Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fleetwood vs Sheffield Wednesday 1h45 ngày 27/4 (Hạng 3 Anh 2021/22)

Thứ Ba 26/04/2022 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fleetwood vs Sheffield Wednesday lúc 1h45 ngày 27/4 (Hạng 3 Anh 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Fleetwood vs Sheffield Wednesday 1h45 ngày 27/4

Các cầu thủ Fleetwood vẫn đang đứng trước nguy cơ lớn rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ tại League One mùa bóng năm nay. Sau 44 trận đã đấu, kết quả tốt nhất mà Fleetwood sở hữu chỉ là 8 chiến thắng. Với việc kiếm thêm 16 trận hòa, tổng điểm mà Fleetwood có mới là 40. Họ chỉ đứng trên nhóm xuống hạng 1 bậc, thậm chí còn không tạo ra được cách biệt về mặt điểm số.

Fleetwood vs Sheffield Wednesday
Soi kèo Fleetwood vs Sheffield Wednesday Hạng 3 Anh 2021/22

Nhìn vào những kết quả gần đây, đoàn quân của HLV Stephen Crainey đang khiến cho người hâm mộ cảm thấy lo ngại. Nguyên do là bởi 5 trận liên tiếp Fleetwood góp mặt đều không được ca khúc khải hoàn. Thay vào đó đội bóng này để hòa 3 trận và nếm mùi thất bại 2 lần. Mới đây The Cod Army đã tiếp đón những vị khách Wimbledon trên sân nhà Highbury. Sau 90 phút, họ chỉ có thể hòa 1-1.

Vậy nên cuộc đối đầu với Fleetwood tới đây sẽ là cơ hội dành cho Sheffield Wednesday kiếm về 3 điểm. Nên nhớ rằng 8/9 trận đã qua góp mặt, Sheffield Wednesday đều không phải đón nhận thất bại. Thay vào đó The Owls đã kiếm về cho mình 5 chiến thắng và hòa 3 trận. Chưa hết, với lần đối đầu duy nhất ở lượt đi mùa này, Sheffield Wednesday đã đánh bại Fleetwood 1-0.

Tại thị trường Châu Á, Fleetwood không thể đem đến được sự tin tưởng dành cho giới đầu tư. 5 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt đều không vượt qua được rào cản handicap. Trên sân nhà, Fleetwood còn gục ngã 5/6 lần trước thách thức handicap. Chính vì vậy dù được đá sân nhà trận tới, khả năng cao The Cod Army sẽ phải nếm mùi thất bại.

Tỷ lệ Fleetwood vs Sheffield Wednesday

Fleetwood vs Sheffield Wednesday
Tỷ lệ Fleetwood vs Sheffield Wednesday

Tài/Xỉu trận Fleetwood vs Sheffield Wednesday

Không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận đấu gần đây của Fleetwood. Thống kê cho thấy 5/8 trận đã đấu trước đó của Fleetwood đều chỉ có tổng 2 bàn là cao nhất. Khi đội bóng này thi đấu sân nhà, 6/8 trận cũng có kết quả tương tự. Ngược lại 5/8 trận của Sheffield Wednesday đều chỉ xuất hiện 2 bàn đổ xuống. Vậy nên không có cơ sở bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Fleetwood vs Sheffield Wednesday: 0-1

Thành tích đối đầu Fleetwood vs Sheffield Wednesday

Fleetwood vs Sheffield Wednesday

Thành tích đối đầu Fleetwood vs Sheffield Wednesday

Thành tích gần đây của Fleetwood

Fleetwood vs Sheffield Wednesday
Thành tích gần đây của Fleetwood

Thành tích gần đây của Sheffield Wednesday

Fleetwood vs Sheffield Wednesday
Thành tích gần đây của Sheffield Wednesday

Đội hình dự kiến Fleetwood vs Sheffield Wednesday

  • Fleetwood: Cairns, Jules, Nsiala, Macadam, Andrew, Batty, Pilkington, Harrop, Camps, Harrison, Hayes.

  • Sheffield Wednesday: Peacock-Farrell, Dunkley, Hutchinson, Johnson, Storey, Bannan, Dele-Bashiru, Gregory, Mendez-Laing, Luongo, Berahino.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X