Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fredericia vs Lyngby 02h15 ngày 8/12 (Cúp quốc gia Đan Mạch 2023/24)

Thứ Năm 07/12/2023 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fredericia vs Lyngby lúc 02h15 ngày 8/12 (Cúp QG Đan Mạch đêm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Fredericia vs Lyngby

Fredericia vs Lyngby
Nhận định bóng đá Fredericia vs Lyngby 02h15 ngày 8/12

Câu lạc bộ Fredericia sẽ gặp khó tại lượt đi tứ kết Cúp quốc gia Đan Mạch sắp tới đây dù cho đội bóng này được đá trên sân nhà Monjasa Park. Đơn giản bởi họ phải đối đầu với Lyngby, một đối thủ ở giải đấu cao nhất và tất nhiên đẳng cấp cũng nhỉnh hơn. Nhưng đây không phải lần đầu tiên Fredericia phải đối đầu với đội bóng chơi ở giải đấu cao nhất Đan Mạch, vì ở vòng 16 đội Cúp quốc gia Đan Mạch đội chủ nhà đã gặp Odense và vượt qua đối thủ.

Lyngby cũng chẳng xa lạ gì với Fredericia cả, nhưng sau hơn 1 mùa giải không gặp nhau thì sự phát triển của đội khách chắc chắn nhiều hơn so với đội chủ nhà. Chính vì vậy mà đội khách vô cùng tự tin sẽ giành chiến thắng trước đội chủ nhà Fredericia ngay trên sân vận động Monjasa Park để giành lợi thế dẫn trước khi trận đấu lượt về tứ kết Cúp quốc gia Đan Mạch chưa diễn ra.

Để đánh giá và dự đoán thì trận đấu tới đây khả năng Fredericia có lợi thế dẫn bàn khi 90 phút sắp tới khép lại chỉ là 26%, con số khá thấp khi là đội chủ nhà. Bên phía đội khách Lyngby, câu lạc bộ này được cho tới 46% cơ hội họ hạ gục đội chủ nhà ít nhất 1 bàn. Tất nhiên 28% còn lại Fredericia và Lyngby sẽ chẳng bên nào có lợi thế khi trận lượt đi tứ kết Cúp quốc gia Đan Mạch khép lại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Fredericia vs Lyngby

Với việc bị đánh giá thấp hơn, Fredericia sẽ chủ động phòng thủ chứ không phải tạo ra bất ngờ bằng cách chơi đôi công trước đối thủ. Lyngby dù mạnh hơn nhưng họ sẽ thận trọng trong việc triển khai bóng lên phía trên để tránh mắc những sai lầm đáng trách.

Giới mộ điệu cho rằng cuộc chiến giữa Fredericia và Lyngby sắp tới rất khó để xảy ra nhiều pha lập công. Trong quá khứ hai đội gặp nhau thì cũng chẳng có nhiều bàn thắng xuất hiện, mùa giải gần nhất Fredericia và Lyngby gặp nhau 4 trận thì chỉ có 1 trận xuất hiện trên 2.5 bàn.

Dự đoán kết quả Fredericia vs Lyngby: 2-2

Thành tích đối đầu Fredericia vs Lyngby

Nhận định Fredericia vs Lyngby 02h15 ngày 811 (Cúp quốc gia Đan Mạch 2023) 1
Thành tích đối đầu Fredericia vs Lyngby 

Thành tích gần đây của Fredericia

Nhận định Fredericia vs Lyngby 02h15 ngày 811 (Cúp quốc gia Đan Mạch 2023) 2
Thành tích gần đây của Fredericia 

Thành tích gần đây của Lyngby

Nhận định Fredericia vs Lyngby 02h15 ngày 811 (Cúp quốc gia Đan Mạch 2023) 3
Thành tích gần đây của Lyngby 

Đội hình dự kiến Fredericia vs Lyngby

  • Fredericia: Frederik Marius Mehder, Mikkel Fischer, Mikkel Wohlgemuth, Jesper Juelsgård, Frederik Ørsøe Christensen, Tobias Bach, Sofus Berger, Lundrim Hetemi, Emilio Simonsen, Nicklas Røjkjær, Adam Jakobsen.
  • Lyngby: Mads Kikkenborg, Andreas Bjelland, Pascal Gregor, Lucas Boel Hey, Casper Winther, Sævar Atli Magnússon, Tochi Chukwuani, Kolbeinn Finnsson, Alfred Finnbogason, Willy Kumado, Frederik Gytkjær.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X