Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Flamengo vs Fortaleza 2h00 ngày 6/6 (VĐQG Brazil 2022)

Chủ Nhật 05/06/2022 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Flamengo vs Fortaleza lúc 2h00 ngày 6/6 (VĐQG Brazil 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Flamengo vs Fortaleza 2h00 ngày 6/6

Không sai khi nói rằng Fortaleza đang là đội bóng bị đánh giá thấp nhất tại Brazil Serie A thời điểm hiện tại. Dù đã chơi đến vòng thứ 8 nhưng Fortaleza không giành nổi một chiến thắng nào. Thay vào đó kết quả tốt nhất của đội bóng này chỉ là hòa 2 trận. Như vậy với 2 điểm trong tay, các cầu thủ Fortaleza đang đội sổ. Trong khi đó Flamengo xếp trên 12 bậc với cách biệt 10 điểm.

Flamengo vs Fortaleza
Soi kèo Flamengo vs Fortaleza VĐQG Brazil 2022

Hiện tại các cầu thủ Flamengo vẫn đang đem đến sự tin tưởng cho cổ động viên nhà bằng những kết quả đầy khả quan. 6 trận liên tiếp Big 'Mengo góp mặt vẫn đang duy trì được mạch trận bất bại. Đáng chú ý đã có 5 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Mới đây khi đối đầu Fluminense, Flamengo đã thắng 2-1 chung cuộc. Ngoài ra lần cuối cùng họ thua đã đến từ đầu tháng 5.

Tiến vào vòng 9, Flamengo có thêm lợi thế chơi tại sân nhà Maracanã. Cho đến thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Paulo Sousa đã sở hữu chuỗi 4 trận thắng liên tiếp tại tổ ấm của mình. Với lần gần nhất chơi trên sân nhà, Flamengo có thắng lợi 2-1 trước những vị khách porting Cristal. Nếu nhìn xa hơn, họ cũng chỉ thua đúng 1/8 trận sân nhà. Đó sẽ là thách thức lớn với Fortaleza, đội bóng đã trải qua 2 trận liên tiếp toàn hòa và thua.

Cuối cùng lịch sử đối đầu đang có sự ủng hộ đội chủ nhà Flamengo. 6 trận liên tiếp đối đầu với Fortaleza, Flamengo đều không thua. Thay vào đó họ sở hữu cho mình 5 chiến thắng và hòa 1 trận. Với lần gần nhất gặp nhau, Flamengo thắng đậm 3-0 ngay trên sân đối thủ. Ngoài ra lần cuối cùng Fortaleza có thể ca khúc khải hoàn đã cách đây 6 năm. Trận tới Fortaleza sẽ thất bại.

Tỷ lệ Flamengo vs Fortaleza

Flamengo vs Fortaleza
Tỷ lệ Flamengo vs Fortaleza

Tài/Xỉu trận Flamengo vs Fortaleza

Nếu thường xuyên theo dõi Flamengo và Fortaleza đối đầu sẽ thấy bàn thắng không hề khan hiếm. Có đến 8/10 trận đấu trước đó hai đội bóng này chạm trán nhau đều có tổng 3 bàn trở lên. Ngoài ra 4/5 trận mới nhất Flamengo góp mặt cũng vượt qua mốc 2.5 bàn. 3/4 trận Fortaleza đá sân khách cũng có thống kê tương tự. Do đó có khả năng bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Flamengo vs Fortaleza: 3-1

Thành tích đối đầu Flamengo vs Fortaleza

Flamengo vs Fortaleza
Thành tích đối đầu Flamengo vs Fortaleza

Thành tích gần đây của Flamengo

Flamengo vs Fortaleza
Thành tích gần đây của Flamengo

Thành tích gần đây của Fortaleza

Flamengo vs Fortaleza
Thành tích gần đây của Fortaleza

Đội hình dự kiến Flamengo vs Fortaleza

  • Flamengo: Souza, Lucas, Matheuzinho, Luiz, Pereira, Caio, Arao, Bruno, Éverton, Barbosa, de Arrascaeta.

  • Fortaleza: Marcelo, Ceballos, Tinga, Lucas, Marcelo, Felipe, Hércules, Pikachu, Lima, Romero, Moisés.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X