Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Fluminense vs Gremio 07h30 ngày 7/12 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Tư 06/12/2023 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fluminense vs Gremio lúc 07h30 ngày 7/12 (Giải VĐQG Brazil hôm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Fluminense vs Gremio

Fluminense vs Gremio
Nhận định Fluminense vs Gremio 07h30 ngày 7/12 (VĐQG Brazil 2023) 

Đội chủ nhà Fluminense lúc này dù đang có vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng VĐQG Brazil tuy nhiên họ vẫn chắc một suất tham dự d1 mùa giải năm sau, về phần đội khách Gremio thì đang đứng thứ 4 tại giải đấu cao nhất xứ sở Samba nhưng họ vẫn buộc phải thắng nếu muốn có tấm vé chơi ở d1 mùa tới.

5 trận đấu gần nhất Fluminense đang thể hiện phong độ khá ổn khi mang về 10 điểm trong tổng số 15 điểm tối đa, con số này có thể nói là tốt bởi gần như đội chủ nhà không còn mục tiêu thi đấu ở VĐQG Brazil nữa. Đối với Gremio, đội khách vẫn còn mục tiêu cạnh tranh chức vô địch nhưng việc để thua Corinthians và Atletico MG đã làm câu lạc bộ này bị đá bay ra khỏi cuộc đua.

Hiện tại Gremio cần 3 điểm để đảm bảo việc đá tại d1 mùa bóng tới, trong trường hợp đội khách hoà hay thua thì họ sẽ phải trông chờ vào kết quả của câu lạc bộ Botafogo RJ và Bragantino trong vòng đấu cuối cùng của VĐQG Brazil. Ngược lại, Fluminense chẳng còn quá nhiều áp lực phải thắng để giành tấm vé tham dự d1.

5 trận gần nhất Gremio tỏ ra áp đảo Fluminense khi hai bên gặp nhau, đơn giản bởi đội khách toàn thắng trước đội chủ nhà. Trận tới dù đá trên sân đối thủ nhưng Gremio được đánh giá cao hơn trong khả năng giành chiến thắng vì họ còn mục tiêu thi đấu cũng như là chuỗi bất bại được kéo dài.

Nhận định tổng bàn thắng trận Fluminense vs Gremio

Cuộc chiến giữa Fluminense và Gremio rất hiếm khi xuất hiện nhiều pha lập công, mặc cho việc hai câu lạc bộ này thường thích nhập cuộc nhanh và liên tục tấn công về khung thành đối thủ. Nguyên nhân có lẽ là do các chân sút thiếu chính xác trong những pha dứt điểm. Vì vậy cuộc chiến chốt lại mùa giải của Fluminense và Gremio sắp tới đây chắc chắn không phải ngoại lệ, con số bàn thắng được dự đoán xuất hiện trong 90 phút cao nhất là 2 bàn.

Dự đoán kết quả Fluminense vs Gremio: 0-2

Thành tích đối đầu Fluminense vs Gremio

Nhận định Fluminense vs Gremio 07h30 ngày 712 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Fluminense vs Gremio 

Thành tích gần đây của Fluminense

Nhận định Fluminense vs Gremio 07h30 ngày 712 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Fluminense 

Thành tích gần đây của Gremio

Nhận định Fluminense vs Gremio 07h30 ngày 712 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Gremio 

Đội hình dự kiến Fluminense vs Gremio

  • Fluminense: Samuel Xavier Brito, Alexsander, Jhon Arias, André, Felipe Melo, Vinícius Moreira de Lima, Paulo Henrique Ganso, Nino, Keno, Fábio, Germán Cano.
  • Gremio: Mathías Villasanti, Adriel, João Pedro, João Paulo de Souza Mares, Bruno Alves, Diogo Barbosa, Walter Kannemann, Vinícius Goes Barbosa de Souza, Luis Henrique Hoffmann, Franco Cristaldo, Luis Suárez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X