Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Flamengo vs Bragantino 5h00 ngày 2/10 (VĐQG Brazil 2022)

Thứ Bảy 01/10/2022 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Flamengo vs Bragantino lúc 5h00 ngày 2/10 (VĐ Brazil 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Flamengo vs Bragantino 5h00 ngày 2/10

Flamengo đang có dấu hiệu chững lại trong quãng thời gian gần đây. Trong 2 trận ra quân gần nhất, đội bóng này hoàn toàn trắng tay trước các đối thủ Fluminense và Fortaleza. Nhất là ở trận đấu gần nhất trước Fortaleza, Flamengo đã có thời điểm dẫn trước và hoàn toàn có khả năng kết liễu trận đấu. Tuy nhiên, những sai lầm nơi hàng thủ đã khiến đội bóng này phải trả giá đắt, qua đó chấm dứt chuỗi trận thăng hoa kéo dài suốt từ tháng 7 đến giữa tháng 9.

Flamengo vs Bragantino
Soi kèo Flamengo vs Bragantino VĐ Brazil 2022/23

Chính 2 trận thua liên tiếp đã khiến Flamengo đánh mất đi cơ hội đua vô địch tại giải VĐQG Brazil. Hiện tại, họ đã kém đội đầu bảng Palmeiras tới 15 điểm sau vòng đấu thứ 28. Thậm chí, Flamengo còn đứng trước nguy cơ không được dự Copa Libertadores khi đã tụt xuống thứ 5 với 45 điểm, kém Corinthians đứng ngay trên với 2 điểm ít hơn. Rõ ràng, đội chủ sân Maracana cần nỗ lực hơn để đạt được điều mình muốn.

Đối đầu với Flamengo trận tới là Bragantino. Sự thất vọng với đội khách còn bị đẩy lên cao hơn, khi giờ đây "ngựa ô" mùa giải trước đã trôi xuống tận thứ 13 với 35 điểm, vị trí ngay sát nhóm dự Copa Sudamericana. Họ đang kém đội xếp trên là Sao Paulo với 2 điểm ít hơn. Đây không phải là khoảng cách quá lớn, thế nhưng nếu nhìn vào chuỗi trận của Bragantino, những CĐV trung thành nhất của họ cũng mất đi niềm tin.

Đã 8 trận đấu liên tiếp mà Bragantino không có được bất kỳ chiến thắng nào, bao gồm 4 trận đấu liên tiếp kết thúc với tỉ số hòa. Họ thi đấu thất vọng trước những đội bóng có phong độ cao và cả các CLB đang ngập chìm trong khủng hoảng. Điển hình như là việc bị Atlético Goianiense đánh bại. Nên nhớ, đối thủ này của Bragantino đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng và có nguy cơ cao xuống hạng.

Mới thăng hạng cách đây 3 mùa giải nhưng Bragantino đã trở thành "khắc tinh" với Flamengo, khi khiến ông lớn một thời của bóng đá Brazil không thể giành chiến thắng sau 5 lần đụng độ. Lần gần nhất đôi bên gặp nhau vào đầu mùa giải, Bragantino cũng là đội bóng giành được 3 điểm chung cuộc bằng tỉ số tối thiểu. Dù rằng đang không có phong độ tốt, nhưng với những gì thể hiện trong quá khứ, các vị khách tự tin sẽ có 1 kết quả hòa, qua đó gia tăng chuỗi trận chia điểm liên tiếp lên con số 5.

Tỷ lệ Flamengo vs Bragantino

Nhận định Flamengo vs Bragantino 5h00 ngày 210 (VĐ Brazil 202223) 1
Flamengo vs Bragantino

Tài/Xỉu trận Flamengo vs Bragantino

Những trận đấu có mặt Flamengo và Bragantino thường diễn ra với hiếm số lần lưới rung chung cuộc. Thống kê sau 5 lần đối đầu trực tiếp, chỉ có đúng 1 lần tổng bàn thắng vượt quá con số 2. Nhìn chung, với tình thế hiện tại thì NHM khó lòng chờ đợi vào 90 phút rượt đuổi tỉ số kịch tính, khi cả hai đều sẽ rất cẩn trọng để tránh thua thêm. Một trận hòa có thể không xuất hiện bất kỳ pha ăn mừng nào của cầu thủ hai đội là dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả Flamengo vs Bragantino: 0-0

Thành tích đối đầu Flamengo vs Bragantino

Nhận định Flamengo vs Bragantino 5h00 ngày 210 (VĐ Brazil 202223) 2

Thành tích đối đầu Flamengo vs Bragantino

Thành tích gần đây của Flamengo

Nhận định Flamengo vs Bragantino 5h00 ngày 210 (VĐ Brazil 202223) 3

Thành tích gần đây của Flamengo

Thành tích gần đây của Bragantino

Nhận định Flamengo vs Bragantino 5h00 ngày 210 (VĐ Brazil 202223) 4

Thành tích gần đây của Bragantino

Đội hình dự kiến Flamengo vs Bragantino

  • Flamengo: Souza, Arao, D.Luiz, Filipe, Rodinei, Gomes, Maia, Lazaro, de Arrascaeta, Everton, Barbosa.

  • Bragantino: Cleiton, Candido, Lomonaco, Hurtado, Natan, Praxedes, Jadsom Silva, Artur, Evangelista, Helinho, Alerrandro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X