Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fredericia vs Horsens 0h00 ngày 24/5 (Hạng 2 Đan Mạch 2021/22)

Thứ Hai 23/05/2022 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fredericia vs Horsens Hạng 2 Đan Mạch 2021/22 lúc 0h00 ngày 24/5: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Fredericia vs Horsens

Cuộc chạm trán giữa Fredericia và Horsens thuộc lượt trận áp chót của giai đoạn tranh vé lên hạng tại Hạng 2 Đan Mạch (bao gồm 6 CLB dẫn đầu bảng tổng sắp ở giai đoạn league). Hai vị trí cao nhất giai đoạn này sẽ được dự đấu trường VĐQG mùa sau. Hiện Horsens xếp cao nhất còn Fredericia đã hết cơ hội bởi top 2 đến 9 điểm.
Fredericia vs Horsens
Nhận định bóng đá Fredericia vs Horsens Hạng 2 Đan Mạch 2021/22
Một chiến thắng trước Fredericia sẽ giúp Horsens củng cố vị trí đồng thời tiệm cận viễn cảnh lên hạng. Giới nhận định bóng đá đánh giá mục tiêu này nằm trong tầm tay Horsens bất chấp việc họ phải đến sân của Fredericia. Đồng nghia, Horsens đủ khả năng thắng kèo châu Á -1/2.
 
Thực tế, làm khách không phải bất lợi lớn đối với Horsens. Trong quá khứ, Horsens thường thu về kết quả khả quan khi gặp chủ nhà Fredericia. Đơn cử như từ mùa 2006/07 đến nay, hai CLB trải qua 8 lần đọ sức trên sân Monjasa Park của Fredericia và Horsens thắng tới 6, gần nhất là thắng lợi 2-0 thuộc giai đoạn league mùa này.
 
Phong độ gần đây cũng ủng hộ Horsens bỏ túi ba điểm trước Fredericia. Vòng đấu mới nhất, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Jens Askou đã hạ Nykobing 1-0. Đây là thắng lợi thứ 7/9 lần ra sân trở lại đây của Horsens. Đáng chú ý, quãng trận này chứng kiến Horsens 5 lần du đấu với hiệu suất thắng 100% - thành tích chắc chắn khiến bất kì đối thủ nào cũng phải ngán ngại.
 
Bên kia chiến tuyến, Fredericia vừa nhận thất bại 1-3 trước Hvidovre. Đó đã là trận thua thứ 3/5 trận gần nhất của thầy trò huấn luyện viên Michael Hansen. Thành tích cho thấy Fredericia đã sụt giảm đáng kể hiệu quả lối chơi và trở nên dễ bị khuất phục, sở dĩ vậy bởi 4 lần ra sân trước nữa chứng kiến họ bất bại (thắng 2, hòa 2). Điều này đẩy Fredericia vào nguy cơ thua cuộc trước Horsens.
Fredericia vs Horsens
Tỉ lệ kèo Fredericia vs Horsens

Nhận định hiệp 1 Fredericia vs Horsens

Horsens vừa có 3 trận liên tiếp tìm thấy mành lưới các đối thủ từ hiệp một. Về phía Fredericia, họ ghi bàn trong hiệp đầu ở cả 4 trận sân nhà gần nhất. Việc hai đội biết cách khai hỏa sớm nhiều khả năng sẽ dẫn đến kịch bản "nổ" tài trong hiệp một màn đọ sức đêm nay.

Tỷ lệ tài xỉu Fredericia vs Horsens

4/6 lần ra sân mới đây của Horsens xuất hiện tài 2,5, tức có hơn 2 bàn thắng được ghi. Điều này xảy ra với tần suất lớn hơn trong những trận Fredericia góp mặt. Đơn cử như 10/11 trận trở lại đây cũng như 9/10 lần gần nhất đá sân nhà của thầy trò Hansen có từ 3 pha lập công trở lên.

Dự đoán kết quả Fredericia vs Horsens: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Fredericia vs Horsens
Thành tích gần đây của Fredericia
Fredericia vs Horsens
Thành tích gần đây của Horsens
Fredericia vs Horsens
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Fredericia: Hedvall, Nissen, Olsen, Nielsen, Kristensen, Nambishi, Egelund, Makrillos, Kirkegaard, Jensen, Holvad.
  • Horsens: Delac, Jensen, Kiilerich, Gomez, Gemmer, Musonda, Opondo, Kruse, Jacobsen, Sigurdarson, Santos.

BXH Hạng 2 Đan Mạch 2021/22:

Fredericia vs Horsens, Hvidovre vs Helsingor, Nykobing vs Lyngby
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X