Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Forge vs Motagua 8h00 ngày 25/11 (CONCACAF League 2021)

Thứ Tư 24/11/2021 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Forge vs Motagua CONCACAF League 2021 lúc 8h00 ngày 25/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Forge vs Motagua 8h00 ngày 25/11

Cuộc chạm trán giữa đội bóng Canada Forge và đại diện Honduras Motagua nằm trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết CONCACAF League 2021. Tại tứ kết trước đấy, Forge đã loại Santos de Guapiles của Costa Rica (thua 1-3 sân khách nhưng thắng 3-0 khi về sân nhà); trong khi Motagua vượt qua CLB đồng hương Marathon bằng hai chiến thắng có tổng tỉ số 4-0.
Forge vs Motagua
Nhận định bóng đá Forge vs Motagua CONCACAF League 2021
Trận lượt đi diễn ra trên sân của Forge. Ưu thế chủ nhà giúp đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Bobby Smyrniotis sắm vai cửa trên và chấp Motagua theo tỉ lệ châu Á -1/4. Dù vậy, điều này không đồng nghĩa Forge sẽ giành được chiến thắng. Theo nhận định bóng đá, có hai lí do khiến giới mộ điệu châu Á nên quay lưng với lựa chọn cửa trên. Trước hết phải thấy, Forge hiện không sở hữu phong độ quá tốt. Trong 3 lần ra sân mới nhất, đều thuộc giải vô địch quốc gia Canada, đội chủ sân Tim Hortons Field chỉ kiếm được 1 thắng lợi dù bản thân sở hữu vị thế cửa trên trong cả ba trận. Hai trận còn lại, các học trò của Smyrniotis đều nhận thất bại và không ghi được bàn nào. Điều nữa, đối thủ sắp tới của Forge thời gian qua thi đấu rất ấn tượng. Kể từ khi bước sang tháng Mười Một, Motagua đã trải qua 5 trận, bao gồm 4 ở đấu trường cao nhất Honduras và 1 tại CONCACAF League. Thành tích cụ thể là thắng 4, hòa 1. Bên cạnh đó, tập thể của huấn luyện viên Diego Vasquez thể hiện chất lượng tấn công tốt khi ghi đến 10 bàn, trong đó có 4 trận tìm thấy mành lưới đối phương tối thiểu 2 lần. Nhìn xa hơn, Motagua thua vỏn vẹn 1/16 màn đọ sức gần nhất trên mọi đấu trường, còn lại thắng tới 11 và hòa 4. Thất bại duy nhất còn được xem là kết quả không may do họ thủng lưới đúng một lần vào phút... 90+5. Nhìn chung vào thời điểm hiện tại, Motagua không dễ bị khuất phục. Kịch bản vị khách đến từ Honduras cầm chân chủ nhà Forge hoàn toàn khả thi.
Forge vs Motagua
Tỉ lệ kèo Forge vs Motagua

Tỷ lệ tài xỉu Forge vs Motagua

Forge đang có 5 trận liên tiếp bị thủng lưới dù luôn gặp những đội bóng bị đánh giá thấp hơn họ. Với Motagua, họ cũng nhận bàn thua trong cả 3 lần ra sân mới đây. Có thể thấy, chất lượng phòng ngự của hai CLB đều không cao. Vậy nên, thế trận đôi công, xuất hiện nhiều bàn thắng giữa đôi bên rất dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả Forge vs Motagua: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Forge vs Motagua
Thành tích gần đây của Forge
Forge vs Motagua
Thành tích gần đây của Motagua

Đội hình dự kiến:

  • Forge: Henry, Samuel, Grant, Krutzen, Bekker, Awuah, Cisse, Navarro, Achinioti-Jonsson, Browne, Choiniere.
  • Motagua: Rougier, Pereira, Decas, Melendez, Moreira, Auzqui, Elvir, Lopez, Galvaliz, Delgado, Klusener.

Lịch thi đấu CONCACAF League 2021:

Forge vs Motagua

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X