Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Fleetwood vs Everton 1h45 ngày 24/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2022/23)

Thứ Ba 23/08/2022 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fleetwood vs Everton lúc 1h45 ngày 24/8 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Fleetwood vs Everton
Fleetwood vs Everton

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Fleetwood vs Everton (1 1/4:0): 0-3

Fleetwood chỉ là một đội bóng trung bình tại League One (hạng 3) và trong lịch sử tồn tại chưa từng được đặt chân lên Championship (hạng Nhất mà chính xác hơn theo thứ bậc là hạng 2 Anh). Mùa trước, đội bóng này thậm chí còn suýt rơi xuống League Two (hạng 4) khi chỉ hơn vị trí nguy hiểm gần nhất hiệu số phụ.

Mùa này, tình hình của Fleetwood Town chưa có dấu hiệu khá khẩm hơn khi sau 5 vòng đầu tiên của League One, họ chỉ mang về được 6 điểm,. Còn tại vòng 1 cúp Liên đoàn Anh, Fleetwood đã vượt qua Wigan (mới thăng hạng Championship sau khi vô địch League One mùa trước) với tỷ số tối thiểu 1-0.

Tổng thể về mặt phong độ, Fleetwood chỉ để lọt lưới duy nhất một lần trong 4 trận gần nhất và thua đúng 1/9 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Tuy nhiên chẳng có bất cứ đối thủ nào mà Fleetwood đụng độ thời gian gần đây đang thi đấu tại Premier League giống như Everton. Thêm nữa, Fleetwood chưa từng vượt qua được vòng 2 cúp Liên đoàn Anh kể cả hạ quyết tâm đến mấy.

Bên kia chiến tuyến, Everton đã có được điểm số đầu tiên tại Premier League 2022/23 nhờ bàn thắng muộn vào phút 88 ở trận đấu với Nottingham (đội bóng sau 20 năm mới lại được tham dự hạng đấu cao nhất nước Anh) cuối tuần vừa rồi. Thành tích nghèo nàn như vậy khiến cho áp lực đè lên vai HLV Frank Lampard càng lớn.

Thực ra, từ mùa trước, Nửa xanh vùng Merseyside đã không hề ổn nhưng ban lãnh đạo vẫn quyết định tiếp tục tin tưởng cựu tiền vệ người Anh và đến giờ Lampard vẫn chưa đền đáp được niềm tin đó. Về mặt chất lượng nhân sự dù phải chia tay chủ lực Richarlison cùng một số cái tên khác thì Everton thừa khả năng sở hữu một vị trí trong Top 10 chung cuộc của Ngoại hạng Anh chứ không phải thuộc diện "trầy trật trụ hạng". Tính ra Everton đã thua đến 6/10 trận đấu trước đó xét trên mọi đấu trường.

Trong bối cảnh này, Everton rất cần một thắng lợi để hồi phục chút tinh thần lẫn tự tin và cuộc đối đầu với Fleetwood vào tối nay là cơ hội không thể tốt hơn để họ làm điều đó. Vì thế nhiều khả năng HLV Lampard sẽ cho vài trụ cột ra sân nhằm đảm bảo mục tiêu chiến thắng và nếu như vậy, việc vượt qua handicap -1 1/4 trên sân khách, hoàn toàn trong tầm tay.

Fleetwood vs Everton
Tỷ lệ Fleetwood vs Everton


Thống kê Fleetwood vs Everton

Fleetwood vs Everton
Thành tích gần đây của Fleetwood
Fleetwood vs Everton
Thành tích gần đây của Everton

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X