Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fluminense vs Coritiba 7h00 ngày 26/11 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 25/11/2023 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fluminense vs Coritiba lúc 07h00 ngày 26/11 (Giải VĐQG Brazil 2023): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Fluminense vs Coritiba 7h00 ngày 26/11

Đối với Fluminense, đội bóng này đã có suất tham dự Copa Libertadores ở vòng bảng nên họ gần như không còn mục tiêu để chiến đấu nữa trong 4 trận còn lại của mùa giải. Hiện tại vị trí mà đội chủ nhà sở hữu cũng là tốt khi nằm ở nửa trên bảng xếp hạng VĐQG Brazil cũng như có phong cách chơi làm các cổ động viên hài lòng.

Fluminense vs Coritiba
Nhận định Fluminense vs Coritiba 07h00 ngày 26/11 (VĐQG Brazil 2023)

Bên phía Coritiba, về mặt lý thuyết thì câu lạc bộ này vẫn có thể trụ hạng thành công tại VĐQG Brazil nhưng đối với người hâm mộ thì họ đã xác định năm sau đá tại Serie B rồi. Đơn giản bởi khoảng cách với nhóm an toàn lên tới 12 điểm, con số này để san lấp trong 4 trận thì quá là điều phí lý. Chỉ cần đối thủ nằm ở nhóm an toàn giành thêm 1 điểm trong 12 điểm thì Coritiba đã phải xuống hạng.

Trận đối đầu giữa Fluminense và Coritiba sắp tới đây được coi là cuộc chiến thủ tục đối với cả hai, về phần người hâm mộ thì các cổ động viên lạc quan nhất từ đội khách họ vẫn đặt chút ít hy vọng cho riêng bản thân mình.

Nhìn vào thành tích đối đầu thì có lẽ hy vọng đã tắt đối với Coritiba từ trước khi trận đấu diễn ra, trận thắng gần nhất mà đội khách sở hữu trước Fluminense trên sân Maracanã đã từ 2009. Chính vì vậy để Coritiba cắt chuỗi trận bất bại mà Fluminense đang tạo ra vào thời điểm này quả thực là điều khó, đơn giản khi chính bản thân các cầu thủ đội khách cũng chẳng còn nhiều động lực thi đấu.

Nhận định tổng bàn thắng trận Fluminense vs Coritiba

5 trận đấu gần nhất mà đội chủ nhà thi đấu không có bất cứ trận nào xuất hiện nhiều hơn 2 pha lập công cả, về phần Coritiba thì con số này là 2 trận. Cuộc chiến ở lượt đi khi Fluminense đối đầu trực tiếp Coritiba trên sân đối thủ cũng chỉ có dưới 3 pha lập công được tạo ra. Trận tới đây để Fluminense có thể cùng Coritiba tạo ra nhiều bàn thắng trong 90 phút rất khó xảy ra. 

Dự đoán kết quả Fluminense vs Coritiba: 1-0

Thành tích đối đầu Fluminense vs Coritiba

Nhận định Fluminense vs Coritiba 07h00 ngày 2611 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Fluminense vs Coritiba

Thành tích gần đây của Fluminense

Nhận định Fluminense vs Coritiba 07h00 ngày 2611 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Fluminense

Thành tích gần đây của Coritiba

Nhận định Fluminense vs Coritiba 07h00 ngày 2611 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Coritiba

Đội hình dự kiến Fluminense vs Coritiba

  • Fluminense: Fábio, Nino, Alexsander, André, Paulo Henrique Ganso, Keno, Vinícius Moreira de Lima, Jhon Arias, Samuel Xavier Brito, Felipe Melo, Germán Cano.

  • Coritiba: Gabriel, Natanael, Sebastián Gómez, Thalisson Gabriel Pereira Moreira, Andreas Samaris, Matheus Bianqui, Victor Luis, Robson, Marcelino Moreno, Henrique Adriano Buss, Islam Slimani,

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X