Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Frankfurt vs Stuttgart 20h30 ngày 12/9 (Bundesliga 2021/22)

Chủ Nhật 12/09/2021 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Stuttgart lúc 20h30 ngày 12/9 (Vòng 4 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Frankfurt vs Stuttgart
Frankfurt vs Stuttgart

Nhận định bóng đá hôm nay Frankfurt vs Stuttgart: 1-1


Mục tiêu của Frankfurt mùa này là bảo vệ suất tấm vé tham dự đấu trường châu Âu (tối thiểu là phải vào Top 7 Bundesliga) giống như mùa trước khi họ đứng hạng 5 chung cuộc (được vào thẳng vòng bảng Europa League). Bởi vậy, họ quyết định buông sớm mặt trận phụ cúp quốc gia Đức, khi chấp nhận thua mát mặt một đội bóng hạng 3 ngay vòng đầu tiên.

Thế nhưng, dù lên kế hoạch kỹ càng và thi đấu quyết tâm song Eintracht Frankfurt dường như lại bắt nhịp khá chậm với mùa giải.Vòng đầu tiên họ thua tan nát Dortmund với tỷ số 2-5. Hai vòng sau đó, tuy đều giành được điểm số nhưng việc chỉ hòa 2 ứng viên xuống hạng như Augsburg và Birlefield thì cũng không khác gì thất bại.

Về phần Stuttgart, sau mùa giải 2020/21 khá ổn dù phải mang tư cách tân binh (đứng thứ 9 chung cuộc) thì mùa này, dường như khi sự bất ngờ không còn và bị các đối thủ dần bắt bài, "Thiên nga trắng" ngày một bộc lộ vấn đề. Stuttgart chỉ có thể hạ gục được tân binh Greuther Furth (5-2) ở trận mở màn còn 2 vòng sau đó, Stuttgart toàn thua cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.

Mùa trước hai đội bất phân thắng bại trong cả hai lượt trận ở Bundesliga, trong đó trên sân nhà Eintracht Frankfurt chấp -1/2 giống như lần hội ngộ sắp tới. Điểm ăn ở cửa Stuttgart cũng đang thấp nên nhiều khả năng kịch bản chia điểm sẽ tái diễn.

Tỷ lệ Frankfurt vs Stuttgart
Tỷ lệ Frankfurt vs Stuttgart

Đội hình dự kiến Eintracht Frankfurt vs Stuttgart

  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Durm, N'Dicka, Hinteregger, Lenz; Sow, Hrustic; Hauge, Kamada, Lindstrom; Lammers.
  • Stuttgart: Muller; Mavropanos, Anton, Kempf; Massimo, Karazor, Endo, Sosa; Forster, Klimowicz; Al Ghaddioui.
Dự đoán kết quả Frankfurt vs Stuttgart: 1-1

Thống kê Frankfurt vs Stuttgart

Frankfurt VS Stuttgart
Đối đầu Frankfurt VS Stuttgart
Frankfurt VS Stuttgart
Thành tích gần đây của Frankfurt
Frankfurt VS Stuttgart
Thành tích gần đây của Stuttgart


Lịch thi đấu - BXH Bundesliga 2021/22


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X