Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Juventus 1h45 ngày 22/5 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 21/05/2022 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs Juventus lúc 1h45 ngày 22/5 (Vòng 38 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Đối với Juventus, trận đấu này không còn ý nghĩa gì nữa. Tuy nhiên, 3 điểm đối với Fiorentina lại quyết định việc họ sẽ vươn ra châu Âu chơi bóng mùa tới hay chỉ luẩn quẩn tại Serie A.
Fiorentina vs Juventus
Fiorentina vs Juventus

Nhận định bóng đá hôm nay Fiorentina vs Juventus (0:1/2): 1-0


Hiện tại trên BXH Serie A 2021/22, Fiorentina đang đứng thứ 7. Đây là vị trí cuối cùng được dự các cúp châu Âu mùa sau (đá play-off giành quyền vào vòng bảng chính thức của Europa Conference League, giải đấu kém danh giá nhất).

Viola đã chính thức hết cơ hội chen chân vào Top 6 để được tham dự Europa League danh giá hơn bởi vào đêm qua ở trận đấu sớm vòng 38, Roma đã thắng Torino 3-0 để tạo cách biệt lên đến 4 điểm không thể san lấp sau 1 trận cuối.  Tuy nhiên đội bóng thành Florence vẫn cần phải tập trung và nỗ lực tối đa vào đêm nay để giành kết quả tốt nhất trước Juventus bởi Atalanta phía dưới chỉ kém họ về thành tích đối đầu mà thôi.

Như vậy trong trường hợp, đội bóng sắc tím không thắng nổi Juventus, đồng thời Atalanta đánh bại Empoli thì thầy trò HLV Italiano sẽ bị đá văng khỏi nhóm dự các cúp châu Âu mùa tới. Đó dĩ nhiên là thảm họa tồi tệ nhất với Fio bởi kể từ khi bị loại khỏi Europa League 2016/17 tại vòng 1/16, họ chưa từng được thi thố tài năng ở đấu trường châu Âu.

May cho Fiorentina là đối thủ sắp tới Juventus chỉ còn đáng gờm về mặt lý thuyết mà thôi. Thời điểm này, "Lão bà" thành Turin chẳng còn mục tiêu gì để chiến đấu khi đã chính thức xếp hạng 4 chung cuộc. Hai vòng gần đây ở Serie A, nhiều cầu thủ Juventus ít nhiều bộc lộ tâm trạng chán ra sân và kết quả Juvens bất thắng, trong đó có thất bại trước Genoa đã xuống hạng.

Bản thân Fiorentina đang đá sân nhà tốt thứ 3 giải đấu. Nếu thắng nốt Juventus, Fiorentina sẽ kết thúc Serie A 2021/22 với 41 điểm kiếm được tại thánh địa Artemio Franchi, thành tích mà kể từ mùa 2012/13 giải đến nay họ chưa từng sở hữu đồng thời đưa Fiorentina lên vị trí thứ 2 trên BXH điểm số giành được trên sân nhà ở Serie A mùa này (chỉ kém Inter).

Tuy nhiên, để chiến thắng, Fiorentina cần phải vượt qua rào cản về tâm lý khi 16 trận gần nhất chạm trán Juventus tại Serie A, họ chỉ có 2 khúc khải hoàn và trong 8/14 trận không thắng Juventus, Fiorentina thậm chí còn không ghi nổi bàn nào.

Song một khi mục tiêu và động lực đã quá rõ ràng, hoàn toàn có thể tin vào The Viola nhất là khi họ được ủng hộ bởi mức chấp lên đến -1/2. Có lẽ phải hơn chục năm rồi, Fiorentina mới được đánh giá cao đến thế khi gặp Juventus, kể cả có lợi thế sân nhà.

Tỷ lệ Fiorentina vs Juventus
Tỷ lệ Fiorentina vs Juventus


Thông tin xung quanh Fiorentina vs Juventus

  • Fiorentina: Vắng Castrovilli và Sottil vì chấn thương. Maleh bị treo giò
  • Juventus: Chiesa chấn thương, Kaio Jorge, McKennie chấn thương, Danilo không chắc có thể thi đấu
  • Juventus bất bại 21/23 trận gần nhất ở Serie A
  • Juventus bất bại 21/23 trận làm khách gần nhất trước Fiorentina
  • Fiorentina thua 5/6 trận gần nhất Fiorentina vs Juventus
  • 5 trận sân khách gần nhất của Juventus đều có trên 2 bàn
  • Fiorentina giữ sạch lưới 5/7 trận sân nhà gần nhất ở Serie A
  • Theo kèo châu Á, Fiorentina thắng 9 trong 16 trận ra sân gần đây
  • Juventus thua 3/5 trận vừa qua theo kèo châu Á
  • 5 trong 8 trận vừa qua của Fiorentina và 3/5 trận gần đây của Juventus đã kết thúc với tổng số bàn thắng là lẻ
  • Xỉu cả trận: Cả 4 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 CLB đều xỉu cả trận. 7/8 trận sân nhà gần nhất của Fiorentina cũng không có quá 2 bàn thắng được ghi.
  • Kể cả thắng Fiorentina hôm nay, Juventus cũng sẽ chỉ kiếm được 73 điểm tại Serie A mùa này. Đây chính là số điểm thấp nhất Juve kiếm được trong một mùa Serie A kể từ mùa 2010/11 – mùa mà họ chỉ kiếm về vỏn vẹn 58 điểm.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Juventus

  • Fiorentina: Terracciano; Odriozola, Milenkovic, Igor, Biraghi; Bonaventura, Amrabat, Duncan; Gonzalez, Cabral, Ikone
  • Juventus: Perin; De Sciglio, De Ligt, Chiellini, Pellegrini; Cuadrado, Locatelli, Miretti, Rabiot; Morata, Vlahovic
Dự đoán kết quả Fiorentina vs Juventus: 1-0


Thống kê Fiorentina vs Juventus

Fiorentina VS Juventus
Đối đầu Fiorentina VS Juventus
Fiorentina VS Juventus
Thành tích gần đây của Fiorentina
Fiorentina VS Juventus
Thành tích gần đây của Juventus

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X