Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fortaleza vs Internacional 4h00 ngày 8/8 (VĐQG Brazil 2022)

Chủ Nhật 07/08/2022 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fortaleza vs Internacional lúc 4h00 ngày 8/8 (VĐQG Brazil 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Fortaleza vs Internacional 4h00 ngày 8/8

Việc Fortaleza phải góp mặt trong nhóm cầm đèn đỏ tại Brazil Serie A mùa này hoàn toàn xứng đáng. Với 20 trận đã đấu trước đó, Fortaleza kiếm về đúng 4 chiến thắng. Ngoài ra họ còn hòa 6 trận và để thua tới 10 lần. Qua đó những gì mà Fortaleza nắm được trong tay chỉ là tổng điểm 18. Hiện tại họ kém nhóm an toàn 3 điểm. Trong khi đó Internacional đứng top 6 với 33 điểm.

Fortaleza vs Internacional
Soi kèo Fortaleza vs Internacional VĐQG Brazil 2022 

Chính vì vậy Fortaleza không hề được đánh giá cao về khả năng thắng ở trận đấu tới. 3/4 trận mới nhất Lion King of Brazil thi đấu đều phải nếm mùi từ hòa cho đến thất bại. Họ đã có 2 lần thua khi đối đầu Bragantino và Fluminense. Phải đến trận mới nhất chạm trán Cuiaba, Fortaleza mới ngắt được mạch không thắng. Tuy nhiên đó chỉ là trận thắng với tỷ số tối thiểu 1-0.

Phía bên kia sân đấu, Internacional lại đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây. 8 trận gần nhất đội bóng này góp mặt chỉ có đúng 1 lần phải đón nhận thất bại. Đáng chú ý một nửa số trận của Internacional đã khép lại với kết quả hòa. Nhìn vào trận đấu mới nhất, đoàn quân của HLV Mano Menezes đã hòa FBC Melgar không bàn thắng. Trên sân khách, họ còn hòa 3/4 trận gần nhất.

Cán cân đối đầu cũng đang nghiêng về phía đội khách Internacional. Với 4 lần gần nhất chạm trán Fortaleza trong quá khứ, Internacional chỉ thua 1 trận vào năm 2021. Ngược lại là 3 chiến thắng dành cho đội bóng này. Lần cuối cùng, Mano Menezes cùng các học trò có thắng lợi 2-1. Do đó không có cơ hội kiếm điểm ở trận tới, từ đó thắng handicap vì được chấp 1/4 bàn.

Tỷ lệ Fortaleza vs Internacional

 

Nhận định Fortaleza vs Internacional 4h00 ngày 88 (VĐQG Brazil 2022) 1

Tỷ lệ Fortaleza vs Internacional

Tài/Xỉu trận Fortaleza vs Internacional

Bàn thắng không xuất hiện nhiều trong những trận đấu gần đây của Fortaleza và Internacional. Thống kê cho thấy chỉ có 1/7 trận của Fortaleza vượt qua mốc 2.5 bàn. 13 trận liên tiếp Fortaleza đá tại sân nhà chỉ đem về tổng bàn thắng cao nhất là 2. Đáng chú ý kịch bản này còn lặp lại trong 16/20 trận sân khách của Internacional. Chung quy lại không thể có mưa bàn thắng xuất hiện ở cuộc so tài này.

Dự đoán kết quả Fortaleza vs Internacional: 1-1

Thành tích đối đầu Fortaleza vs Internacional

 

Nhận định Fortaleza vs Internacional 4h00 ngày 88 (VĐQG Brazil 2022) 2

Thành tích đối đầu Fortaleza vs Internacional

Thành tích gần đây của Fortaleza

Nhận định Fortaleza vs Internacional 4h00 ngày 88 (VĐQG Brazil 2022) 3

Thành tích gần đây của Fortaleza 

Thành tích gần đây của Internacional

Nhận định Fortaleza vs Internacional 4h00 ngày 88 (VĐQG Brazil 2022) 4

Thành tích gần đây của Internacional 

Đội hình dự kiến Fortaleza vs Internacional

  • Fortaleza: Marcelo, Ceballos, Tinga, Lucas, Marcelo, Felipe, Hércules, Pikachu, Lima, Romero, Moisés.

  • Internacional: Daniel, Lara, Bustos, Vitao, Moledo, Gabriel, Edenilson, Pena, Henrique, Taison, Alemão.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X