứng áp chót 23/24 đội trên bảng xếp hạng Championship mùa này, kém nhóm an toàn 8 điểm.

Cần lưu ý thêm hai đội đứng phía trên Peterborough là Derby County và Reading còn bị BTC trừ điểm bởi vi phạm quy định của giải đấu, bằng không chẳng rõ cách biệt còn lớn đến mức nào. Về mặt lý thuyết, Peterborough dĩ nhiên còn cơ hội để trụ hạng song trước tiên họ cần phải cải thiện phong độ nghèo nàn: không thắng 9 vòng gần nhất (thua đến 7).

Peterborough cũng là đội có thành tích sân khách kém nhất giải Hạng Nhất Anh 2021/22 khi mới mang về vẻn vẹn 4 điểm sau 16 chuyến hành quân xa nhà. Đội bóng này đã vừa phải sa thải HLV Darren Ferguson và chưa tìm được người thay thế (cựu cầu thủ Matthew Etherington đang nắm tạm quyền cho đến khi tìm được thuyền trưởng mới).

Trước đối thủ quá kém cỏi như vậy, Fulham được đánh giá cao vào khả năng chiến thắng, thậm chí với tỷ số cách biệt. Chẳng thế mà đội chủ sân Craven Cottage chấp tới 2 bàn, mức sâu nhất mùa này. Hồi tháng 1, Fulham cũng từng chấp Bristol City mức -2 trên sân nhà và kết quả họ thắng đậm 6-2. Đặt niềm tin vào đội chủ nhà là lựa chọn không thể khác.

Tỷ lệ Fulham vs Peterborough
Tỷ lệ Fulham vs Peterborough


Đội hình dự kiến Fulham vs Peterborough

  • Fulham (4-2-3-1): Marek Rodak (GK); Neco Williams, Tosin Adarabioyo, Tim Ream, Antonee Robinson; Tom Cairney, Nathaniel Chalobah; Bobby Reid, Fabio Carvalho, Harry Wilson; Aleksandar Mitrovic.
  • Peterborough (4-3-3): Steven-Andreas Benda; Nathan Thompson, Josh Knight, Frankie Kent, Bali Mumba; Oliver Norburn, Jeando Fuchs, Reece Brown; Jack Marriott, Joe Ward, Jonson Clarke-Harris.
Dự đoán kết quả Fulham vs Peterborough: 4-1

Thống kê Fulham vs Peterborough

Fulham VS Peterborough
Thành tích gần đây của Fulham
Fulham VS Peterborough
Thành tích gần đây của Peterborough

Lịch thi đấu - BXH Hạng Nhất Anh 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X