Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fredericia vs Viborg 23h00 ngày 2/9 (Cúp quốc gia Đan Mạch 2021/22)

Thứ Năm 02/09/2021 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fredericia vs Viborg 23h00 ngày 2/9 cúp quốc gia Đan Mạch mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Trước khi bước vào vòng 1/32 gặp Viborg ở cúp quốc gia Đan Mạch, Fredericia đã có một trận đấu hết sức kịch tính và hấp dẫn đến phút cuối cùng trước các cầu thủ Naesby. Hai đội hòa nhau 2 hiệp chính với tỉ số 0-0, sang đến 2 hiệp phụ thì lại có cơn mưa bàn thắng được diễn ra với tỉ số 3-3 và cuối cùng phải phân định thắng thua ở loạt sút penalty may rủi. Và cuối cùng trên chấm 11m các cầu thủ Fredericia đã giành chiến thắng 5-4, qua đó bước tiếp vào vòng trong.
Fredericia vs Viborg
Fredericia vs Viborg

Fredericia đang có chuỗi thành tích thi đấu khá ấn tượng ở thời điểm này, họ đã có chuỗi 8 trận liên tiếp bất bại ở cả 2 đấu trường mà mình tham dự. Tại giải hạng nhất, họ giành được 5/7 trận thắng và chỉ để hòa 2 trận khi phải thi đấu xa nhà, qua đó xếp vị trí thứ 2 trên BXH với 17 điểm sau 7 vòng đấu.

Tuy nhiên, đối thủ lần này họ gặp sẽ thực sự là một thử thách. Và đó chính là Viborg, một đội bóng đã chơi rất xuất sắc ở mùa giải trước tại giải hạng nhất, qua đó giành được tấm vé lên chơi ở giải VĐQG Đan Mạch.

Nhưng tại đấu trường có sức cạnh tranh khốc liệt hơn rất nhiều so với giải hạng nhất thì Viborg lại đang có khởi đầu hết sức khó khăn. Sau 7 vòng đấu họ chỉ giành được 8 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH.

Với phong độ mà 2 đội đang thể hiện thì đây có thể coi là 1 trận đấu tương đối cân bằng ở thời điểm này.

Lịch sử đối đầu Fredericia vs Viborg


Điểm lại 6 trận đối đầu trước đó của 2 đội tính từ ngày 07/03/2020, có thể thấy rõ Viborg là đội chiếm lợi thế hơn với 4 trận thắng, chỉ để thua 1 trận và 2 đội cầm hòa nhau 1 trận.

Tổng cộng có 20 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, trong đó 15 bàn thuộc về các cầu thủ Viborg và Fredericia chỉ sở hữu cho mình 5 lần làm rung lưới đối phương.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 22/05/2021, khi đó Viborg vẫn còn thi đấu ở giải hạng nhất và giành chiến thắng ngay trên sân nhà của Fredericia với tỉ số 0-3.

Lịch sử đối đầu Fredericia vs Viborg
Lịch sử đối đầu Fredericia vs Viborg

Nhận định tỉ lệ trận đấu giữa Fredericia vs Viborg


Trên sàn giao dịch châu Á, mặc dù mức kèo chính chưa được niêm yết, thế nhưng theo quy đổi từ kèo châu Âu thì trận đấu có tỉ lệ từ 1 hòa cho đến đội khách chấp 1 1/4 trái.

Fredericia thắng kèo châu Á: Tỉ lệ chấp cao cho thấy Viborg vẫn được châu Á đánh giá rất cao ở kèo đấu này. Tuy nhiên với phong độ rất tốt ở thời điểm này thì đội chủ nhà sẽ quyết tâm giành lợi thế ở trận lượt đi. Hoàn toàn có khả năng trận đấu này sẽ kết thúc với tỉ số hòa.

Theo Tài hiệp 1: 9/10 trận đối đầu giữa 2 đội nổ tài trong hiệp 1. 3/6 trận đấu có sự góp mặt của Fredericia diễn ra với nhiều hơn 1 bàn thắng được ghi trong 45' đầu tiên. 5/6 trận đấu của Viborg diễn ra tài trước giờ nghỉ giải lao.

Theo Xỉu cả trận: Tỉ lệ tài xỉu 90' được niêm yết ở mức 2.5 và có xu thế tăng lên 2.75. Tuy nhiên đây sẽ không phải là trận đấu dễ dàng cho cả 2 đội. Đội chủ nhà sẽ làm mọi cách để giữ lợi thế trước trận lượt về diễn ra trên sân đối phương. Vì vậy trận đấu sẽ không có quá nhiều bàn thắng được ghi.


Dự đoán tỉ số trận đấu giữa Fredericia vs Viborg 1-1

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Đội hình dự kiến

  • Fredericia: Van Bladeren, Busch, Dahl, Jorgensen, Klynge, Lind, Mattson, Mattsson, Rojkjaer, Salquist, Vallys.
  • Viborg: Lucas Lund, Christian Sorensen, Mads Lauritsen, Lars Kramer, Daniel Anyembe, Justin Lonwijk, Jacob Bonde, Sofus Berger, Younes Bakiz, Sebastian Gronning, Tobias Bech.


Thành tích gần đây của Fredericia

Thành tích gần đây của Fredericia
Thành tích gần đây của Fredericia

Thành tích gần đây của Viborg

Thành tích gần đây của Viborg
Thành tích gần đây của Viborg

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X