Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Flamengo vs Corinthians 7h30 ngày 3/11 (VĐQG Brazil 2022)

Thứ Tư 02/11/2022 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Flamengo vs Corinthians 7h30 ngày 3/11 VĐQG Brazil 2022, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Flamengo vs Corinthians

Flamengo vs Corinthians
Flamengo vs Corinthians

Giải VĐQG Brazil đang đi vào giai đoạn cuối và dù phải căng sức trên cả 2 mặt trận, song Flamengo vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết. Cách đây vài ngày, họ chính thức đăng quang ngôi vô địch Copa Libertadores sau chiến thắng kịch tính trước một độ bóng Brazil khác là Paranaense trong trận chung kết với tỷ số 1-0.

Còn tại mặt trận Brazil Serie A, thầy trò HLV Dorival cũng đang đá cực tốt. 4 vòng đấu gần đây, Flamengo toàn thắng và kết quả này giúp Flamengo vững chắc ở vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp. Mặc dù cơ hội vô địch là không còn, nhưng Flamengo chắc chắn giữ được vị trí trong TOP 4 sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Phía bên kia chiến tuyến, Corinthians đang có dấu hiệu chững lại khi 2 trận gần đây, họ để Fluminense đánh bại 2-0 ngay trên sân nhà cùng trận hòa bạc nhược trên sân Goias. Điểm yếu sân khách vẫn chưa được Corinthians khắc phục khi 15 trận gần đây, họ chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng.

Trong thập niên 2000, 2 đội đụng độ tổng cộng 46 lần. Kết quả, Flamengo thắng 20, hòa 12 và nhận 14 thất bại. Đặc biệt, 6 trận tiếp Corinthians sân nhà gần nhất, Flamengo không thua và có 5 chiến thắng. Tính xa hơn, Flamengo chỉ thua 3 trong số 23 trận tiếp Corinthians trên sân nhà trong thế kỷ 21.

Nhận định Flamengo vs Corinthians 7h30 ngày 311 (VĐQG Brazil 2022) 1
Flamengo vs Corinthians
  • Lựa chọn: Flamengo

Nhận định hiệp 1 Flamengo vs Corinthians

Flamengo đang nhập cuộc cực kỳ ấn tượng với 4 chiến thắng liên tiếp gần đây trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, 4 trận vừa qua, Corinthians không thắng trước giờ giải lao. Ngoài ra, 5 trận tiếp Corinthians sân nhà gần nhất, Flamengo cũng không thua và có 3 chiến thắng trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Flamengo hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Flamengo vs Corinthians

Xỉu là sự lựa chọn tốt nhất theo nhận định. Cụ thể, chỉ 1/5 trận gần đây của Flamengo kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Toàn bộ 5 trận vừa qua của Corinthians cũng khép lại với kịch bản tương tự. 6 trận đối đầu gần đây giữa Flamengo vs Corinthians đều kết thúc mà không có quá 2 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Flamengo vs Corinthians: 2-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Flamengo vs Corinthians 7h30 ngày 311 (VĐQG Brazil 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Flamengo vs Corinthians

Thành tích gần đây Flamengo vs Corinthians

Nhận định Flamengo vs Corinthians 7h30 ngày 311 (VĐQG Brazil 2022) 3
Thành tích gần đây của đội  Flamengo
Nhận định Flamengo vs Corinthians 7h30 ngày 311 (VĐQG Brazil 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Corinthians

Đội hình dự kiến:

  • Flamengo: Santos; Luis, Pereira, Luiz, Rodinei; Vidal, Maia, Ribeiro; De Arrascaeta; Pedro, Barbosa.
  • Corinthians: Cassio; Fagner, Balbuena, Gil, Fabio Santos; Augusto, Giuliano, Vera; Adson, Alberto, Guedes.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X