Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Freiburg vs Frankfurt 21h30 ngày 21/11 (Bundesliga 2021/22)

Chủ Nhật 21/11/2021 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ châu Á, soi kèo nhận định , thống kê bên lề trước trận đấu Freiburg vs Frankfurt giải VĐQG Đức ngày hôm nay.
Freiburg VS Frankfurt
Freiburg VS Frankfurt

Nhận định bóng đá hôm nay Freiburg vs Frankfurt: 1-0


Freiburg đang có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử tham dự Bundesliga. Cụ thể sau 11 vòng mùa này, Freiburg mới 1 lần lâm vào cảnh trắng tay trong khi có 6 chiến thắng để giờ chiễm trệ ở vị trí thứ 3 trên BXH, chỉ sau 2 “ông lớn” Bayern Munich và Dortmund.

Ở trận đấu sớm vòng 12, Bayern Munich đã bất ngờ ngã ngựa trên sân của Augsuburg nên trong trường hợp đánh bại Frankfurt, thầy trò HLV Christian Streich sẽ thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu xuống còn 3 điểm. Tất nhiên quá viển vông nếu đưa Freiburg vào diện ứng viên vô địch song thành tích đó hứa hẹn sẽ tạo ra động lực to lớn về mặt tinh thần để Freiburg duy trì phong độ, qua đó mơ về một mục tiêu thiết thực hơn (được dự đấu trường châu Âu mùa sau).

Trên phương diện châu Á, Freiburg đang là đội bóng số 1 Bundesliga 2021/22 khi mang về niềm vui cho giới mộ điệu ở 9/11 vòng đã qua.  Trong khi đó về khía cạnh tỷ lệ, Eintracht Frankfurt thuộc top cuối khi thua tới 7/11 vòng.

Đó là minh chứng hùng hồn cho sự suy yếu của Frankfurt so với mùa trước. Từ vị thế một đội được dự Europa League thì giờ đoàn quân của HLV Oliver Glasner chỉ xếp ở nửa sau BXH, hơn nhóm cầm đèn đỏ có 2 điểm. Thực ra chính việc phải thi đấu ở cả đấu trường châu Âu đã ảnh hưởng đến màn trình diễn tại sân chơi quốc nội khi mà dàn trụ cột bị quá tải. Tuy mới chỉ thua 2 trận song Frankfurt hòa quá nhiều (6) tại Bundesliga. 

Điều kiện hiện tại của đôi bên đã làm mọi thứ đảo chiều. Nếu như mùa trước, Freiburg còn bị xếp cửa dưới khi tiếp đón Eintracht Frankfurt trên sân nhà thì giờ họ nằm cửa trên và mức chấp -1/2 là đủ lạc quan để NHM châu Á tin tưởng vào đội chủ nhà.

Tỷ lệ Freiburg vs Frankfurt
Tỷ lệ Freiburg vs Frankfurt

Thống kê Freiburg vs Frankfurt

Freiburg VS Frankfurt
Đối đầu Freiburg VS Frankfurt
Freiburg VS Frankfurt
Thành tích gần đây của Freiburg
Freiburg VS Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X