Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fram Reykjavik vs Vestmannaeyjar 1h00 ngày 21/6 (VĐQG Iceland 2022)

Thứ Hai 20/06/2022 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fram Reykjavik vs Vestmannaeyjar lúc 1h00 ngày 21/6 (VĐQG Iceland 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Fram Reykjavik vs Vestmannaeyjar 1h00 ngày 21/6

Chắc chắn Vestmannaeyjar không thể đem đến được sự yên tâm cho cổ động viên nhà sau những kết quả cực kỳ thất vọng. Với 9 trận đã đấu trước đó, kết quả tốt nhất mà Vestmannaeyjar chỉ là 3 trận hòa. Như vậy với 6 trận đấu còn lại Vestmannaeyjar đều phải nếm mùi thất bại. Với 3 điểm trong tay, không ngạc nhiên khi đội bóng này đứng bét bảng. Trong khi đó Fram Reykjavik hơn đối thủ 6 điểm. 

Fram Reykjavik vs Vestmannaeyjar
Soi kèo Fram Reykjavik vs Vestmannaeyjar VĐQG Iceland 2022

Xét đến phong độ thi đấu gần đây, Fram Reykjavik có sự ổn định hơn hẳn so với đối thủ. 3 trận liên tiếp Fram Reykjavik góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Thay vào đó họ sở hữu được cho mình 2 chiến thắng trước Leiknir và Valur. Mới đây nhất khi đối đầu chủ nhà KA Akureyri, Fram Reykjavik hòa đối thủ 2-2. Thất bại cuối cùng của thầy trò HLV Jón Þórir Sveinsson đã cách đây 1 tháng.

Bước vào vòng 10 tới, họ còn có lợi thế được đá tại sân nhà Laugardalsvöllur. Đây vẫn là một điểm tựa vững chắc về mặt tinh thần dành cho Fram Reykjavik. Cho đến thời điểm hiện tại họ vẫn đang có 3 trận sân nhà gần nhất không thua. Với trận cuối cùng chơi tại thánh địa của mình, Fram Reykjavik đánh bại những vị khách Valur 3-2. Trong khi đó Vestmannaeyjar chơi đầy tệ hại trên sân khách khi để thua 5/6 trận. 

Cuối cùng nhìn vào tổng thể, Vestmannaeyjar cũng đang phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích. 11 trận liên tiếp Vestmannaeyjar ra sân thi đấu chỉ biết đến hòa và thua. Vừa qua khi tiếp đón Vikingur Reykjavik trên sân nhà, Vestmannaeyjar đã thất bại 0-3. Tổng hợp những dữ liệu trên, khả năng cao Vestmannaeyjar sẽ trắng tay ra về. 

Tỷ lệ Fram Reykjavik vs Vestmannaeyjar

 

Nhận định Fram Reykjavik vs Vestmannaeyjar 1h00 ngày 216 (VĐQG Iceland 2022) 1

Tỷ lệ Fram Reykjavik vs Vestmannaeyjar

Tài/Xỉu trận Fram Reykjavik vs Vestmannaeyjar

Những trận đấu gần đây có sự góp mặt của Fram Reykjavik vẫn đang có dấu hiệu bùng nổ bàn thắng. 6 trận gần nhất Fram Reykjavik thi đấu đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Bên cạnh đó 16/20 trận sân nhà của họ cũng vượt qua mốc 2.5 bàn. Ngược lại 14/20 trận vừa qua Vestmannaeyjar góp mặt cũng có kịch bản tương tự. Tựu trung lại sẽ có nhiều biến số xảy ra ở trận đấu này. 

Dự đoán kết quả Fram Reykjavik vs Vestmannaeyjar: 3-1

Thành tích đối đầu Fram Reykjavik vs Vestmannaeyjar

Nhận định Fram Reykjavik vs Vestmannaeyjar 1h00 ngày 216 (VĐQG Iceland 2022) 2

Thành tích đối đầu Fram Reykjavik vs Vestmannaeyjar

Thành tích gần đây của Fram Reykjavik

Nhận định Fram Reykjavik vs Vestmannaeyjar 1h00 ngày 216 (VĐQG Iceland 2022) 3

Thành tích gần đây của Fram Reykjavik 

Thành tích gần đây của Vestmannaeyjar

Nhận định Fram Reykjavik vs Vestmannaeyjar 1h00 ngày 216 (VĐQG Iceland 2022) 4

Thành tích gần đây của Vestmannaeyjar

Đội hình dự kiến Fram Reykjavik vs Vestmannaeyjar

  • Fram Reykjavik: Ólafsson, Yendis, Gudjónsson, Tshiembe, Magnússon, Thorláksson, Hafsteinsson, Saraiva, Fernandes, Magnússon, Pohl.

  • Vestmannaeyjar: Sigurjónsson, Fridriksson, Magnússon, Hrafnkelsson, Sigurbjörnsson, Hilmarsson, Castanheira, Thórdarson, Bwomono, Bjarnason, Sito.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X