Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fleetwood vs Tranmere 1h00 ngày 6/9 (EFL Trophy 2023/24)

Thứ Ba 05/09/2023 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fleetwood vs Tranmere lúc 1h00 ngày 6/9 (Giải EFL Troph): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Fleetwood vs Tranmere

Không quá khi nói rằng khó khăn đang bủa vây Fleetwood ở mùa giải năm nay. Họ khởi đầu bằng trận hòa trước Carlisle United và đó cũng chính là điểm số duy nhất mà đội bóng này giành được cho đến thời điểm hiện tại. Gần nhất, khi đụng độ với Charlton Athletic ở hạng 3 Anh, Fleetwood được kỳ vọng sẽ mang đến những bất ngờ. Thế nhưng ngoài bàn mở tỉ số của Stockley thì đội bóng này gần như chỉ “nằm im chịu trận” với đối thủ là ứng cử viên thăng hạng.

Fleetwood vs Tranmere
Nhận định Fleetwood vs Tranmere 1h00 ngày 6/9 (EFL Trophy 2023/24)

Hai bàn thắng sau đó của Alfie May đã khiến Fleetwood thua ngược 1-2 trước Charlton Athletic. Đây là thất bại thứ 5 liên tiếp của đội bóng này tại League One, và nếu như tính cả trận thua trước Port Vale tại Cúp Liên đoàn thì Fleetwood trắng tay hoàn toàn trong cả 6 trận. Đây không phải là nguy cơ được dự báo từ trước, nhưng với tình cảnh hiện tại thì khả năng tụt hạng xuống League Two của Fleetwood là không nhỏ, dù rằng mùa giải mới trôi qua được vài vòng đấu.

Cũng vì thế mà Fleetwood chẳng mặn mà gì với giải đấu cúp ELF Trophy, dù rằng đối thủ tới đây của họ chỉ là Tranmere đang thi đấu dưới 1 hạng. Nhìn chung thì đội khách trận tới cũng chẳng khá hơn đối phương là bao, ít nhất là về mặt phong độ. Dù rằng đã thắng Harrogate Town tới 3 bàn ở League Two, nhưng những trận đấu còn lại thì Tranmere đều nhận về những thất bại, với gần nhất là khi tiếp đón Wrexham, đội bóng đang được điều hành bởi diễn viên Ryan Reynold.

Bảng đấu D khu vực miền Bắc không phải quá khó, nhưng để Fleetwood và Tranmere cố gắng thì chưa chắn đã là điều đôi bên ưu tiên. Hai bên đã gặp nhau tổng cộng 6 lần nhưng phần lớn đến ở các trận giao hữu. Fleetwood nhỉnh hơn với 3 chiến thắng, nhưng Tranmere cũng đã có cho riêng mình 2 lần khải hoàn. Tình cảnh hiện tại đang cho thấy, khả năng một trận hòa xuất hiện là điều tương đối hợp lý.

Nhận định tổng bàn thắng trận Fleetwood vs Tranmere

Hai đội đã tạo nên những cơn mưa bàn thắng trong quá khứ, nhưng chưa chắc điều đó sẽ được lặp lại trong trận đấu tới. Nhiều khả năng đôi bên sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị để dồn sức cho mặt trận trụ hạng. Thống kê trong các trận ra quân gần nhất thấy được sự thiếu hiệu quả của hàng công cả hai đội bóng. Do đó, trận đấu này sẽ chỉ có nhiều nhất là 2 lần lưới rung xuất hiện.

Dự đoán kết quả Fleetwood vs Tranmere: 1-1

Thành tích đối đầu Fleetwood vs Tranmere

Nhận định Fleetwood vs Tranmere 1h00 ngày 69 (EFL Trophy 202324) 1
Thành tích đối đầu Fleetwood vs Tranmere

Thành tích gần đây của Fleetwood

Nhận định Fleetwood vs Tranmere 1h00 ngày 69 (EFL Trophy 202324) 2
Thành tích gần đây của Fleetwood

Thành tích gần đây của Tranmere

Nhận định Fleetwood vs Tranmere 1h00 ngày 69 (EFL Trophy 202324) 3
Thành tích gần đây của Tranmere

Đội hình dự kiến Fleetwood vs Tranmere

  • Fleetwood: S. McMullan, A. Nsiala, S. Rooney, H. Holgate, B. Lawal, J. Vela, R. Broom, C. Johnston, Junior Quitirna, J. Stockley, R. Graydon.

  • Tranmere: L. McGee, J. Turnbull, T. Davies, J. Yarney, D. Pike, K. Morris, R. Hendry, J. Hawkes, C. Merrie, K. Dennis, C. Jennings.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X