Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Frankfurt vs Antwerp 3h00 ngày 26/11 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 25/11/2021 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, soi kèo nhận định, thống kê bên lề trước trận đấu Frankfurt vs Antwerp vòng bảng cúp C2 châu Âu đêm nay
Frankfurt vs Royal Antwerp
Frankfurt vs Royal Antwerp

Nhận định bóng đá đêm nay Frankfurt vs Antwerp: 2-0


Eintracht Frankfurt đã thể hiện đúng tư cách đội bóng mạnh nhất bảng D Europa League 2021/22 khi đã kiếm được 10 điểm/4 trận, đội đứng thứ 2 với khoảng cách 4 điểm. Như vậy chỉ cần giành thêm một chiến thắng nữa thì đại diện Bundesliga sẽ chính thức chiếm ngôi đầu kèm theo suất dự vòng 1/8 mà không cần quan tâm đến kết quả các trận khác.

Thành tích đó xem ra sẽ sớm đến với Frankfurt bởi lượt trận này, chẳng những được chơi trên sân nhà mà đội bóng Đức chỉ phải gặp Royal Antwerp, đội bóng đang đứng cuối bảng với vẻn vẹn 1 điểm và gần như đã bị loại.

Sau giai đoạn thất thường, Eintracht Frankfurt đã bắt đầu trở lại: không thua 4 trận gần nhất, thậm chí thắng đến 3. Từ đầu mùa 2021/22, hàng công Frankfurt nổ súng rất đều đặn khi chỉ tịt ngòi đúng 2 trận trên mọi đấu trường. Tại sào huyệt "phượng hoàng” mới chỉ 1 lần gục ngã dù cũng chỉ thắng 1.

Bên kia chiến tuyến, dù là đại diện cho nền bóng đá Bỉ thuộc diện khá của châu lục song thực tế kinh nghiệm thi đấu tại các cúp châu Âu của Royal Antwerp tương đối hạn chế. Sau 4 trận tại vòng bảng Europa League mùa này, chẳng những mới kiếm được đúng 1 điểm mà Antwerp cũng chỉ ghi được có 3 bàn,

Phong độ gần đây của đội bóng này cũng khá nghèo nàn: chỉ thắng 2/8 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Lượt đi giữa đôi bên, Antwerp thua 0-1 trên sân nhà dù lúc đó Frankfurt còn đang gặp vấn đề. Trận lượt về này, cơ hội có điểm của Antwerp càng mờ mịt khi phải làm khách và được chấp đến 1 1/2, mức tỷ lệ tương đối sâu nhưng phản ánh sát tương quan giữa đôi bên.

Tỷ lệ Frankfurt vs Antwerp
Tỷ lệ Frankfurt vs Antwerp


Đội hình dự kiến Frankfurt vs Royal Antwerp

  • Eintracht Frankfurt: Kevin Trapp, Makoto Hasebe, Timothy Chandler, Obite Evan N’Dicka, Tuta, Filip Kosti, Djibril Sow, Daichi Kamada, Kristijan Jaki, Jesper Lindstrom, Rafael Santos Borre Amaury.
  • Royal Antwerp: Jean Butez, Ritchie de Laet, Dinis Almeida, Sam Vines, Jelle Bataille, Birger Verstraete, Alhassan Yusuf, Pieter Gerkens, Benson Manuel, Michael Frey, Viktor Fischer.

Thống kê Frankfurt vs Antwerp

 
Frankfurt vs Royal Antwerp
Thành tích gần đây của Frankfurt
Frankfurt vs Royal Antwerp
Thành tích gần đây của Antwerp

Lịch thi đấu cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X