Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Aston Villa (06h00 ngày 27/07): Chờ một trận cầu sôi nổi

Thứ Ba 25/07/2023 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Fulham vs Aston Villa nghiêng một chút về phía đội chủ sân Villa Park, và NHM đang chờ đợi trận giao hữu này sẽ có nhiều bàn thắng. 

Fulham đã chơi rất tốt ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi, trong số 3 tân binh, họ là đội có thành tích tốt nhất. Đội bóng thành London kết thúc mùa giải 2022/23 ở vị trí thứ 10 trên BXH, trong khi đó 2 tân binh còn lại là Bournemouth và Nottingham Forest xếp hạng 15 và 16. Thậm chí có thời điểm Fulham còn nằm trong nhóm giành vé dự cúp châu Âu, nhưng chuỗi trận không quá tốt ở giai đoạn cuối mùa khiến họ chỉ xếp ở giữa bảng xếp hạng.

Nhận định Fulham vs Aston Villa (06h00 ngày 2707) Chờ một trận cầu sôi nổi 1
Fulham xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh mùa trước

Rõ ràng với một đội bóng đặt mục tiêu trụ hạng như Fulham, vị trí thứ 10 ở Ngoại hạng Anh mùa trước khiến NHM của họ rất hài lòng. Thầy trò Marco Silva vừa có trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2023, họ đánh bại Brentford với tỷ số 3-2. Cú cứa lòng ấn tượng ở phút thứ 3 của Harry Wilson đã mở tỷ số cho Fulham trong trận đấu ở Philadelphia, các pha lập công tiếp theo của Bobby Reid và Vinicius mang về chiến thắng chung cuộc cho đội bóng của Marco Silva.

Fulham vẫn chưa thực hiện bất kỳ bản hợp đồng mới nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, họ mới gia hạn hợp đồng thành công với cầu thủ chạy cánh Willian. Không chỉ hoạt động kém hiệu quả trên TTCN, Fulham còn đứng trước nguy cơ mất tiền đạo chủ lực Aleksandar Mitrovic, người đang rất muốn chuyển đến Ả Rập Xê Út. Thậm chí HLV Marco Silva cũng đang được một CLB ở châu Á mời gọi với mức lương rất cao. 

Trong trận giao hữu thứ 2 ở Hè năm nay, Fulham sẽ đối đầu với Aston Villa. Đối thủ của Fulham trong trận giao hữu tới đây đã đi từ cuộc chiến trụ hạng đến một vị trí trong Top 7 tại Premier League dưới thời Unai Emery ở mùa giải trước, sau 13 năm họ mới lại giành vé tham dự cúp châu Âu. Europa Conference League được cho là đấu trường vừa sức với đội chủ sân Villa Park, việc đội bóng đồng hương West Ham vừa vô địch giải đấu này càng thôi thúc họ quyết tâm hơn. 

Fulham vs Aston Villa
Fulham vs Aston Villa giao hữu Hè 2023

Aston Villa đã bắt đầu quá trình chuẩn bị trước mùa giải với các trận hòa liên tiếp trước Walsall và gần đây nhất là Newcastle. Ollie Watkins và Emiliano Buendia giúp các học trò của Emery vượt lên dẫn trước Newcastle 2-0 trong vòng 15 phút, nhưng các bàn thắng của Elliot Anderson, Alexander Isak giúp đội bóng của Eddie Howe cân bằng tỷ số 2-2 sau 45 phút. Trong hiệp 2, Emiliano Buendia một lần nữa đưa Aston Villa vượt lên, nhưng bàn thắng của Callum Wilson ấn định tỷ số hòa 3-3. 

Bước vào trận giao hữu tiếp theo với Fulham, HLV Emery sẽ tiếp tục thử nghiệm đội hình, qua đó tìm ra được hệ thống tốt nhất cho mùa giải tới. Vào tháng 10 năm 2022, Aston Villa từng thua Fulham 0-3, chính thất bại này là giọt nước tràn ly khiến Steven Gerrard bị sa thải, nhường chỗ cho Emery. Tuy nhiên, kết quả này khó lặp lại ở trận giao hữu sắp tới. 

Về mặt lực lượng, Aleksandar Mitrovic tiếp tục ngồi, anh cố gắng gây áp lực lên đội bóng thành London để được ra đi. Joao Palhinha cũng đã được liên hệ với việc rời khỏi Craven Cottage trong kỳ chuyển nhượng ở Hè 2023, anh được West Ham quan tâm. Tuy nhiên, thương vụ có thể bị đổ bể sau khi tiền vệ này bị trật khớp vai trong trận gặp Brentford.

Nhận định Fulham vs Aston Villa (06h00 ngày 2707) Chờ một trận cầu sôi nổi 2
HLV Emery đang giúp Aston Villa chơi rất tốt

Bên kia chiến tuyến, Aston Villa đã chiêu mộ thành công Pau Torres và Youri Tielemans, cả hai dự bị trong trận hòa 3-3 trước Newcastle. Bộ đôi này có thể đá chính ở trận đấu với Fulham tại Orlando. Việc chuyển nhượng Moussa Diaby từ Bayer Leverkusen đã được xác nhận vào cuối tuần trước, và NHM Aston Villa cũng đang chờ đợi màn ra mắt của cầu thủ chạy cánh này. 

Nhận định Fulham vs Aston Villa

Aston Villa sở hữu một đội hình có chiều sâu tốt hơn Fulham, họ cũng có những sự bổ sung chất lượng ở Hè 2023. Trong trường hợp hai đội chơi với 2 đội hình ở hai hiệp đấu, đội chủ sân Villa Park có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn. Ở trận giao hữu gần nhất của hai đội đều có tối thiểu 5 bàn thắng, và NHM đang chờ đợi một trận đấu có nhiều bàn thắng giữa 2 CLB này.

Dự đoán tỷ số: Fulham 2-3 Aston Villa

Phong độ gần đây của Fulham

Phong độ gần đây của Aston Villa

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Fulham: Rodak; Tete, Parkes, Diop, Robinson; Reed, Cairney, Lukic, Wilson, Willian; Vinicius

Aston Villa: Martinez; Casha, Torres, Mings, Digne; McGinn, Luiz, Tielemans; Archer, Buendia, Watkins

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X