Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Freiburg vs Bayern Munich 20h30 ngày 2/4 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 02/04/2022 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs Bayern Munich lúc 20h30 ngày 2/4 (Vòng 28 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Có thể nói, Freiburg chính là hiện tượng của Bundesliga mùa này. Và thầy trò HLV Christian Streich sẵn sàng tạo nên cú sốc trước ĐKVĐ Bayern. Vì thế, sẽ không dễ dàng để Hùm xám xứ Bavaria rời Europa-Park với chiến thắng trong tay.
Freiburg vs Bayern Munich
Freiburg vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá Freiburg vs Bayern Munich (1:0): 1-1


Freiburg đang sở hữu mạch 6 trận bất bại (4 thắng) trên mọi đấu trường. Riêng tại sân chơi Bundesliga 2021/22, họ cũng không thua 6 trận sân nhà gần nhất (cũng thắng 4). Đáng chú ý, thầy trò HLV Streich đã phải chạm trán không ít đối thủ khó chơi song vẫn xuất sắc giành điểm tuyệt đối như Wolfsburg (3-2), Hertha (3-0) hay Leverkusen (2-1).

Nhiều trụ cột của Freiburg ở mọi tuyến đang thi đấu nổi bật mà tiêu biểu nhất là Vincenzo Grifo, tiền vệ 28 tuổi đã ghi 3 bàn ở 4 trận gần nhất và hiện là nguồn cảm hứng bất tận cho tuyến giữa Freiburg. Tuy nhiên, Bayern Munich chắc chắn là một thử thách cực lớn.

Dù vẫn đang khá chắc chắn trên ngôi đầu với khoảng cách 6 điểm so với đội thứ 2 Dortmund nhưng cần phải thừa nhận từ đầu mùa 2021/22, thầy trò HLV Julian Nagelsmann không tỏ ra quá nổi trội và độ ổn định về mặt phong độ không cao. Nếu các đối thủ cạnh tranh trực tiếp thi đấu xuất sắc hơn thì tình hình lẽ ra đã khó khăn hơn nhiều.

Hãy nhớ rằng, "Hùm xám" chỉ thắng 6/10 vòng gần nhất ở giải VĐQG Đức (thua 2) và theo thống kê, hiếm khi Bayern đua nước rút thiếu thuyết phục đến thế. Vào giữa tuần sau, Bayern còn phải hành quân sang đất Tây Ban Nha chạm trán chủ nhà Villarreal ở tứ kết Champions League nên sự phân tâm là khó tránh khỏi.

Bất chấp vẫn nằm cửa trên nhưng điều đáng lưu tâm là "ông vua nước Đức" chỉ chấp -1, mức tỷ lệ không hề cao. Đáng nói hơn ban đầu Bayern còn chấp -1 1/4 và mọi sự suy giảm về tỷ lệ luôn là dấu hiệu cảnh báo cho đội cửa trên. Thực ra, 5/7 vòng gần nhất ở Bundesliga, Bayern mang về nỗi buồn cho NHM châu Á (thắng 1) mà ở cả 5 thất bại, họ đều phải chấp đối thủ tối thiểu -1 1/4. Xem ra chọn Freiburg là phương án bớt rủi ro hơn.
Tỷ lệ Freiburg vs Bayern Munich
Tỷ lệ Freiburg vs Bayern Munich


Thông tin đáng chú ý Freiburg vs Bayern Munich

  • Freiburg: Keitel chấn thương, Eggestein, Lienhart, Woo-Yeong, Siquet, Schlotterbeck, Kübler, Schade không chắc có thể thi đấu
  • Bayern: Süle chấn thương, khả năng ra sân của Davies, Tolisso, Pavard, Goretzka còn bỏ ngỏ
  • Freiburg ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 5/6 trận sân nhà gần nhất tại Bundesliga
  • Freiburg bất bại 6 trận sân nhà gần nhất
  • Bayern bất bại ở 5 trận gần nhất tại Bundesliga
  • Freiburg không thua 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Bayern không thua 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Theo kèo châu Á, Freiburg thắng 4/6 trận gần nhất; Bayern thua 7/9 trận vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Freiburg thắng 4/6 trận sân nhà gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Bayern thua 4 chuyến làm khách vừa qua.
  • Không quá 3 bàn: 8/9 trận gần nhất của Freiburg và 3/4 trận gần đây của Bayern tại Bundesliga đều có không quá 3 bàn cả trận. Ngoài ra, 6/8 trận sân nhà vừa qua của Freiburg và cả 3 chuyến làm khách gần nhất của Bayern cũng có tối đa 3 bàn cả trận.

Đội hình dự kiến Freiburg vs Bayern Munich

  • Freiburg: Mark Flekken, Jonathan Schmid, Manuel Gulde, Nico Schlotterbeck, Christian Gunter, Roland Sallai, Janik Haberer, Maximilian Eggestein, Vincenzo Grifo, Nils Petersen, Ermedin Demirovic.
  • Bayern Munich: Manuel Neuer, Josip Stanisic, Tanguy Nianzou, Dayot Upamecano, Lucas Hernandez, Joshua Kimmich, Marcel Sabitzer, Kingsley Coman, Thomas Muller, Serge Gnabry, Robert Lewandowski.
Dự đoán kết quả Freiburg vs Bayern Munich: 1-1


Thống kê Freiburg vs Bayern Munich

Freiburg vs Bayern Munich
Đối đầu Freiburg vs Bayern Munich
Freiburg vs Bayern Munich
Thành tích gần đây của Freiburg
Freiburg vs Bayern Munich
Thành tích gần đây của Bayern Munich
Freiburg vs Bayern Munich
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X