Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Freiburg vs Cologne 20h30 ngày 11/9 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 11/09/2021 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs Cologne lúc 20h30 ngày 11/9 (Vòng 4 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Freiburg vs Cologne
Freiburg vs Cologne

Nhận định bóng đá hôm nay Freiburg vs Cologne: 2-1


Chủ nhà Freiburg đã có sự khởi đầu cực tốt ở Bundesliga mùa này khi thắng 2 và hòa 1 sau 3 vòng đầu tiên, sở hữu vị trí thứ 4 trên BXH với 7 điểm. Nếu tính cả chiến thắng ở vòng 1 cúp quốc gia Đức thì Freiburg đã bất bại 4 trận chính thức đầu tiên của mùa giải mới 2021/22.

Trong đó, nổi bật nhất là màn hạ gục ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Bundesliga, CLB Dortmund với tỷ số 2-1. Trước hai tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho ĐTQG, Freiburg đã thắng 3-2 trên sân của Stuttgart trong thế dẫn trước đến 3-0. Dĩ nhiên họ rất muốn nối dài thành tích hiện tại.

Tuy vậy, vòng này dù được chơi trên sân nhà song Freiburg phải đụng độ Cologne hứa hẹn rất khó chịu. Đội khách có phong độ không thua kém mấy: 6 điểm/3 trận đầu tiên tại Bundesliga và trận còn lại chỉ chịu thua sít sao trên sân của gã khổng lồ Bayern Munich (2-3) nên không có gì đáng trách. Đó rõ ràng là sự khởi đầu ổn với một đội chỉ đặt mục tiêu trụ hạng

Kể từ khi lên nắm quyền mùa hè vừa rồi, HLV Baumgart đã giúp Cologne cải thiện đáng kể hàng công khi "bầy dê" đều ghi được bàn trong 3 trận vừa rồi ở giải VĐQG (7 bàn). Cần nhớ rằng cả mùa trước, Cologne chỉ có tổng cộng 34 bàn/34 trận tại Bundesliga. Song giới chuyên môn vẫn hoài nghi về bản lĩnh đá sân khách của Cologne khi thua 6/8 trận mới nhất ở đấu trường VĐQG (tính từ mùa trước).

Tuy mức chấp -1/4 dành cho Freiburg không cao (mùa trước họ chấp -1/2 khi tiếp đón Cologne) song đặt vào bối cảnh đối thủ đang có phong độ ổn thì lại hợp lý. Chưa kể điểm ăn ở cửa Freiburg không cao nên hoàn toàn có khả năng kèo chính sẽ được nâng lên -1/2 trước giờ bóng lăn.
Tỷ lệ Freiburg vs Cologne
Tỷ lệ Freiburg vs Cologne

Đội hình ra sân Freiburg vs Cologne

  • Freiburg: Flekken; Schmid, Lienhart, Schlotterbeck, Gunter; Sallai, Keitel, Eggestein, Grifo; Jeong, Holer
  • FC Koln: T Horn; Schmitz, Mere, Czichos, Hector; Skhiri; Ljubicic, Duda, Kainz; Modeste, Andersson
Dự đoán kết quả Freiburg vs Cologne: 2-1

Thống kê Freiburg vs Cologne

Freiburg VS Cologne
Đối đầu Freiburg VS Cologne
Freiburg VS Cologne
Thành tích gần đây của Freiburg
Freiburg VS Cologne
Thành tích gần đây của Cologne


Lịch thi đấu - BXH Bundesliga 2021/22


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X