Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frankfurt vs West Ham 2h00 ngày 6/5 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 05/05/2022 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs West Ham lúc 2h00 ngày 6/5 (Lượt về bán kết cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Frankfurt đang quyết tâm biến lợi thế sau chiến thắng ở lượt đi trên đất Anh thành một tấm vé vào chơi ở chung kết Europa League 2021/22.
Frankfurt vs West Ham
Frankfurt vs West Ham

Nhận định bóng đá đêm nay Frankfurt vs West Ham (0:0)


Frankfurt đã không còn bất cứ cơ hội nào vào Top 6 chung cuộc tại Bundesliga 2021/22 nên nếu muốn được tham dự đấu trường châu Âu mùa sau (chính xác là Champions League danh giá nhất), Frankfurt buộc phải vô địch Europa League mùa này.

Trận bán kết lượt đi ngay tại đất Anh, đội bóng của HLV Glasner đã xuất sắc giành thắng lợi 2-1, qua đó chiếm lợi thế không nhỏ trước trận lượt về trên sân nhà. Cần lưu ý, đội chủ sân Deutsche Bank Park chưa thua một trận nào tại Europa League 2021/22: thắng 6 và hòa 5 (tính từ vòng bảng).

Cần nhớ trước khi đụng độ với West Ham thì đại diện Bundesliga đã vượt qua 2 đội bóng của La Liga là Betis và đặc biệt tên tuổi lớn Barcelona. Nếu muốn giành kết quả tốt ở lượt về để ghi danh vào chung kết, hẳn Frankfurt sẽ phải trông cậy rất nhiều vào cái duyên của tiền đạo Rafael Santos Borre.

Thống kê chỉ ra Frankfurt đã thắng trọn vẹn 4 trận tại Europa League mùa này khi chân sút 25 tuổi người Colombia ghi bàn hoặc kiến tạo. Chẳng hạn ở trận thắng Barcelona 3-2 ngay tại Camp Nou, Borre là cầu thủ nâng tỉ số lên 2-0 còn trong chiến thắng 2-1 trước chính West Ham cách đây một tuần, tiền đạo này ghi bàn mở tỉ số. Bản thân HLV Glasner cũng đã chuẩn bị kỹ càng cho trận bán kết lượt về khi đã cất một loạt trụ cột trên băng ghế dự bị ở trận gần nhất tại Bundesliga vào cuối tuần trước.

Nếu vượt qua đội bóng thành London, Frankfurt sẽ có lần đầu tiên lọt vào chung kết một giải đấu cúp chính thức cấp châu lục kể từ sau khi đăng quang ở UEFA Cup (tiền thân của Europa League ngày nay) mùa giải 1979/80. Đây cũng là danh hiệu duy nhất tại đấu trường châu Âu mà Frankfurt giành được trong suốt lịch sử 123 năm tồn tại.

Phía bên kia chiến tuyến, West Ham cũng hạ quyết tâm lọt vào chung kết Europa League 2021/22 bởi vừa có một chiếc cúp tầm châu lục vừa được dự Champions League cao quý mà đội nào cũng ao ước được góp mặt. Tuy nhiên, nạn chấn thương và án treo giò đã góp phần không nhỏ vào thành tích không tốt của "Búa tạ" thời gian gần đây: chỉ thắng 1/7 trận mới nhất trên mọi đấu trường.

Song với kết quả trận lượt đi cũng như nhìn lại màn trình diễn tổng thể của Frankfurt ở Europa League mùa này thì việc trận lượt về chỉ được xếp tỷ lệ chính 0:0 (Hòa-được-thua) lại được đánh giá là kém tích cực. Hãy lưu ý rằng tại tứ kết khi làm khách của Lyon (Pháp), West Ham còn được chấp 1/4 và xét về nhiều mặt, Frankfurt khó yếu hơn Lyon. Chưa kể điểm ăn giữa hai cửa còn cân bằng thì theo quan điểm của chúng tôi, West Ham tối thiểu cũng sẽ có thắng lợi trong hai hiệp chính, đủ để kéo cuộc chơi vào 30 phút hiệp phụ.

Tỷ lệ Frankfurt vs West Ham
Tỷ lệ Frankfurt vs West Ham


Phân tích tài xỉu Frankfurt vs West Ham (2 1/2)


Những trận đấu của Eintracht Frankfurt đang diễn ra hấp dẫn: 4/6 trận đấu gần đây có từ 3 bàn thắng trở lên. Do cần phải thắng mới mong giành vé vào chung kết, West Ham sẽ buộc phải chơi tấn công mạo hiểm, càng hứa hẹn trận đấu sẽ nổ Tài. Thêm nữa, 2 trận gần nhất của đôi bên tại Europa League đều vượt mốc 2,5 bàn thắng.


Thông tin xung quanh Frankfurt vs West Ham

  • Frankfurt: Durm, Ilsanker, Lindstrom, Ramaj vắng mặt.
  • West Ham: Diop, Ogbonna chấn thương.
  • Frankfurt không thua 10/11 trận gần nhất tại Europa League.
  • Frankfurt bất bại 2/3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • West Ham thua 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 2 trận gần nhất của Frankfurt tại Europa League.
  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 2 trận gần nhất của West Ham tại Europa League.
  • Theo kèo châu Á, Frankfurt không thắng 6/9 trận gần nhất, West Ham thắng 3/4 trận gần đây tại Europa League.
  • Theo kèo châu Á, Frankfurt thua 5/6 trận sân nhà vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, West Ham thắng cả 2 chuyến làm khách gần đây.
  • West Ham chưa bao giờ giành thắng lợi trên đất Đức trong một trận đấu thuộc UEFA. Cụ thể, Búa tạ thua Dortmund 1-3 ở bán kết lượt về Cúp C2 1965/66 và thua 1-2 trước chính Frankfurt ở bán kết lượt đi sân chơi này 10 năm sau.
  • Lưới rung cuối hiệp 1: Cả 6 trận gần đây của Frankfurt và 4/5 trận vừa qua của West Ham có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 16-45 của hiệp 1. Hơn nữa, 6/9 chuyến làm khách gần đây của West Ham cũng chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung 30 phút cuối hiệp 1.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Frankfurt vs West Ham

  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Tuta, Hinteregger, Toure; Knauff, Sow, Rode, Kostic; Lindstrom, Kamada; Borre
  • West Ham: Areola; Coufal, Dawson, Zouma, Cresswell; Soucek, Rice; Bowen, Lanzini, Fornals; Antonio
Dự đoán kết quả Frankfurt vs West Ham: 1-2 (trong 90 phút)


Thống kê Frankfurt vs West Ham

Frankfurt vs West Ham
Thành tích gần đây của Frankfurt
Frankfurt vs West Ham
Thành tích gần đây của West Ham

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X