Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Flamengo vs Bahia 2h00 ngày 1/10 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 30/09/2023 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Flamengo vs Bahia lúc 2h00 ngày 1/10 (Giải VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Flamengo vs Bahia

Mục tiêu mà Flamengo hướng đến ở thời điểm hiện tại chính là chen chân được vào top 4. Từ đó họ sẽ giành được tấm vé tham dự vòng bảng Copa Libertadores. Với 24 trận đã đấu, Flamengo mới chỉ để thua đúng 6 lần. Ngược lại họ có được 11 chiến thắng và thêm 7 trận hòa. Sở hữu cho mình 40 điểm, đội bóng này đang đứng thứ 7 trên BXH và kém top 4 đúng 2 điểm. Ngược lại Bahia đang phải ngụp lặn ở nhóm cuối bảng xếp hạng với 25 điểm. Kém vị trí an toàn 1 điểm, cơ hội để Bahia trụ hạng là vẫn còn.

Flamengo vs Bahia
Nhận định Flamengo vs Bahia 2h00 ngày 1/10 (VĐQG Brazil 2023)

Nhìn vào bộ mặt thi đấu gần đây, Flamengo cũng đang phải hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích.  Tính đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ Flamengo đã có 4 trận liên tiếp phải đón nhận kết quả từ hòa cho đến thất bại. Đã có 2 trận đấu thầy trò HLV Jorge Sampaoli phải ôm hận vì thua cuộc. Với trận mới nhất góp mặt, họ đã hòa chủ nhà Sao Paulo 1-1. Chiến thắng cuối cùng mà Flamengo kiếm về được là đánh bại Botafogo RJ 2-1 trên sân đối thủ nhưng đã đến từ đầu tháng này.

Không dừng lại ở đó, sân nhà Maracanã không phải là một điểm tựa vững vàng dành cho họ. Nên nhớ rằng 3 trận liên tiếp chơi tại tổ ấm của mình, Flamengo đều không biết mùi chiến thắng. Thay vào đó họ đã phải đón nhận 2 trận thua và hòa thêm 1 lần. Mới đây khi chạm trán những vị khách Sao Paulo, Flamengo đã gục ngã với tỷ số 0-1. Tính xa hơn, họ thắng đúng 1/5 trận gần nhất tại sân nhà.

Tuy nhiên phía bên kia chiến tuyến, Bahia cũng không thể sở hữu phong độ ổn định hơn so với đối thủ. Tính đến thời điểm hiện tại, Bahia chỉ có duy nhất 1 lần được ca khúc khải hoàn sau 4 lần ra sân. Mới đây họ đã để thua Santos 1-2. Khi phải chơi trên sân khách, Bahia cũng chỉ có thể thắng thua 1/12 trận gần nhất. Thậm chí có đến 7 trận đội bóng này để thua chung cuộc. Đáng chú ý 5 trận mới nhất làm khách của Flamengo, Bahia đều thua. Vậy nên trận tới có thể sẽ có kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà.

Nhận định tổng bàn thắng trận Flamengo vs Bahia

7 trận đấu gần nhất Flamengo và Bahia đối đầu đều có tổng bàn thắng từ trở lên. Bên cạnh đó 4/5 trận mới nhất các cầu thủ Bahia ra sân luôn đem về tổng bàn thắng trên 2. Khi họ đá tại sân khách, 2 trận mới nhất góp mặt đều nhiều hơn tổng 2 bàn. Với kết quả thi đấu yếu kém hiện tại, rất khó để Bahia có thể giữ sạch lưới. 

Sẽ không ngạc nhiên nếu trận tới là một chiến thắng cách biệt dành cho chủ nhà Flamengo. Nhất là khi 4/5 trận hai đội so tài ở Maracanã đều có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả Flamengo vs Bahia: 3-0

Thành tích đối đầu Flamengo vs Bahia

Nhận định Flamengo vs Bahia 2h00 ngày 110 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Flamengo vs Bahia

Thành tích gần đây của Flamengo

Nhận định Flamengo vs Bahia 2h00 ngày 110 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Flamengo

Thành tích gần đây của Bahia

Nhận định Flamengo vs Bahia 2h00 ngày 110 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Bahia

Đội hình dự kiến Flamengo vs Bahia

  • Flamengo: Rossi, França, Bruno, Pereira, Lucas, Maia, Pulgar, Gerson, Arrascaeta, Henrique, Pedro.

  • Bahia: Felipe, Cándido, Hugo, Kanu, Gilberto, Mugni, Acevedo, Ademir, Thaciano, Ratão, Everaldo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X