Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Frosinone vs Pisa 22h45 ngày 11/8 (Coppa Italia 2023/24)

Thứ Sáu 11/08/2023 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frosinone vs Pisa lúc 22h45 ngày 11/8 (Cúp quốc gia Italia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Frosinone vs Pisa

Đội chủ nhà Frosinone và đội khách Pisa năm ngoái đều thi đấu ở giải hạng 2 Ý tuy nhiên năm nay mọi thứ đã không còn như vậy nữa. Đối với Frosinone, đội bóng này đã giành xuất thăng hạng lên giải đấu cao nhất đất nước hình chiếc ủng còn Pisa thì vẫn đang thi đấu ở giải hạng 2 Ý.

Frosinone vs Pisa
Nhận định Frosinone vs Pisa 22h45 ngày 11/8 (Cúp quốc gia Ý 2023)

Sau kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, có thể nói Frosinone phải chạy đua vũ trang với các đội bóng nằm ở giải đấu cao nhất nước Ý để thực hiện mục tiêu trụ hạng thành công, dẫu vậy những bản hợp đồng mà Frosinone mang về không thực sự quá nổi bật khi tài chính của đội bóng này không tốt.

Về phần Pisa, đội khách vẫn như mọi năm khi có người đến và có người đi nhưng xét chung về đẳng cấp thì không có nhiều sự thay đổi. Pisa vẫn sẽ đặt mục tiêu trụ hạng thành công ở giải hạng 2 Ý trước còn việc thăng hạng như cách mà Frosinone có được thì e là không diễn ra trong vài năm nữa đối với câu lạc bộ này.

Không khó để đánh giá Frosinone sẽ đá tốt hơn và lấn lướt hơn so với Pisa trong trận đấu tới, đội chủ nhà sẽ có chiến thắng trước đội khách Pisa và câu lạc bộ này sẽ giành tấm vé đi tiếp tại Cúp quốc gia Ý năm nay chứ không phải Pisa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Frosinone vs Pisa

Trận đấu tới khả năng Frosinone tạo ra cơn mưa bàn thắng vào lưới Pisa là cực cao, đội chủ nhà muốn có tâm lý cũng như tinh thần chiến đấu ở mức cao nhất để chuẩn bị cho mùa giải mới tại giải đấu cao nhất nước Ý. Về phần Pisa, đã là đội bóng bị đánh giá thấp hơn lại còn đá trên sân đối thủ thì việc họ tạo ra bất ngờ e là không thể. Việc đội khách để thua với số lượng bàn lớn hơn 2 bàn đang được dự đoán sẽ xảy ra.

Dự đoán kết quả Frosinone vs Pisa: 4-1

Thành tích đối đầu Frosinone vs Pisa

Nhận định Frosinone vs Pisa 22h45 ngày 118 (Cúp quốc gia Ý 2023) 1
Thành tích đối đầu Frosinone vs Pisa

Thành tích gần đây của Frosinone

Nhận định Frosinone vs Pisa 22h45 ngày 118 (Cúp quốc gia Ý 2023) 2
Thành tích gần đây của Frosinone

Thành tích gần đây của Pisa

Nhận định Frosinone vs Pisa 22h45 ngày 118 (Cúp quốc gia Ý 2023) 3
Thành tích gần đây của Pisa

Đội hình dự kiến Frosinone vs Pisa

  • Frosinone: Stefano Turati, Mario Sampirisi, Fabio Lucioni, Sergio Kalaj, Matteo Cotali, Luca Mazzitelli, Daniel Boloca, Francesco Gelli, Roberto Insigne, Gennaro Borrelli, Jaime Báez.

  • Pisa: Nícolas, Idrissa Touré, Arturo Calabresi, Federico Barba, Antonio Caracciolo, Tomás Esteves, Olimpiu Moruţan, Marius Marin, Ádám Nagy, Ettore Gliozzi, Stefano Moreo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X