Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fortaleza vs Palmeiras 4h30 ngày 27/11 (VĐQG Brazil 2023)

Chủ Nhật 26/11/2023 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fortaleza vs Palmeiras lúc 4h30 ngày 27/11 (Giải VĐQG Brazil): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Fortaleza vs Palmeiras

Fortaleza chưa có được sự chuẩn bị tốt nhất để bước vào vòng đấu thứ 35 giải VĐQG Brazil mùa bóng năm nay. Với 9 trận gần đây mà Fortaleza góp mặt, kết quả tốt nhất mà các cầu thủ kiếm về được chỉ là 2 trận hòa. Như vậy đã có đến 7 lần đội bóng này phải nếm mùi thất bại. Mới đây nhất khi đối đầu với những vị khách Palmeiras, Fortaleza cũng chỉ có thể hòa đối thủ 2-2 dù năm trong tay lợi thế sân nhà. Không thể có được những kết quả khả quan, Leão do Pici đang hứng chịu nhiều chỉ trích. Nhất là khi họ đã rơi xuống vị trí thứ 11.

Fortaleza vs Palmeiras
Nhận định Fortaleza vs Palmeiras 4h30 ngày 27/11 (VĐQG Brazil 2023)

Tiến vào vòng 35 tới, họ sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà Castelão. Đáng nói rằng những trận đấu sân nhà luôn đem đến sự bất an dành cho cổ động viên của Fortaleza. Thật vậy, 4 trận sân nhà trước đó đội bóng này chơi đều không biết mùi chiến thắng. Chưa dừng lại ở đó, trong chuỗi trận này đã có 3 lần Fortaleza thất bại. Chiến thắng sân nhà gần nhất của thầy trò HLV Juan Pablo Vojvoda đến từ đầu tháng 10. Đó là khi họ vượt qua những vị khách America MG với tỷ số 3-2.

Phía bên kia sân đấu, Palmeiras vẫn đang có được sự ổn định cần thiết. Tính đến thời điểm hiện tại, Palmeiras chỉ để thua đúng 1/7 trận gần nhất mà mình góp mặt. Ngược lại họ đã kiếm về được 6 chiến thắng vô cùng ấn tượng. Mới đây nhất các học trò của HLV Abel Ferreira đã thắng Internacional 3-0 trên sân nhà của mình. Đáng chú ý đây thất bại cuối cùng mà họ phải nhận diễn ra vào đầu tháng khi thua Flamengo 0-3. Trên BXH lúc này, Palmeiras có được 62 điểm để dẫn đầu giải đấu. 

Đồng thời lịch sử đối đầu vẫn đang ủng hộ Palmeiras ở thời điểm hiện tại. Thống kê nhanh sẽ thấy 3/4 trận mới nhất hai đội chạm trán, Palmeiras luôn được ca khúc khải hoàn. Chiến thắng duy nhất mà Fortaleza sở hữu cho mình là đánh bại đối thủ 1-0 trên sân nhà nhưng đã cách đây 5 tháng. Với lần cuối cùng hai đội so tài, Fortaleza đã để thua 1-3. Chính vì vậy thật khó để cho Fortaleza có thể kiếm điểm trận tới dù có lợi thế sân nhà. 

Nhận định tổng bàn thắng trận Fortaleza vs Palmeiras

Đã có khá nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận mới đây của Palmeiras. Cụ thể 3/4 trận mới nhất đội bóng này thi đấu đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Đồng thời 3/4 trận vừa qua Palmeiras đá sân khách cũng có nhiều hơn 2 bàn. Kịch bản tương tự được viết lại trong 6/10 trận sân nhà gần nhất của Fortaleza. Hơn nữa 3/4 trận 2 đội so tài cũng đưa ra kết quả trên. Do đó trận đấu này sẽ bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Fortaleza vs Palmeiras: 1-3

Thành tích đối đầu Fortaleza vs Palmeiras

Nhận định Fortaleza vs Palmeiras 4h30 ngày 2711 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Fortaleza vs Palmeiras

Thành tích gần đây của Fortaleza

Nhận định Fortaleza vs Palmeiras 4h30 ngày 2711 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Fortaleza

Thành tích gần đây của Palmeiras

Nhận định Fortaleza vs Palmeiras 4h30 ngày 2711 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Palmeiras

Đội hình dự kiến Fortaleza vs Palmeiras

  • Fortaleza: Ricardo, Pacheco, Titi, Brítez, Tinga, Welison, Alexandre, Augusto, Calebe, Pikachu, Lucero.

  • Palmeiras: Weverton, Murilo, Gomez, Rocha, Mayke, Rafael, Menino, Piquerez, Veiga, Artur, Rony.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X