Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Coventry 21h00 ngày 10/4 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Chủ Nhật 10/04/2022 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham vs Coventry lúc 21h00 ngày 10/4 (Hạng Nhất Anh 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Fulham vs Coventry 21h00 ngày 10/4

Fulham vẫn đang nắm giữ quá nhiều lợi thế trong cuộc đua giành vé lên thẳng Ngoại hạng Anh mùa sau. Với 83 điểm trong tay, Fulham vẫn đang chễm chệ trên ngôi đầu BXH. Cách biệt mà họ tạo ra với nhóm bám đuổi đã là 11 điểm. Nói như vậy đủ để thấy rõ sự chênh lệch giữa Fulham và Coventry. Hiện tại Coventry chỉ đứng thứ 12 với tổng điểm 56. Khoảng cách giữa họ và Fulham lên tới 27 điểm.

Fulham vs Coventry
Soi kèo Fulham vs Coventry Hạng Nhất Anh 2021/22

Không chỉ chênh lệch lớn về điểm số, kết quả thi đấu trong thời gian qua giữa hai đội cũng có nhiều khác biệt. 6/8 trận đấu đã qua Fulham góp mặt đều được ca khúc khải hoàn. Bên cạnh đó The Cottagers còn sở hữu thêm một kết quả hòa 1-1 trên sân Barnsley. Với trận mới nhất đá bù vòng 30, đại diện của thành London đã có thắng lợi tối thiểu 1-0 trước chủ nhà Middlesbrough.

Phía bên kia sân đấu, Coventry vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng dù đã trải qua 4 trận liên tiếp. Trong chuỗi trận không thắng này, Coventry có 2 lần phải nhận thất bại. Họ đã bị Hull và Nottingham đánh bại với cùng tỷ số 2-0. Lần cuối cùng Coventry được ca khúc khải hoàn là chiến thắng 4-1 trước Sheffield Utd. Thế nhưng thắng lợi đó của The Sky Blues đã cách đây 1 tháng.

Phải hành quân đến sân Craven Cottage của Fulham sẽ là bài toán khó giải đối với thầy trò HLV Mark Robins. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 3 trận liên đá sân khách, Coventry chỉ biết đến hòa và thua. Ngược lại Fulham đã thắng 5/7 trận sân nhà. Đáng chú ý tại thị trường Châu Á, Fulham còn thắng handicap 5/7 trận. Đối với Coventry, họ thua ải handicap 4 trận liên tiếp. Như vậy khả năng Coventry trắng tay ra về là rất cao.

Tỷ lệ Fulham vs Coventry

Fulham vs Coventry
Tỷ lệ Fulham vs Coventry

Tài/Xỉu trận Fulham vs Coventry

Người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng mỗi khi theo dõi trận đấu có sự góp mặt của Fulham. 6/7 trận mới nhất Fulham thi đấu đều không có trên 2 bàn. Đặc biệt 2 trận gần nhất The Cottagers ra sân đều giữ sạch lưới. Đó sẽ là thách thức không nhỏ đối với Coventry. Ngoài ra 3/4 trận trước đó Coventry ra quân cũng có kết quả tương tự. Vậy nên trận tới rất khó để bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Fulham vs Coventry: 2-0

Thành tích đối đầu Fulham vs Coventry

Fulham vs Coventry
Thành tích đối đầu Fulham vs Coventry

Thành tích gần đây của Fulham

Fulham vs Coventry
Thành tích gần đây của Fulham

Thành tích gần đây của Coventry

Fulham vs Coventry
Thành tích gần đây của Coventry

Đội hình dự kiến Fulham vs Coventry

  • Fulham: Rodak, Bryan, Ream, Adarabioyo, Tete, Chalobah, Reed, Reid, Carvalho, Wilson, Mitrovic.

  • Coventry: Moore, Hyam, Rose, Bidwell, Dabo, Hamer, Allen, Sheaf, O'Hare, Gyökeres, Kane.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X