Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Bayern Munich 1h30 ngày 6/8 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Sáu 05/08/2022 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt có lẽ không phải là đối thủ mà Bayern Munich muốn chạm trán trong ngày khai màn Bundesliga. Nhưng nhìn lại quá khứ, đội bóng xứ Bavaria lại có truyền thống thắng tưng bừng trong ngày khởi đầu mùa giải, mà chuyến làm khách tại Deutsch Bank Park đêm nay có lẽ cũng không là ngoại lệ.
Frankfurt vs Bayern Munich
Frankfurt vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá hôm nay Frankfurt vs Bayern Munich (1 1/4:0): 1-3

Mùa trước, Eintracht Frankfurt đã xuất sắc giành chức vô địch Europa League dù chỉ xếp thứ 11 chung cuộc tại Bundesliga, qua đó sở hữu một tấm vé tham dự Champions League - giải đấu cấp CLB danh giá bậc nhất thế giới mà trước đó, Frankfurt mới chỉ đúng 1 lần được góp mặt, từ tận mùa giải 1959/60 lúc giải đấu còn mang tên cũ European Cup (hay cúp C1 châu Âu).

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022/23 khi phải tham dự thêm cả đấu trường châu lục, Frankfurt đã tích cực chiêu mộ tân binh, tất nhiên phù hợp với điều kiện của CLB. Trong số những cầu thủ vừa cập bến sân Deutsch Bank Park có Mario Gotze, tài năng một thời được kỳ vọng lớn của nước Đức nhưng chẳng bao giờ vươn lên tầm ngôi sao mà mãi làng nhàng. Ngoài ra còn có Jens Petter Hauge từ nhà ĐKVĐ Italia, AC Milan hay Lucas Alario từ đối thủ cùng giải Leverkusen.

Eintracht Frankfurt cũng có sự khởi đầu mùa giải 2022/23 suôn sẻ khi dễ dàng vượt qua đối thủ hạng dưới Magdeburg đến 4-0 ở vòng 1 cúp quốc gia Đức mới đây. Trước đó, CLB này bất bại trong loạt trận giao hữu hè 2022 (thắng 3, hòa 1).

Trong khi đó, ai cũng biết "gã khổng lồ" Bayern Munich đã phải chia tay chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử CLB, Robert Lewandowski (sang Barca). Tuy nhiên bản hợp đồng Sadio Mane hứa hẹn giúp cho sức tấn công của "Hùm xám" không bị suy giảm dù rằng ngôi sao người Senegal không phải là mẫu trung phong điển hình như Lewy.

Ngoài ra trung vệ Matthijs de Ligt (từ Juventus), tiền vệ Ryan Gravenberch và hậu vệ Mazraoui (đều từ Ajax) giúp HLV Nagelsmann thêm sự lựa chọn nhân sự cho các tuyến còn lại. Đẳng cấp và sức mạnh của "Hùm xám" xứ Bavaria đã được khẳng định bằng thắng lợi tưng bừng 5-3 trước Leipzig ở Siêu cúp Đức vừa rồi.

Hôm đó, tân binh Mane đóng góp 1 bàn thắng và quan trọng hơn sau khi Lewy ra đi thì trách nhiệm ghi bàn đang được phân bổ đều cho nhiều vị trí (Musiala, Gnarby hay Sane cũng lập công ở trận Siêu cúp), khiến lối chơi của Bayern thêm đa dạng. Nhìn chung chưa biết thành tích của Bayern ở Champions League ra sao song riêng ở đấu trường VĐQG thì có lẽ vị thế thống trị khó lòng suy xuyển.

Thực tế, mấy năm gần đây, Eintracht Frankfurt được xem là đối thủ khó chịu với Bayern Munich, thậm chí thắng 2/3 lần gần nhất chạm trán bầy “Hùm xám”. Tuy nhiên, trận mở màn Bundesliga 2022/23, niềm tin lại đang dồn về phía nhà ĐKVĐ. Tỷ lệ chấp của Bayern Munich đã tăng từ -1 lên -1 1/4 (tính tới sáng 5/8). Dù sao, Bayern Munich đang thi đấu khá tốt trên sân của Eintracht Frankfurt: thắng 4/6 trận gần đây. Thêm nữa, Bayern có truyền thống thắng tưng bừng trong ngày mở màn Bundesliga: thắng tới 5/7 trận ra quân gần đây và đều với cách biệt tối thiểu 2 bàn.

Ty le Frankfurt vs Bayern Munich
Tỷ lệ Frankfurt vs Bayern Munich



Phân tích tỷ lệ tài xỉu Frankfurt vs Bayern Munich (3 1/2)

Mức tổng bàn thắng chính của trận đấu đã được nâng từ 3 lên 3 1/2, qua đó cho thấy khả năng trận đấu nhiều bàn ngày một tăng cao, phù hợp với dự đoán Bayern vượt handicap. Thống kê cho thấy 11/12 trận đối đầu gần nhất của hai đội có nhiều bàn thắng. 6/7 trận mới đây của Bayern Munich và 3 trận vừa qua của Eintracht Frankfurt cũng nổ Tài.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Frankfurt vs Bayern Munich

  • Frankfurt (3-4-2-1): Trapp; Toure, Tuta, N’Dicka; Knauff, Sow, Rode, Kostic; Lindstrom, Goetze; Borre.
  • Bayern (4-2-3-1): Neuer; Pavard, Upamecano, De Ligt, Davies; Kimmich, Sabitzer; Gnabry, Mueller, Musiala; Mane.

Dự đoán kết quả Frankfurt vs Bayern Munich: 1-3

Thống kê Frankfurt vs Bayern Munich

Frankfurt VS Bayern Munich
Đối đầu Frankfurt VS Bayern Munich
Frankfurt VS Bayern Munich
Thành tích gần đây của Frankfurt
Frankfurt VS Bayern Munich
Thành tích gần đây của Bayern Munich

 




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X