Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Fiorentina vs Genoa 2h45 ngày 18/1 (Serie A 2021/22)

Thứ Hai 17/01/2022 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs Genoa lúc 2h45 ngày 18/1 (Vòng 22 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Fiorentina vs Genoa
Fiorentina vs Genoa

Nhận định bóng đá hôm nay Fiorentina vs Genoa (0:1 1/4): 3-0


Trên BXH Serie A 2021/22 tính đến trước loạt trận muộn vòng 22, Fiorentina xếp thứ 8 nhưng khoảng cách với Top 6 chỉ là 3 điểm mà hai đối thủ phía trên (Lazio và Roma) đã chơi vòng 22. Đó là còn chưa kể Fiorentina còn chơi ít hơn 1 trận (không tính vòng này). 

Nói cách khác, Viola mới xứng đáng là đội nắm trong tay ưu thế trong cuộc đua vào Top 6. Dĩ nhiên, để có thể duy trì sức cạnh tranh, thầy trò HLV Vincenzo Italiano cần tránh những cú sảy chân đáng tiếc khi chỉ phải gặp đối thủ dưới cơ như Genoa ở vòng này.

Hiện tại Fiorentina đang sở hữu mạch 7 trận bất bại tại thánh địa Artemio Franchi, thậm chí thắng đến 6 (5 chiến thắng có cách biệt từ 2 bàn trở lên). Đừng quên trong thành phần đội bóng thành Florence có Dusan Vlahovic, chân sút đang cực hot nhờ thành tích ghi 16 bàn thắng tại Serie A mùa này (dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới").

Phía bên kia chiến tuyến, Genoa ngày một chìm sâu vào nhóm cuối bảng bởi sau 21 trận đã chơi, đội bóng này mới thắng đúng 1 trận - ít nhất Serie A mùa này. Vị trí áp chót trên BXH phản ánh đúng những gì Genoa thể hiện.

Rossoblu từng mời về HLV Shevchenko (biểu tượng một thời của Serie A) nhằm cứu vãn tình hình nhưng rốt cục, nhà cầm quân người Ukraine vừa bị sa thải chỉ sau 2 tháng nắm quyền vì không cải thiện nổi thành tích. Dưới triều đại của Sheva, Genoa chơi 9 trận tại Serie A và chỉ mang về được 3 điểm từ 3 trận hòa.

Trong đó 2/3 trận sân khách vừa qua, Genoa đều ra về tay trắng và chỉ có 1 lần làm rung mảnh lưới đối phương. Tạm thời đội bóng được giao cho Abdoulay Konko, HLV đội trẻ Genoa. Trong bối cảnh quá hỗn loạn thì tin vào Genoa là quá xa xỉ và Fiorentina có lẽ không khó để vượt qua cả handicap lên tới -1 1/4.

Fiorentina vs Genoa
Tỷ lệ Fiorentina vs Genoa

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Genoa

  • Fiorentina: Terracciano, Odriozola, Milenkovic, Quarta, Terzic, Duncan, Torreira, Castrovilli, Ikone, Vlahovic, Gonzalez.
  • Genoa: Sirigu, Vanheusden, Bani, Ostigard, Ghiglione, Sturaro, Badelj, Rovella, Cambiaso, Caicedo, Pandev.
Dự đoán kết quả Fiorentina vs Genoa: 3-0

Thống kê Fiorentina vs Genoa

Fiorentina vs Genoa
Đối đầu Fiorentina vs Genoa
Fiorentina vs Genoa
Thành tích gần đây của Fiorentina
Fiorentina vs Genoa
Thành tích gần đây của Genoa

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X