Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Fiorentina vs Twente 2h00 ngày 19/8 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 18/08/2022 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs Twente lúc 2h00 ngày 19/8 (Vòng playoff cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Fiorentina vs Twente
Fiorentina vs Twente

Nhận định bóng đá đêm nay Fiorentina vs Twente (0:1): 3-0

Với việc UEFA khai sinh thêm hệ thống giải đấu cấp CLB mới Europa Conference League từ mùa giải 2021/22 thì từ giờ các CLB đứng thứ 6 (hoặc 7) chung cuộc ở 4 giải VĐQG đứng đầu châu Âu (theo BXH của UEFA) gồm Anh, Tây Ban Nha, Đức và Italia sẽ không còn được dự Europa League mà buộc phải góp mặt ở giải "hạng 3", thậm chí cũng phải giành giật với những đội khách tấm vé vào vòng bảng chính thức chứ chẳng được ưu ái chút nào.

Mùa trước Fiorentina xếp hạng 7 chung cuộc ở Serie A đồng nghĩa có suất đá ở Europa Conference League. Dẫu sao kể từ mùa giải 2016/17, đội bóng thành Florence mới lại được hiện diện ở trời Âu nên ít nhiều thầy trò Vincenzo Italiano cũng có động lực chứng tỏ mình.

Thêm nữa, Fiorentina hãy nhìn vào tấm gương của đội bóng đồng hương AS Roma khi đăng quang ở Europa Conference League mùa trước nhờ thi đấu quyết tâm. Cần nhớ danh hiệu gần nhất của Viola là Coppa (cúp quốc gia) Italia từ mùa giải 2000/01.

Đối thủ của Fiorentina ở vòng playoff Europa Conference League 2022/23 là Twente, đội bóng xếp thứ 4 tại giải VĐQG Hà Lan mùa trước. Để có mặt ở vòng playoff, Twente đã vượt qua đội bóng Cukaricki của Serbia với tổng tỷ số lên đến 7-2 sau hai lượt trận.

Song Fiorentina hiển nhiên nằm ở một đẳng cấp vượt tội hoàn toàn khác so với Cukaricki và chắc chắn nhỉnh hơn Twente về mặt trình độ. Giống như đối thủ, sau gần 10 năm, Twente mới được tham dự các cúp châu Âu nên xem ra, đội bóng Hà Lan chẳng có bất cứ điểm tựa nào để dựa vào với hy vọng tạo ra bất ngờ, trừ khi Fiorentina không mặn mà gì với Europa Conference League.

Tuy nhiên giới chuyên môn có vẻ không tin vào khả năng đó khi vẫn để Fiorentina chấp đến -1 (có thể tăng lên -1 1/4) ở cuộc đón tiếp Twente tại lượt đi vòng playoff vào đêm nay. Đội bóng của HLV Italiano vừa có ngày ra quân tạm thành công ở Serie A 2022/23 khi thắng tân binh Cremonese 3-2. Nhưng phong độ của Twente cũng khủng hơn nhiều: toàn thắng 4 trận chính thức đã chơi từ đầu mùa 2022/23 (Europa Conference League và VĐQG Hà Lan). Song chính vì thế mà mức chấp -1 lại càng trở nên đáng tin đồng nghĩa nên chọn Fiorentina.

Fiorentina vs Twente
Tỷ lệ Fiorentina vs Twente

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Twente

  • Fiorentina: Gollini; Dodo, Milenkovic, Martinez Quarta, Biraghi; Bonaventura, Amrabat, Mandragora; Ikone, Jovic, Gonzalez.
  • Twente: Unnerstall; Brenet, Hilgers, Pleguezuelo, Smal; Zerrouki, Sadilek; Cerny, Vlap, Tzolis; Van Wolfswinkel.

Thống kê Fiorentina vs Twente

Fiorentina vs Twente
Thành tích gần đây của Fiorentina
Fiorentina vs Twente
Thành tích gần đây của Twente

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X