Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Napoli 1h45 ngày 29/8 (Serie A 2022/23)

Chủ Nhật 28/08/2022 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli đang có phong độ cực tốt lúc đầu mùa. Dù đội chủ nhà Fiorentina khá mạnh nhưng vẫn bị xem là cửa dưới. Đây là cơ hội tốt để đội bóng miền Nam Italia khép lại chuyến đi với 3 điểm trọn vẹn.
Fiorentina vs Empoli
Fiorentina vs Empoli

Nhận định bóng đá hôm nay Fiorentina vs Napoli (1/4:0): 1-3

Mùa trước Fiorentina đã xếp hạng 7 chung cuộc tại Serie A, vị trí cao nhất kể từ mùa giải 2016/17 nên Viola đã có một suất dự Europa Conference League 2022/23 (và đã lọt vào vòng bảng chính thức). Mùa giải 2022/3, đội bóng thành Florence không dễ bảo vệ thành tich đó, chưa nói gì đến việc cải thiện bởi tiềm lực của Fiorentina bây giờ chỉ ở mức trung bình, khó so bì so với nhóm 6 đội mạnh phía trên và cũng chẳng hơn bao nhiêu so với khu vực phía dưới.

Về mặt chuyên môn, Fiorentina khởi đầu không tệ ở Serie A 2022/23 với con số 4 điểm qua 2 vòng. Tuy nhiên, trên khía cạnh châu Á thì thầy trò HLV Italiano lại chưa vượt được handicap một lần nào đồng nghĩa thi đấu chưa đúng với kỳ vọng của giới mộ điệu. Thực tế Fiorentina chỉ có thể thắng sát nút (3-2) tân binh Cremonese và bị một ứng viên xuống hạng sáng giá khác, Empoli cầm hòa.

Vòng này thử thách dành cho Fiorentina khó khăn hơn gấp bội phần: Napoli - đội bóng hạ quyết tâm đua tranh Scudetto đến cùng. Đội quân của HLV Spaletti đều thắng đẹp và tưng bừng ở 2 vòng vừa qua tại Serie A mùa này: 5-2 trên sân của Verona và hủy diệt Monza (cũng là một tân binh) 4-0 tại sào huyệt. 

Ngoài yếu tố phong độ thì về lực lượng hay đẳng cấp, Napoli rõ ràng cũng nhỉnh hơn hẳn so với Fiorentina. Nhìn vào khía cạnh đối đầu trực tiếp thì 3 lần gần nhất hành quân đến lãnh địa Artemio Franchi của đối thủ, Napoli toàn thắng. Mức chấp Đồng banh -1/4 cùng điểm ăn thấp dành cho Napoli cũng được đánh giá là hoàn toàn hợp lý chứ không cái "bẫy" nào ở đây cả.

Dù sao Fiorentina cũng được chơi trên sân nhà, màn dạo đầu vừa qua không hẳn xuất sắc nhưng chắc chắn không tệ. Thêm nữa Fiorentina còn đang sở hữu mạch 4 trận sân nhà toàn thắng liên tiếp. Nên chỉ có những đội chuyên môn thực sự tốt hơn như Napolli mới có thể khiến Fiorentina phải nằm cửa dưới như vậy.

Thực tế, La Viola thường không có thành tích tốt khi tiếp đối thủ mạnh hơn: thua tỷ lệ 3/4 trận sân nhà gần nhất ở Serie A mà được chấp handicap. Còn Napoli toàn thắng kèo 6 trận Serie A gần đây. Trên sân khách, Napoli cũng vượt handicap ở 11/13 trận chính thức vừa qua. Chọn Fiorentina.

Ty le Fiorentina vs Napoli
Tỷ lệ Fiorentina vs Napoli

Phân tích tài xỉu Fiorentina vs Napoli (2 3/4)
 

Hàng công của Napoli đang chơi bùng nổ: 9 bàn/2 trận, hiệu suất rất cao. 3/4 trận sân nhà gần đây của Fiorentina cùng 3/4 trận sân khách vừa qua mà Napoli phải chấp 1/4 hoặc 1/2 trái đều khép lại với tổng bàn thắng tối thiểu 3. Chọn Tài.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Fiorentina vs Napoli

  • Fiorentina (4-3-3): Gollini; Venuti, Milenkovic, Quarta, Biraghi; Duncan, Amrabat, Mandragora; Gonzalez, Jovic, Sottil.
  • Napoli (4-3-3): Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Kim, Mario Rui; Anguissa, Lobotka, Zielinski; Lozano, Osimhen, Kvaratskhelia.

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Napoli: 1-3

Thống kê Fiorentina vs Napoli

Fiorentina VS Napoli
Đối đầu Fiorentina VS Napoli
Fiorentina VS Napoli
Thành tích gần đây của Fiorentina
Fiorentina VS Napoli
Thành tích gần đây của Napoli

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X