Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fluminense vs Atletico Mineiro 07h30 ngày 27/8 (cúp quốc gia Brazil 2021/22)

Thứ Năm 26/08/2021 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Fluminense vs Atletico Mineiro 07h30 ngày 27/8 cúp quốc gia Brazil mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Trận tứ kết lượt đi cúp quốc gia Brazil được coi là trận đấu khó khăn với các cầu thủ Fluminense khi họ phải tiếp đón đối thủ Atletico Mineiro trên sân nhà.

Phong độ của Fluminense không được tốt ở thời điểm hiện tại, họ chỉ biết hòa và thua trong 5 trận đấu gần đây. Trận hòa 1-1 gần đây nhất vào ngày 24/8/2021 cũng chính với đối thủ Atletico Mineiro ở giải vô địch quốc gia.
Fluminense vs Atletico MG
Fluminense vs Atletico MG

Trong trận đấu đó, Fluminense thi đấu hoàn toàn lép vé trước đối thủ, họ chỉ giành được 35% thời gian kiểm soát bóng.  Đây là trận thứ 5 liên tiếp họ không giữ được sạch lưới trong thời gian gần đây, thực tế thì Fluminense đã bị lọt lưới 9 bàn và ghi được 6 bàn thắng vào lưới đối phương.

Trái ngược với đó, Atletico Mineiro lại đang thể hiện phong độ cao khi họ giành được 4 chiến thắng liên tiếp ở cả hai đấu trường Serie A và Copa Libertadores trước khi để hòa Fluminense 1-1. Hiệu suất ghi bàn của họ cũng rất tốt, với 9 bàn thắng được ghi và chỉ để lọt lưới 3 bàn trong các trận đấu đó.

Nhận định Fluminense vs Atletico MG


Được thi đấu trên sân nhà nhưng điều đó là chưa đủ để Fluminense có thể nghĩ tới một kết quả có lợi trước một đối thủ đang thi đấu rất thăng hoa. Với việc vừa chiêu mộ được tiền đạo Diego Costa, hàng công của đội khách sẽ được tăng thêm sức mạnh đáng kể.

Do đó, mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Atletico Mineiro được đánh giá là đội cửa trên và có thể sẽ đem lại niềm vui cho giới đầu tư với tỉ lệ chấp -0.5 cho 90 phút đi đấu chính thức. Tuy nhiên, 6 trận thi đấu xa nhà gần đây họ thường không có được thế trận tốt trong hiệp 1 khi mà cả 6 trận họ đều không thể ghi bàn trong 45' thi đấu đầu tiên. Vì vậy, hiệp 1 lựa chọn xỉu là một lựa chọn tương đối an toàn.

Lịch sử đối đầu Fluminense vs Atletico MG

Lịch sử đối đầu Fluminense vs Atletico Mineiro
Lịch sử đối đầu Fluminense vs Atletico Mineiro

Nhìn lại các trận đối đầu của họ trong quá khứ tính từ ngày 21/10/2018 cho đến nay, Fluminense đã thắng 2 trong số đó, Atletico Mineiro 1 và để hòa nhau 3 trận.

Có tổng cộng 9 bàn thắng được ghi trong 6 trận đấu đó, 5 bàn cho Fluminense và 4 giành cho Atletico. Tỉ lệ trung bình mỗi trận là 1.5 bàn, điều đó cho thấy cặp đấu này diễn ra thường không có nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán tỉ số trận Fluminense vs Atletico Mineiro 0-1

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Đội hình dự kiến

  • Fluminense: Marcos, Egidio, Claro, Nino, Xavier, Yago Felipe, Wellington, Andre, Nene, Kayky, Hernande.
  • Atletico Mineiro: Everson, Mariano, Silva, Alonso, Arana, Jair, Tche, Zaracho, Vargas, Diego Costa, Hulk.

Tỉ lệ trận Fluminense vs Atletico Mineiro

Tỉ lệ trận Fluminense vs Atletico Mineiro
Tỉ lệ trận Fluminense vs Atletico Mineiro

Thành tích gần đây của Fluminense

Thành tích gần đây của Fluminense
Thành tích gần đây của Fluminense

Thành tích gần đây của Atletico Mineiro

Thành tích gần đây của Atletico Mineiro
Thành tích gần đây của Atletico Mineiro

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X