Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Flamengo vs America Mineiro 5h00 ngày 26/6 (VĐQG Brazil 2022)

Thứ Bảy 25/06/2022 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Flamengo vs America Mineiro lúc 5h00 ngày 26/6 (VĐQG Brazil 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Flamengo vs America Mineiro 5h00 ngày 26/6

Không sai khi nói rằng Flamengo và America Mineiro đều đang đón nhận nhiều sự chỉ trích tại Brazil Serie A mùa bóng năm nay. Với 13 vòng đấu đã chơi trước đó, đôi bên đều chỉ thắng 4 trận. Thậm chí cả hai đội cùng phải đón nhận 6 thất bại. Sở hữu 15 điểm trong tay, Flamengo và America Mineiro đều phải góp mặt ở nửa sau BXH. Ngoài ra phong độ gần đây của họ cũng không có tín hiệu tích cực. 

Flamengo vs America Mineiro
Soi kèo Flamengo vs America Mineiro VĐQG Brazil 2022 

2 trận liên tiếp các cầu thủ Flamengo góp mặt đều phải hứng chịu thất bại. Sau khi để thua 0-2 trên sân của Atletico-MG, Dorival Júnior cùng các học trò tiếp tục thua chính đối thủ 1-2 tại cúp quốc gia Brazil. Chiến thắng gần nhất mà Flamengo sở hữu là đánh bại Cuiaba 2-0 trên sân nhà vào giữa tháng này. Trong khi đó ở phía đối diện, America Mineiro phải đón nhận 4 trận liên tiếp toàn hòa và thua.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, Flamengo sẽ có lợi thế rất lớn ở vòng 14 khi được chơi tại sân nhà Maracanã. 5/6 trận gần nhất thi đấu tại thánh địa của mình, Flamengo đều dễ dàng ca khúc khải hoàn. Đó chính là một thử thách đầy khó khăn dành cho những vị khách America Mineiro. 6 là chuỗi trận không thắng liên tiếp tại sân khách của America Mineiro. Đáng chú ý có đến 4 lần Rabbit phải nhận thất bại. 

Cuối cùng cán cân đối đầu không nghiêng về phía America Mineiro. Với 13 lần chạm trán Flamengo trước đây, kết quả tốt nhất mà America Mineiro sở hữu chỉ là 1 chiến thắng. Thậm chí họ hòa thêm vỏn vẹn đúng 3 lần. Như vậy Flamengo đã có 9 lần đánh bại đối thủ. Do đó giới chuyên môn nhận định Flamengo sẽ kiếm được chiến thắng thứ 10 ở trận đấu tới.

Tỷ lệ Flamengo vs America Mineiro

 

Nhận định Flamengo vs America Mineiro 5h00 ngày 266 (VĐQG Brazil 2022) 1

Tỷ lệ Flamengo vs America Mineiro

Tài/Xỉu trận Flamengo vs America Mineiro

Không có nhiều biến số xuất hiện trong những lần ra sân gần đây của Flamengo. Cụ thể chỉ có đúng 1/4 trận gần nhất Flamengo chơi sở hữu tổng bàn thắng vượt mốc 2.5. Bên cạnh đó 4 trận liên tiếp của America Mineiro đều dưới 3 bàn. Hơn thế nữa kết quả tương tự còn xuất hiện trong 5/6 lần trước đó Flamengo và America Mineiro đối đầu. Trận tới hứa hẹn không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Flamengo vs America Mineiro: 2-0

Thành tích đối đầu Flamengo vs America Mineiro

Nhận định Flamengo vs America Mineiro 5h00 ngày 266 (VĐQG Brazil 2022) 2

Thành tích đối đầu Flamengo vs America Mineiro

Thành tích gần đây của Flamengo

Nhận định Flamengo vs America Mineiro 5h00 ngày 266 (VĐQG Brazil 2022) 3

Thành tích gần đây của Flamengo 

Thành tích gần đây của America Mineiro

Nhận định Flamengo vs America Mineiro 5h00 ngày 266 (VĐQG Brazil 2022) 4

Thành tích gần đây của America Mineiro 

Đội hình dự kiến Flamengo vs America Mineiro

  • Flamengo: Souza, Lucas, Matheuzinho, Luiz, Pereira, Caio, Arao, Bruno, Éverton, Barbosa, de Arrascaeta.

  • America Mineiro: Jailson, Lopes, Conti, Éder, Kal, Patric, Everaldo, Juninho, Ale, Aloísio, Pedrinho.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X