Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fluminense vs Paranaense 7h00 ngày 15/5 (VĐQG Brazil 2022)

Thứ Bảy 14/05/2022 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fluminense vs Paranaense lúc 7h00 ngày 15/5 (VĐQG Brazil 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Fluminense vs Paranaense 7h00 ngày 15/5

Chắc chắn người hâm mộ của Fluminense không thể hài lòng với sự khởi đầu mà đội bóng con cưng đang thể hiện ở mùa bóng mới. Thi đấu 5 vòng, kết quả tốt nhất mà Fluminense có chỉ là 1 chiến thắng trước Cuiaba với tỷ số tối thiểu 1-0. Ngược lại Fluminense phải nhận về 2 thất bại cùng 2 trận hòa. Với chỉ 5 điểm trong tay, Big Flu hiện xếp thứ 15 trên BXH. Đáng chú ý Paranaense đang đứng trên đối thủ 3 bậc với 1 điểm nhiều hơn.

Fluminense vs Paranaense
Soi kèo Fluminense vs Paranaense VĐQG Brazil 2022

Dù được chơi tại sân nhà Maracanã nhưng đó không phải là lợi thế lớn dành cho Fluminense. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, Fluminense chỉ thắng được 2/5 trận sân nhà gần nhất. Đó chắc chắn là một kết quả không mấy thuyết phục đối với thầy trò HLV Fernando Diniz. Với 3 trận còn lại, Fluminense có 2 kết quả hòa 0-0 khi chạm trán Santos và Union de Santa Fe. Ngoài ra họ đã thua đội khách Internacional 0-1.

Phía bên kia chiến tuyến, Paranaense là một đối thủ không hề dễ chơi. 2 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt đều được ca khúc khải hoàn. Paranaense đã lần lượt đánh bại Ceara 1-0 và Tocantinopolis 4-0. Ngoài ra đoàn quân của HLV Luiz Felipe Scolari không có lý do phải e ngại chuyến làm khách tới. Nên nhớ rằng 3/4 trận gần nhất làm khách của Fluminense, Paranaense đều thắng.

Cuối cùng Fluminense đang đem đến khá nhiều sự thất vọng dành cho giới mộ điệu tin tưởng lựa chọn đội bóng này. 4/5 trận gần nhất chơi tại sân nhà, Fluminense đều gục ngã trước rào cản handicap. Trong khi đó Paranaense đã có 2 trận liên tiếp chinh phục thành công thách thức Châu Á. Bởi vậy đội khách Paranaense có thể thắng handicap vì được chấp 1/4 bàn.

Tỷ lệ Fluminense vs Paranaense

Fluminense vs Paranaense
Tỷ lệ Fluminense vs Paranaense

Tài/Xỉu trận Fluminense vs Paranaense

Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy Fluminense đang không đem đến được những cơn mưa bàn thắng dành cho người hâm mộ. 4/6 trận đã qua Fluminense góp mặt chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Đáng nói rằng kết quả đó cũng lặp lại trong 4/6 trận gần nhất của Paranaense. Vậy nên rất khó để trận đấu tới có nhiều biến số xuất hiện.

Dự đoán kết quả Fluminense vs Paranaense: 1-1

Thành tích đối đầu Fluminense vs Paranaense

Fluminense vs Paranaense
Thành tích đối đầu Fluminense vs Paranaense

Thành tích gần đây của Fluminense

Fluminense vs Paranaense
Thành tích gần đây của Fluminense

Thành tích gần đây của Paranaense

Fluminense vs Paranaense
Thành tích gần đây của Paranaense

Đội hình dự kiến Fluminense vs Paranaense

  • Fluminense: Fábio, Pineida, Nino, Braz, Felipe, Xavier, Wellington, Nathan, Ganso, Henrique, Cano.

  • Paranaense: Bento, Abner, Erick, Henrique, Felipe, García, Moura, Vitinho, Terans, Canobbio, Cirino.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X