Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Fluminense vs Cruzeiro 7h30 ngày 21/9 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Tư 20/09/2023 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fluminense vs Cruzeiro lúc 7h30 ngày 21/9 (VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích - nhận định chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Fluminense vs Cruzeiro

Fluminense đã đứng trước cơ hội giành được chiến thắng khi hành quân đến sân của Vasco da Gama. Lí do vì phong độ trước đó của họ đều bất bại với những chiến thắng, còn lại là do Vasco da Gama đang đứng trong nhóm cầm đèn đỏ. Thế nhưng có lẽ đoàn quân của HLV Fernando Diniz không thể ngờ họ sẽ phải trải qua 90 phút vất vả đến vậy. Vasco da Gama đã thi đấu một trận hay nhất từ đầu giải, khi có 2 lần vươn lên dẫn trước cho đến giữa hiệp 2.

Fluminense vs Cruzeiro
Nhận định Fluminense vs Cruzeiro 7h30 ngày 21/9 (VĐ Brazil 2023/24)

Những sự nỗ lực của cựu hậu vệ Real Madrid là Marcelo đã giúp cho Fluminense 2 lần gỡ hòa thành công. Tuy nhiên khi Gabriel Pec vào sân, mọi chuyện đã thay đổi, khi chân sút này tỏa sáng với cú đúp để ấn định thất bại 2-4 cho Fluminense. Thất bại này khiến cho HLV Diniz cùng các học trò không chỉ đứt mạch bất bại, mà còn đẩy đội bóng này xuống thứ 6. Tuy nhiên khoảng cách giữa Fluminense và Top 3 chỉ là 1 điểm, nên họ hoàn toàn có thể trở lại.

Ở trận đấu tới, Fluminense sẽ được trở về sân nhà để đụng độ với Cruzeiro. Đội khách đã phải trải qua 8 trận liên tiếp toàn hòa và thua về mặt kết quả. Nhưng điều đó đã chấm dứt sau khi Cruzeiro đụng độ với Santos ở lượt đấu vừa qua. Trước đối thủ đang đứng trong nhóm cầm đèn đỏ, Cruzeiro đã thi đấu áp đảo để có được bàn mở tỉ số của Matheus Jussa trong 45 phút đầu. Sang đến hiệp 2, lần lượt Bruno Rodrigues và Nikao lập công để ấn định thắng lợi 3-0.

Dù vậy, Cruzeiro khó có thể kéo dài niềm vui khi phải đụng độ với Fluminense ở trận đấu tới. Lí do đơn giản đến từ thành tích đối đầu gần đây của đôi bên. Cụ thể trong 7 lần so tài gần nhất, Fluminense đã không để đối phương đánh bại sau 90 phút bóng lăn. Bao gồm 3 trận liên tiếp là những chiến thắng cho đội bóng này, qua đó gia tăng số lần khải hoàn lên con số 22, trong khi chỉ để cho Cruzeiro thắng 14 lần. Sẽ không bất ngờ khi đội chủ nhà sẽ có 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Fluminense vs Cruzeiro

Có thể thấy hàng thủ của Fluminense đang có phần thiếu tập trung trong quãng thời gian gần đây. Vì thường để bị thủng lưới một cách thường xuyên, và gần nhất là thất bại với 4 lần vào lưới nhặt bóng của thủ môn. Tuy nhiên, hàng công mà Fluminense sở hữu vẫn hoàn thành nhiệm vụ. Thế nên những cuộc đụng độ có mặt đội bóng này thường diễn ra với nhiều bàn thắng, với Cruzeiro ít nhất sẽ có bàn danh dự.

Dự đoán kết quả Fluminense vs Cruzeiro: 3-1

Thành tích đối đầu Fluminense vs Cruzeiro

Nhận định Fluminense vs Cruzeiro 7h30 ngày 219 (VĐ Brazil 202324) 1
Thành tích đối đầu Fluminense vs Cruzeiro

Thành tích gần đây của Fluminense

Nhận định Fluminense vs Cruzeiro 7h30 ngày 219 (VĐ Brazil 202324) 2
Thành tích gần đây của Fluminense

Thành tích gần đây của Cruzeiro

Nhận định Fluminense vs Cruzeiro 7h30 ngày 219 (VĐ Brazil 202324) 3
Thành tích gần đây của Cruzeiro

Đội hình dự kiến Fluminense vs Cruzeiro

  • Fluminense: Fabio, Marcelo, Marlon, Nino, Guga, J. Arias, Andre, Alexsander, G. Cano, Keno, John Kennedy.

  • Cruzeiro: Rafael Cabral, Luciano Castan, Neris, Matheus Jussa, William, Marlon, Lucas Silva, Arthur Gomes, Mateus Vital, Gilberto, Wesley.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X