Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Flamengo vs Paranaense 7h30 ngày 28/7 (Cúp QG Brazil 2022)

Thứ Tư 27/07/2022 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Flamengo vs Paranaense lúc 7h30 ngày 28/7 (Cúp QG Brazil 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Flamengo vs Paranaense 7h30 ngày 28/7

Flamengo và Paranaense đối đầu nhau hứa hẹn là một trận cầu cực kỳ cân não. Nguyên do là bởi hai đội bóng này đều có được phong độ ổn định trong thời gian qua. Với 4 trận đã chơi trước đó, các cầu thủ Flamengo chưa để thua một lần nào. Thay vào đó họ đều giành được chiến thắng. Mới đây nhất Flamengo đã đánh bại Avai 2-1 ngay trên sân đối thủ. 

Flamengo vs Paranaense
Soi kèo Flamengo vs Paranaense Cúp QG Brazil 2022 

Phía bên kia chiến tuyến, Paranaense là một đối thủ không dễ bị đánh bại. Cho tới lúc này Paranaense đã có trong tay 3/4 trận gần nhất sở hữu kết quả từ hòa đến thắng. Đáng chú ý có 2 lần ra sân các cầu thủ Paranaense được ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên xét trận mới nhất góp mặt, Luiz Felipe Scolari cùng các học trò đã để thua chủ nhà Botafogo RJ 0-2. Bên cạnh đó họ cũng đang chơi không tốt tại sân khách.

Hiện tại Paranaense đang duy trì chuỗi 3 trận liên tiếp không thể giành về chiến thắng khi phải chơi xa nhà. Đã có 2 trận thua liên tiếp dành cho thầy trò HLV Luiz Felipe Scolari trên sân khách. Đáng chú ý lần cuối họ thắng trên sân khách đã đến từ đầu tháng. Ngược lại Flamengo sẽ có điểm tựa Maracanã để tăng sức mạnh về tinh thần. Đội chủ nhà hiện đang sở hữu chuỗi 6 trận thắng liên tiếp tại sân nhà.

Đặc biệt Flamengo luôn có được kết quả tốt khi tiếp đón Paranaense tại Maracanã. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 4/5 trận mới nhất hành quân đến sân đối thủ, Paranaense đều có kết quả chung là thất bại. Với những thống kê trên, rất khó để đội khách có thể kiếm về chiến thắng, hay thậm chí là hòa ở trận lượt đi.

Tỷ lệ Flamengo vs Paranaense

 

Nhận định Flamengo vs Paranaense 7h30 ngày 287 (Cúp QG Brazil 2022) 1

Tỷ lệ Flamengo vs Paranaense

Tài/Xỉu trận Flamengo vs Paranaense

Flamengo đang cống hiến khá nhiều bữa tiệc bàn thắng hấp dẫn dành cho người hâm mộ. 2 trận vừa qua các cầu thủ Flamengo góp mặt đều có tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Trong khi đó Paranaense mang đến 6/10 trận có tổng 3 bàn trở lên. Đáng chú ý 8/10 trận gần nhất đôi bên so tài cũng có thống kê tương tự. Chính vì vậy trận tới không ngoại lệ. 

Dự đoán kết quả Flamengo vs Paranaense: 2-1

Thành tích đối đầu Flamengo vs Paranaense

Nhận định Flamengo vs Paranaense 7h30 ngày 287 (Cúp QG Brazil 2022) 2

Thành tích đối đầu Flamengo vs Paranaense

Thành tích gần đây của Flamengo

Nhận định Flamengo vs Paranaense 7h30 ngày 287 (Cúp QG Brazil 2022) 3

Thành tích gần đây của Flamengo 

Thành tích gần đây của Paranaense

Nhận định Flamengo vs Paranaense 7h30 ngày 287 (Cúp QG Brazil 2022) 4

Thành tích gần đây của Paranaense 

Đội hình dự kiến Flamengo vs Paranaense

Flamengo: Souza, Lucas, Matheuzinho, Luiz, Pereira, Caio, Arao, Bruno, Éverton, Barbosa, de Arrascaeta.

Paranaense: Bento, Abner, Khellven, Henrique, Hernández, Cuello, Moura, Christian, Terans, Canobbio, Pablo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X