Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Frankfurt vs Freiburg 22h30 ngày 10/4 (VĐQG Đức 2021/22)

Chủ Nhật 10/04/2022 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Freiburg lúc 22h30 ngày 10/4 (VĐQG Đức 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Freiburg 22h30 ngày 10/4

Vừa qua khi đối đầu với Bayern Munich trên sân nhà Europa-Park, Freiburg đã không thể tạo ra bất ngờ. Kết thúc trận đấu, họ đã đón nhận thất bại 1-4. Trận thua này cũng chấm dứt chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp đến từ thầy trò HLV Christian Streich. Đáng chú ý trước khi để thua Bayern Munich, Freiburg cũng chỉ có được kết quả hòa không bàn thắng trước đội bét bảng Greuther Furth.

Frankfurt vs Freiburg
Soi kèo Frankfurt vs Freiburg VĐQG Đức 2021/22

Nhìn về hướng đối diện, phong độ thi đấu của Frankfurt cũng đang có sự phập phù. Đúng là 8 trận liên tiếp Frankfurt chơi vẫn đang duy trì được kết quả bất bại. Thế nhưng có đến 5 trận trong đó khép lại với kết quả hòa. Mới đây tại sân chơi Europa League, Frankfurt đã hòa đội khách Barca 1-1 trên sân nhà Deutsche Bank Park. Ngoài ra thất bại cuối cùng mà Die Adler phải nhận đã cách đây 2 tháng.

Được thi đấu tại sân nhà Deutsche Bank Park ở vòng 29 tới cũng là một lợi thế không nhỏ dành cho Frankfurt. Thống kê đến thời điểm này, Frankfurt đã bất bại 5 trận sân nhà liên tiếp. Trong khi đó Freiburg chơi không thật sự khả quan khi phải hành quân xa nhà. 3/5 trận gần nhất đá sân khách, Freiburg chỉ có hòa và thua.

Cuối cùng, Frankfurt đang có kết quả đối đầu nhỉnh hơn so với đối thủ. 2 trận liên tiếp chạm trán Freiburg đều kết thúc với chiến thắng dành cho Frankfurt. Trong đó với trận lượt đi, Oliver Glasner cùng các học trò thắng 2-0 ngay trên sân của Freiburg. Ngoài ra 4 trận liên tiếp làm khách tại Deutsche Bank Park, Freiburg đều không thắng. Do đó Freiburg có khả năng trắng tay ra về.

Tỷ lệ Frankfurt vs Freiburg

Frankfurt vs Freiburg
Tỷ lệ Frankfurt vs Freiburg

Tài/Xỉu trận Frankfurt vs Freiburg

Nếu thường xuyên theo dõi Frankfurt sẽ thấy những trận cầu gần đây đội bóng này góp mặt không dồi dào bàn thắng. 5 trận liên tiếp Frankfurt ra sân thi đấu chỉ có tổng 2 bàn đổ xuống. Chưa hết, 7/8 trận họ đá sân nhà cũng không vượt qua mốc 2.5 bàn. Kết quả tương tự đã xuất hiện trong 3 trận sân khách vừa qua mà Freiburg góp mặt. Vậy nên trận tới sẽ khô hạn tình huống ăn bàn.

Dự đoán kết quả Frankfurt vs Freiburg: 1-0

Thành tích đối đầu Frankfurt vs Freiburg

Frankfurt vs Freiburg
Thành tích đối đầu Frankfurt vs Freiburg

Thành tích gần đây của Frankfurt

Frankfurt vs Freiburg
Thành tích gần đây của Frankfurt Frankfurt vs Freiburg

Thành tích gần đây của Freiburg

Frankfurt vs Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Freiburg

  • Frankfurt: Trapp, Hinteregger, Ndicka, Touré, Kostic, Jakic, Sow, Knauff, Lindström, Kamada, Borré.

  • Freiburg: Flekken, Lienhart, Günter, Gulde, Schlotterbeck, Höfler, Eggestein, Schmid, Grifo, Sallai, Höler.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X