Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Frem vs AGF Aarhus 23h00 ngày 23/9 (Cúp QG Đan Mạch 2021/22)

Thứ Năm 23/09/2021 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frem vs AGF Aarhus Cúp QG Đan Mạch 2021/22 lúc 23h00 ngày 23/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Frem vs AGF Aarhus 23h00 ngày 23/9


Frem đến từ giải Hạng Ba Đan Mạch. Hành trình dự Cúp QG mùa này của họ đã bao gồm hai trận, dĩ nhiên đều là những chiến thắng. Ngày ra quân, Frem vùi dập LUIF... 9 bàn không gỡ. Vòng hai, đoàn quân của chiến lược gia Rene Henriksen thắng 1-0 trên sân của Frederikssund.

Nhưng, lần ra sân thứ ba tại Cúp QG khó còn chứng kiến Frem sở hữu tấm vé đi tiếp. Sở dĩ vậy bởi họ phải chạm đại diện đến từ giải vô địch quốc gia mang tên AGF Aarhus. Hơn tới hai hạng đấu, AGF Aarhus sở hữu tầm vóc cao hơn hẳn so với Frem. Chẳng những vậy, phong độ của AGF Aarhus hiện rất tốt.

Frem vs AGF Aarhus
Nhận định bóng đá Frem vs AGF Aarhus Cúp QG Đan Mạch 2021/22

Đội bóng được dẫn dắt bởi huấn luyện viên David Nielsen vừa thắng liên tiếp 2 trận tại giải vô địch quốc gia trước Vejle (1-0) và Silkeborg (2-0). Hai thắng lợi giúp các cổ động viên AGF Aarhus quên hẳn chuỗi 9 trận chỉ hòa và thua hồi đầu mùa. Sự khởi sắc cùng năng lực vượt trội hậu thuẫn cho Aarhus đánh bại Frem.

Tuy nhiên, chiến thắng không đồng nghĩa AGF Aarhus sẽ chinh phục thành công kèo chấp trước Frem. Thị trường châu Á đang đưa ra tỉ lệ -1,75 dành cho AGF Aarhus, song hạ Frem với cách biệt trên một bàn không phải thách thức dễ thực hiện. Bản thân AGF Aarhus không ghi quá nhiều bàn. Từ đầu mùa bóng 2021/22, số bàn thắng của AGF Aarhus (10) thậm chí còn ít hơn số lần ra sân (11).

Theo nhận định bóng đá đêm nay, Frem sở hữu thành tích khá tốt về kèo châu Á khi đá sân nhà, minh chứng là việc thắng kèo 4/5 trận sân nhà gần nhất niêm yết trên sàn châu Á. Chưa kể, AGF Aarhus thua kèo cả 3 trận sân khách gần nhất chấp các đối thủ từ -1 trở lên.

Frem vs AGF Aarhus
Tỉ lệ kèo Frem vs AGF Aarhus

Tỷ lệ tài xỉu Frem vs AGF Aarhus


8/12 lần ra sân gần nhất ở các giải chính thức của AGF Aarhus không có hơn 2 bàn thắng. Riêng khi họ đá sân khách, cả 4 trận mới đây chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn. Ngoài ra, 3/4 trận sân nhà gần nhất của Frem cũng không có đến 3 pha lập công. Xỉu vì vậy là lựa chọn an toàn cho giới mộ điệu ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả Frem vs AGF Aarhus: 0-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Frem vs AGF Aarhus
Thành tích gần đây của Frem
Frem vs AGF Aarhus
Thành tích gần đây của AGF Aarhus
Frem vs AGF Aarhus
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Frem: Sindahl, Andersen, Dirksen, Bramsborg, Sundstrup, Skovgaard, Pind, Tannander, Balslev, Helev, Aslani.
  • AGF Aarhus: Hansen, Lund, Hausner, Bisseck, Kahl, Poulsen, Thorsteinsson, Anderson, Gronbaek, Mortensen, Bundu.

Lịch thi đấu Cúp QG Đan Mạch 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X