Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Schalke 21h30 ngày 21/1 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Bảy 21/01/2023 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Schalke trận đấu thuộc khuôn khổ giải VĐQG Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Schalke

Frankfurt vs Schalke
Frankfurt vs Schalke

Sau khi kết thúc năm 2022 với 15 vòng đấu, tình cảnh của Frankfurt và Schalke tại giải Bundesliga rất khác nhau. Cụ thể, Frankfurt xếp thứ 4 với 27 điểm trong khi Schalke xếp chót bảng với vỏn vẹn 9 điểm. Với Frankfurt thì xếp thứ 4 là tín hiệu khích lệ lớn khi lượt đi vừa qua, họ phải căng sức đá Champions League. Lúc này, Frankfurt cũng phải bảo vệ vị trí trong top 4 trước áp lực rất lớn từ Union Berlin và Dortmund. Trong khi đó, Schalke hy vọng nhiều vào sự quật khởi ở lượt về để thoát khỏi cách xuống hạng. Lúc này, họ kém an toàn khu đến 5 điểm.

Nếu xét phong độ, Frankfurt hiện đang duy trì sự ổn định. Sau khi thua 2 trận du đấu trên đất Nhật thì họ đã có 3 trận giao hữu khả quan. Quan trọng hơn là trước khi nghỉ vì World Cup thì Frankfurt đã có mạch trận ấn tượng. Trong 9 trận chính thức cuối năm, Frankfurt chỉ thua tỷ số 1 lần và thắng đến 7. Riêng trên sân nhà, Frankfurt cũng thể hiện được uy tín tương xứng với kỳ vọng chung vì trong 6 vòng trên sân nhà gần đây, các nhà vô địch Europa League đã thắng tỷ lệ châu Á đến 5 lần.

Schalke có phong độ kém cỏi hơn ở giai đoạn này khi có loạt 6 trận giao hữu không biết đến chiến thắng. Trong 10 trận chính thức cuối năm 2022. Schalke cũng gây thất vọng khi chỉ thắng tỷ số 1 lần và thua đến 9, Trong chuỗi trận đáng thất vọng đó, đội bóng vùng Ruhr chỉ thắng tỷ lệ châu Á 2 lần, hòa 2 lần và thua đến 6 lần. Và khi xét riêng thành tích trên sân khách thì người hâm mộ có lý do để hoang mang khi Schalke đã thua liên tiếp 5 trận chính thức và từ đầu giải, chưa có một trận thắng nào trên sân đối phương.

Nhận định Frankfurt vs Schalke 21h30 ngày 211 (VĐ Đức) 1
Frankfurt vs Schalke
  • Lựa chọn: Frankfurt

Nhận định hiệp 1 Frankfurt vs Schalke

Do Frankfurt chăm chỉ tấn công khi nhập cuộc trên sân nhà nên bàn thắng thường ít xuất hiện trong hiệp 1. Cụ thể là trong 4 trận gần đây Frankfurt đều nổ súng tiếp với tổng cộng 7 lần chọc thủng lưới đội khách và cũng bị ghi lại 3 bàn. Trong khi đó, 8/9 trận gần đây của Schalke cũng nhảy tỷ số trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Frankfurt vs Schalke

Hiệp 1 dồi dầu bàn thắng nên số bàn thắng cả trận trong các trận gần đây của Frankfurt cũng đầy ắp. Cụ thể là trong 4 trận sân nhà gần đây của Frankfurt thì cả 4 trận có tổng số bàn thắng chạm mốc 3. Về phía Schalke, cả 4 trận làm khách gần đây của họ đều bội thu bàn thua dẫn đến cả 4 trận đấu nổ tài. Tương tự, trong 6 trận đối đầu gần đây của hai đội thì chỉ có 1 trận là xỉu.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Frankfurt vs Schalke: 3-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Frankfurt vs Schalke 21h30 ngày 211 (VĐ Đức) 2
Thành tích đối đầu giữa Frankfurt vs Schalke

Thành tích gần đây Frankfurt vs Schalke

Nhận định Frankfurt vs Schalke 21h30 ngày 211 (VĐ Đức) 3
Thành tích gần đây của đội Frankfurt
Nhận định Frankfurt vs Schalke 21h30 ngày 211 (VĐ Đức) 4
Thành tích gần đây của đội Schalke

Đội hình dự kiến:

  • Frankfurt: Trapp; N'Dicka, Jakic, Tuta; Pellegrini, Kamada, Rode, Ebimbe; Gotze, Muani, Lindstrom
  • Schalke: Schwolow; Brunner, Yoshida, Matriciani, Mohr; Kral, Flick; Drexler, Polter, Bulter; Terodde

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X