Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fluminense vs Union 7h30 ngày 27/4 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Ba 26/04/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fluminense vs Union lúc 7h30 ngày 27/4 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Fluminense vs Union 7h30 ngày 27/4

Union không thể đem đến sự yên tâm dành cho người hâm mộ khi chứng kiến những kết quả thi đấu kém cỏi gần đây. Thống kê từ giới chuyên môn sẽ thấy 3 trận liên tiếp Union ra quân đều phải nếm mùi thất bại. Những đối thủ lần lượt gieo sầu cho Union là Racing Club, San Lorenzo và Gimnasia L.P. Với trận mới nhất, thầy trò HLV Gustavo Munúa bị Gimnasia L.P đánh bại với tỷ số tối thiểu 1-0.

Fluminense vs Union
Soi kèo Fluminense vs Union Copa Sudamericana 2022

Đáng chú ý trận thua đó của Union xuất phát từ sân khách. Hiện tại đại diện của Argentina cũng đang chơi không tốt trong những chuyến hành quân xa nhà. Cụ thể 2 trận liên tiếp phải thi đấu trên sân khách, Union đều thua. Thậm chí nếu xét kỹ hơn, đội bóng này chỉ thắng đúng 1/8 trận sân khách gần nhất. Trong đó có 5 lần họ phải nếm mùi thất bại.

Bên kia sân đấu, Fluminense sẽ có cho mình lợi thế chơi tại sân nhà Maracanã. Thống kê cho thấy 11/13 trận trước đó Fluminense được đá tại tổ ấm của mình đều không phải nhận thất bại. Đáng chú ý có đến 9 trận Big Flu đã được ca khúc khải hoàn. Xét về tổng thể, đại diện của Brazil cũng chỉ thua 2/8 trận gần nhất.

Đáng chú ý giới mộ điệu không đặt niềm tin vào cửa cược Union ở trận đấu tới. Nguyên do là bởi đội bóng này đã có 3 trận liên tiếp gục ngã trước rào cản handicap. Bên cạnh đó họ còn nhận về 7/11 thất bại tại tỷ lệ Châu Á trong những chuyến hành quân xa nhà. Trong khi đó có 8/12 trận Fluminense đá sân nhà không để thua handicap. Do đó đội chủ nhà Fluminense hoàn toàn có thể sở hữu 3 điểm trận tới.

Tỷ lệ Fluminense vs Union

Fluminense vs Union
Tỷ lệ Fluminense vs Union

Tài/Xỉu trận Fluminense vs Union

Fluminense không thể đem đến bữa tiệc bàn thắng sôi động dành cho khán giả trong thời gian qua. Có 8/12 trận đã đấu trước đó của Fluminense chỉ xuất hiện tổng 2 bàn đổ xuống. Đối với Union, 6/9 trận gần nhất họ góp mặt đều không vượt qua mốc 2.5 bàn. Ngoài ra 8/11 trận Union đá xa nhà cũng có kịch bản trên. Vậy nên khả năng cao trận tới khan hiếm tình huống ăn bàn.

Dự đoán kết quả Fluminense vs Union: 1-0

Thành tích đối đầu Fluminense vs Union

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Fluminense

Fluminense vs Union
Thành tích gần đây của Fluminense

Thành tích gần đây của Union

Fluminense vs Union
Thành tích gần đây của Union

Đội hình dự kiến Fluminense vs Union

  • Fluminense: Fábio, Manoel, Nino, Cristiano, Felipe, Braz, Arias, Nathan, Calegari, Trindade, Cano.

  • Union: Mele, Calderón, Brítez, Vera, Portillo, Corvalán, González, Machuca, Gallegos, Nardoni, Bauer.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X