Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Fluminense vs Olimpia 7h30 ngày 10/3 (Copa Libertadores 2022)

Thứ Tư 09/03/2022 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fluminense vs Olimpia lúc 7h30 ngày 10/3 (Copa Libertadores 2022): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Fluminense vs Olimpia
Fluminense vs Olimpia

Nhận định bóng đá Fluminense vs Olimpia: 1-1


Đây là trận đấu thuộc vòng loại cuối cùng của Copa Libertadores 2022 để giành lấy những tấm vé còn lại tham dự vòng bảng chính thức. Do chỉ đứng thứ 7 giải VĐQG Brazil 2021 nên Fluminense phải dự cúp C1 Nam Mỹ mùa này từ vòng loại thứ 2. Tại đây, họ phải đụng độ Millonarios của Colombia và kết quả giành chiến thắng cả hai lượt trận (1-2 và 0-2).

Tính ra Fluminense đang thi đấu rất thăng hoa với chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp. Ngoài 2 trận tại Copa Libertadores thì 8 trận còn lại đều ở giải vô địch bang Carioca (hệ thống giải đấu tại Brazil chia làm giải từng bang và sau đó mới đến giải VĐQG). Còn tại sân chơi cúp C1 Nam Mỹ/Copa Libertadores thì đến giờ Fluminese mới 1 lần lọt vào chung kết (2008) và thua LDU Quito (Ecuador).

Xét về truyền thống tại Copa Libertadores thì đối thủ sắp tới của Fluminese, Olimpia hoàn toàn ăn đứt. Theo đó, đội bóng từng 45 lần VĐQG Paraguay đã liên tục được góp mặt ở giải đấu cấp CLB đanh giá nhất Nam Mỹ (3 lần đăng quang, 4 lần khác về nhì).

Tuy nhiên do chỉ đứng thứ 4 tại giải VĐQG Paraguay mùa trước mà Olimpia Asuncion phải thi đấu ở Copa Libertadores 2022 từ vòng loại đầu tiên. Nhưng chính nhờ vào bề dày kinh nghiệm tại đấu trường châu lục mà đại diện của Paraguay đã dễ dàng vượt qua Atletico Nacional (Colombia) và Cesar Vallejo (Peru) đầy thuyết phục để có mặt ở vòng loại thứ 3.

Thời điểm này, Olimpia Asuncion cũng đang đạt phong độ rất cao: bất bại 12 trận đấu gần nhất (thắng 8 về chuyên môn, thắng 9 về tỷ lệ). Trên sân khách, đội bóng này cũng ca khúc khải hoàn 6/9 trận vừa qua.

Tuy nhiên do có ưu thế sân nhà nên Fluminense được dự báo sẽ chấp không dưới -3/4. Dẫu vậy không vì thế mà đội chủ nhà nhận được sự tín nhiệm cao bởi như đã đề cập Olimpia Asuncion không phải là đội tầm thường dù chất lượng tổng thể cùng đẳng cấp không thể sánh bằng Fluminese. Trước đó, họ từng được Atletico Nacional (Colombia) chấp tới +1 trên sân khách nhưng kết quả không thua (tức là thắng đẹp về tỷ lệ). Mà về mặt tương quan thì Fluminensecòn được đánh giá cao hơn Atletico Nacional nên xem ra mức -3/4 là tương đối thấp. Vì thế nên chọn đội khách ở trận này.


Thống kê Fluminense vs Olimpia

Fluminense vs Olimpia
Thành tích gần đây của Fluminense
Fluminense vs Olimpia
Thành tích gần đây của Olimpia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X