Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Foolad Khuzestan vs Ahal 0h15 ngày 15/4 (AFC Champions League 2022)

Thứ Năm 14/04/2022 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Foolad Khuzestan vs Ahal 0h15 ngày 15/4 giải AFC Champions League 2022: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Foolad Khuzestan vs Ahal

Foolad Khuzestan vs Ahal
Foolad Khuzestan vs Ahal
Được đánh giá là đội bóng mạnh nhất tại bảng C, nhưng màn trình diễn của Foolad Khuzestan lại chưa thể đáp ứng được kỳ vọng. Cụ thể, sau 2 lần ra quân, thầy trò HLV Afshin Ghotbi chỉ cầm về vỏn vẹn 2 điểm và tạm thời đứng ở vị trí thứ 3. Chính vì vậy, để tránh nguy cơ phải dừng bước ngay từ vòng bảng, Foolad Khuzestan bắt buộc phải giành chiến thắng ở lượt trận tiếp theo.
 
May mắn thay, đối thủ của họ ở 90 phút sắp tới là Ahal – đội bóng hoàn toàn thua kém về thực lực lẫn kinh nghiệm thi đấu ở sân chơi châu lục. Có thể nói, Ahal tham dự cúp C1 Châu Á với mục đích rèn quân là chính nên họ không đặt nặng kết quả. Mới đây, đội bóng tới từ Turkmenistan vừa phải nhận thất bại trước Al-Garrafa, qua đó rơi xuống vị trí cuối cùng tại bảng C.
 
Lần đầu tiên tham dự một giải đấu lớn quả thực là thử thách quá tầm với Ahal. Và đây sẽ là cơ hội để Foolad Khuzestan tranh thủ tích lũy thêm điểm số nhằm mở ra hy vọng bứt phá. Nên nhớ, Foolad Khuzestan đang chơi rất ổn định mỗi khi được sắm vai chủ nhà với 4 chiến thắng sau 5 trận gần đây. Và chắc chắn, Ahal khó có thể ngăn cản họ nối dài thành tích
 
Theo châu Á, Foolad Khuzestan đang được đánh giá ở cửa trên cùng mức chấp -1 1/4 bàn. Với chuyên môn vượt trội, họ xứng đáng là địa chỉ uy tín cho giới mộ điệu ở trận này. Nên nhớ, 5 lần gần nhất mang danh chủ nhà, Foolad Khuzestan có 4 trận đem lại lợi nhuận ở hạng mục tỷ lệ bóng đá. 3/5 trận gần đây, họ đều đáp lại kỳ vọng của những ai tin tưởng.
Foolad Khuzestan vs Ahal
Foolad Khuzestan vs Ahal
  • Lựa chọn: Foolad Khuzestan

Nhận định hiệp 1 Foolad Khuzestan vs Ahal

4 trận gần đây của Foolad Khuzestan, Tài đều không nổ trong hiệp 1. Phía bên kia chiến tuyến, 2 lần ra sân của Ahal tại cúp C1 Châu Á vừa qua, không có bàn thắng nào được ghi trước giờ nghỉ giữa hiệp. 3/5 trận gần nhất của Ahal, 45 phút đầu tiên khép lại với tỷ số hòa 0-0. Xỉu hiệp 1 là lựa chọn hợp lý nhất!
  • Lựa chọn: Xỉu Hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Foolad Khuzestan vs Ahal

Với mốc bàn thắng 2 1/4 ở trận này, Xỉu, theo chúng tôi, là phương án khả thi hơn cả. Thật vậy, 4/6 chuyến làm khách gần đây của Ahal, tổng bàn thắng sau mỗi 90 phút đều không vượt qua mốc 2. 3 trận đã qua của họ cũng khép lại với kịch bản lưới rung tương tự. Thêm nữa, 4 trận gần nhất của Foolad Khuzestan, Xỉu là tỷ số chung cuộc.
  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Foolad Khuzestan vs Ahal: 2-0

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Foolad Khuzestan vs Ahal

Foolad Khuzestan vs Ahal
Thành tích gần đây của đội Foolad Khuzestan
Foolad Khuzestan vs Ahal
Thành tích gần đây của đội Ahal

Đội hình dự kiến:

  • Foolad Khuzestan: Gordan, Heydarieh, Coulibaly, Shiri, Aghasi, Bouhamdan, Rezavand, Moridi, Koushki, Chimba, Khalatbari.
  • Ahal: Charyyev, Söýünow, Geldiyev, Ashirov, Mammedov, Geldiyev, Tagaýev, Hojayev, Amanow, Nurmuradov, Diniyev.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X