Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Frankfurt vs Fenerbahce 2h00 ngày 17/9 (Cúp C2 châu Âu 2021/22)

Thứ Năm 16/09/2021 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Fenerbahce lúc 2h00 ngày 17/9 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Frankfurt vs Fenerbahce
Frankfurt vs Fenerbahce

Nhận định bóng đá đêm nay Frankfurt vs Fenerbahce: 3-1


Frankfurt được vào thẳng vòng bảng Europa League mùa này nhờ vị trí thứ 5 Bundesliga mùa trước và nằm ở bảng D cùng Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ), Olympiakos (Hy Lạp) và Antwerp (Bỉ). Về mặt lý thuyết, ngôi đầu bảng (kèm tấm vé trực tiếp vào vòng 1/8) khó thoát khỏi tay Eintracht Frankfurt vì đội bóng Đức được đánh giá cao nhất, có thực lực mạnh nhất.

Đối thủ của Frankfurt ở trận mở màn cúp C2 châu Âu mùa này là Fenerbahce - một trong ba đội bóng tên tuổi nhất của Thổ Nhĩ Kỳ (cùng Galatasaray và Besiktas) nên chẳng lạ gì với các cúp châu Âu. Tại vòng playoff, Fenerbahce đã chứng minh được bề dày kinh nghiệm và phẩm chất của mình bằng việc vượt qua HJK Helsinki của Phần Lan với tổng tỷ số 6-2 sau 2 lượt trận. Trước đó ở mùa gần nhất thi đấu ở Europa League (2018/19), đội bóng TNK còn lọt vào đến vòng 1/16.

Phong độ của Fenerbahce từ đầu mùa 2021/22 cũng tốt một cách ổn định: thắng 5/6 trận chính thức đã qua. Nhưng chính trong bối cảnh như vậy, việc Fenerbahce vẫn được chủ nhà Frankfurt chấp đến 1 bàn đã tạo ra cảm giác tiêu cực cho những ai tin vào cửa dưới. Cần nhớ rằng ban đầu Frankfurt chỉ chấp có -3/4 mà thôi và đội bóng Đức còn thua trọn vẹn 5 trận theo châu Á từ đầu mùa 2021/22 mà vẫn chấp sâu vào đêm nay thì càng chứng tỏ giới chuyên môn không chút hoài nghi về Frankfurt.

Tỷ lệ Frankfurt vs Fenerbahce
Tỷ lệ Frankfurt vs Fenerbahce

Đội hình dự kiến Eintracht Frankfurt vs Fenerbahce

  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Durm, N'Dicka, Hinteregger, Lenz; Gieo, Hrustic; Hauge, Kamada, Kostic; Borre
  • Fenerbahce: Bayindir; Tisserand, Kim, Szalai; Sangare, Sosa, Gustavo, Kadioglu; Osayi-Samuel, Samatta, Ozil
Dự đoán kết quả Frankfurt vs Fenerbahce: 3-1

Thống kê Frankfurt vs Fenerbahce

Frankfurt VS Fenerbahce
Thành tích gần đây của Frankfurt
Frankfurt VS Fenerbahce
Thành tích gần đây của Fenerbahce

Lịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X