Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fujieda MYFC vs Machida Zelvia 16h00 ngày 17/9 (Hạng 2 Nhật 2023)

Chủ Nhật 17/09/2023 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fujieda MYFC vs Machida Zelvia lúc 16h00 ngày 17/9 (Hạng 2 Nhật hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Fujieda MYFC vs Machida Zelvia

Khách quan mà nói Fujieda MYFC đang không thể duy trì được sự ổn định cần thiết về mặt phong độ trong thời gian qua. Cụ thể 8/9 trận gần nhất Fujieda MYFC thi đấu đều không thể ca khúc khải hoàn. Đáng nói rằng có 6 trận trong đó đã kết thúc với thất bại dành cho Fujieda MYFC. Trận thua mới nhất của họ là bị Tochigi SC đánh bại 2-0 trên sân đối thủ tại vòng 33. Phải đến trận đấu ở vòng 34, HLV Daisuke Sudō cùng các học trò mới có thể chấm dứt mạch trận kém cỏi bằng chiến thắng 2-0 trước Kumamoto.

Fujieda MYFC vs Machida Zelvia
Nhận định Fujieda MYFC vs Machida Zelvia 16h00 ngày 17/9 (Hạng 2 Nhật 2023)

Được trở về sân nhà Fujieda Soccer Stadium ở trận đấu thuộc vòng 35 nhưng đó không phải là lợi thế lớn dành cho Fujieda MYFC. Theo thống kê từ giới chuyên môn, đại diện đến từ Shizuoka chỉ có thể giành về đúng 1 chiến thắng sau 9 trận sân nhà. Thậm chí nếu tính đến thời điểm này, họ đã phải trải qua 6 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Hơn nữa số thất bại mà Fujieda MYFC phải nhận trong chuỗi trận này là 5. Điều đó đang mở ra cơ hội giành kết quả tốt đối với Machida Zelvia.

Cần phải nhớ rằng Machida Zelvia đang không duy trì được bộ mặt thi đấu ổn định trong thời gian qua. 2 trận liên tiếp đội bóng này ra sân thi đấu đều không thể ca khúc khải hoàn. Lần cuối cùng Machida Zelvia được nếm mùi chiến thắng là đánh bại Montedio Yamagata 5-0 trên sân nhà diễn ra vào cuối tháng 8. Tuy nhiên khi chơi tại sân khách, họ không hề tỏ ra e ngại. Các học trò của HLV Go Kuroda đã bất bại tới 8/9 trận sân khách đã qua. Chưa kể họ còn đang dẫn đầu bảng xếp hạng J2 League, bỏ xa Fujieda MYFC tới 15 bậc.

Đồng thời những kết quả đối đầu gần đây giữa hai đội đang cho thấy sự áp đảo của Machida Zelvia. Cả 7 lần chạm trán Fujieda MYFC trong quá khứ, Machida Zelvia đều không thua. Thay vào đó họ đã thắng tới 6 trận. Với lượt đi mùa này, Machida Zelvia có được thắng lợi tối thiểu 1-0. Vậy nên họ đủ cơ sở để giành 3 điểm trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Fujieda MYFC vs Machida Zelvia

Machida Zelvia không mang đến những kết quả bùng nổ bàn thắng trong những trận cầu gần đây họ góp mặt. 2 trận mới nhất Machida Zelvia chơi đuề có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Ngoài ra 9/15 trận đội bóng này đá sân khách không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Đối với Fujieda MYFC, họ sở hữu 5/7 trận có thống kê tương tự. Trận tới sẽ ít bàn thắng.

Dự đoán kết quả Fujieda MYFC vs Machida Zelvia: 0-1

Thành tích đối đầu Fujieda MYFC vs Machida Zelvia

Nhận định Fujieda MYFC vs Machida Zelvia 16h00 ngày 179 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Fujieda MYFC vs Machida Zelvia

Thành tích gần đây của Fujieda MYFC

Nhận định Fujieda MYFC vs Machida Zelvia 16h00 ngày 179 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Fujieda MYFC

Thành tích gần đây của Machida Zelvia

Nhận định Fujieda MYFC vs Machida Zelvia 16h00 ngày 179 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Machida Zelvia

Đội hình dự kiến Fujieda MYFC vs Machida Zelvia

  • Fujieda MYFC: Kai Chide Kitamura, Keisuke Ogasawara, Nobuyuki Kawashima, Shota Suzuki, Keigo Enomoto, Kento Nishiya, Taisuke Mizuno, Ryosuke Hisadomi, Ken Yamura, Akiyuki Yokoyama, Anderson Chaves.

  • Machida Zelvia: Koki Fukui, Hijiri Onaga, Jurato Ikeda, Jang Min-kyu, Junya Suzuki, Hokuto Shimoda, Renji Matsui, Takuya Yasui, Daigo Takahashi, Byron Vásquez, Ademilson.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X